Nhật Bản chuẩn bị quảng bá du lịch qua bồn cầu công nghệ cao

Nhật Bản đang chuẩn bị sẵn sàng cho một chiến dịch có tiềm năng trở thành chiến dịch tiếp thị toàn cầu hiệu quả nhất từ trước tới nay - thông qua bồn cầu công nghệ cao.
Nhật Bản chuẩn bị quảng bá du lịch qua bồn cầu công nghệ cao ảnh 1Ảnh minh họa. (Nguồn: qz.com)

Nhật Bản đang chuẩn bị sẵn sàng cho một chiến dịch có tiềm năng trở thành chiến dịch tiếp thị toàn cầu hiệu quả nhất từ trước tới nay: thông qua bồn cầu công nghệ cao.

Ngay trong ngày đầu tiên ở Nhật, hầu như du khách nào cũng phải tấm tắc khen ngợi biểu tượng này của công nghệ kỹ thuật Nhật Bản- một sản phẩm mang lại sự ấm áp dễ chịu cùng với đó là vòi nước xịt rửa tự động cực kỳ chính xác.

Giờ đây có vẻ Chính phủ Nhật Bản đã sẵn sàng để tận dụng lòng nhiệt tình này của du khách đối với công nghệ nhà vệ sinh.

Theo tờ Yomiuri Shimbun, một chiến dịch toàn cầu nhằm đẩy mạnh việc quảng bá những tiến bộ công nghệ của Nhật Bản trong ngành nội thất công trình phụ đã được khởi động.

Tờ báo trích dẫn nguồn tin giấu tên và cho biết rằng bồn cầu sạch sẽ được trang bị nhiều tính năng khác nhau “sẽ là một điểm cộng cho du lịch,” và sẽ được bổ sung vào chiến lược phát triển ngành sắp được soạn thảo trong mùa hè này.

Chính phủ sẽ xem xét việc lắp đặt thêm nhiều bồn cầu công nghệ cao tại những khu vực có nhiều khách du lịch, chẳng hạn như sân bay, tờ Yomiuri cho biết.

Nhật Bản cũng có khả năng sẽ sản xuất một số đoạn băng quảng cáo dành cho người nước ngoài, trong nỗ lực giới thiệu những chiếc bồn cầu thoải mái của Nhật Bản tới thế giới trước thềm Olympic Tokyo 2020.

Hầu hết các hộ gia đình ở Nhật Bản và các nhà vệ sinh công cộng đều được trang bị chỗ ngồi bồn cầu được nối với đường điện chính.

Ở mức cơ bản nhất, những sản phẩm này chỉ có chức năng làm ấm. Mặt khác, những mẫu sản phẩm tiên tiến hơn được trang bị rất nhiều tính năng như cảm biến chuyển động, khử mùi năng lượng cao và vòi nước rửa tự động nhiều chế độ, tất cả đều được thiết kế nhằm tiết kiệm nước và năng lượng.

Một số sản phẩm còn tạo ra âm thanh xối nước, dành cho những người dùng không muốn người khác nghe thấy tiếng động khi họ đang sử dụng bồn cầu.

Sản phẩm bồn cầu công nghệ cao của Nhật đã chiếm được cảm tình của nhiều người giàu có và nổi tiếng, trong đó có Madonna và Will Smith.

Bồn cầu công nghệ cao cũng là một trong những mặt hàng phổ biến nhất được du khách Trung Quốc lùng mua, cùng với đó là nồi cơm điện cao cấp và mỹ phẩm./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục