Nhiều mẫu xe mới xuất hiện tại Vietnam Autoexpo

Triển lãm Quốc tế lần thứ 7 về Phương tiện Giao thông và Công nghiệp phụ trợ hứa hẹn sẽ "trình làng" nhiều chủng loại, mẫu mã xe mới.
Triển lãm Quốc tế lần thứ 7 về Phương tiện Giao thông và Công nghiệp phụ trợ - Vietnam Autoexpo Saigon 2010, sẽ diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh từ  21 đến 24/10. Đây là lần đầu tiên triển lãm được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh sau 6 năm thành công tại Hà Nội.

Tại AutoExpo Saigon 2010, các doanh nghiệp lắp ráp trong nước và các doanh nghiệp nhập khẩu sẽ giới thiệu nhiều chủng loại, mẫu mã xe mới. Nhiều loại xe nhập khẩu, với những thương hiệu nổi tiếng được giới thiệu thông qua các nhà phân phối chính hãng, từ bậc trung đến các loại xe cao cấp, sang trọng.

Thành Công Auto, tập đoàn sản xuất, lắp ráp và phân phối chính thức của Huyndai tại Việt Nam là đơn vị Tài trợ chính cho AutoExpo Saigon 2010. Tại triển lãm lần này Thành Công sẽ giới thiệu những mẫu xe như Santa Fe, Tucson, Sontana, Genesis coupe, i20, Grand Starex và đặc biệt là mẫu concept RB.

VEAM Motor trưng bày các loại xe tải thương hiệu VEAM, MAZ, Công ty Coneco trưng này nhiều mẫu xe tải xe ben thương hiệu Dongfeng, HOWO và một số mẫu mini bus.

Triển lãm cũng sẽ trưng bày các loại phương tiện giao thông như ôtô cao cấp, xe tải, xe buýt và các loại xe chuyên dụng, môtô, xe máy.

Các dịch vụ liên quan cũng là một phần quan trọng của triển lãm: garage, dịch vụ sửa chữa, dịch vụ ngân hàng, bảo hiểm, dịch vụ tư vấn hỗ trợ sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng…

Ngoài ra, các sản phẩm của ngành công nghiệp phụ trợ, nhiều công nghệ và sản phẩm mới cũng được giới thiệu cùng linh phụ kiện, phụ tùng và đồ chơi ôtô đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Ấn Độ, Bangladesh, Thái Lan, Singapore và Đài Loan.

Các doanh nghiệp Việt Nam cũng giới thiệu các thương hiệu GS, Motul, Denso, ắc quy và lốp Mindtrac, thiết bị âm thanh, phụ kiện độ xe của công ty Hỏa Sơn cùng nhiều lĩnh vực liên quan.

Vietnam AutoExpo được tổ chức nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, kích cầu thị trường, tạo ra nhiều cơ hội giao thương, tăng cường xúc tiến thương mại, liên doanh liên kết. Đây cũng  là cơ hội để các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, khách hàng tiềm năng./.

Sơn Bách (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục