Nhieu uu diem vuot troi ve dich vu ngan hang so cua TPBank hinh anh 1LiveBank – Ngân hàng tự động với giao dịch viên từ xa phục vụ 24/7. (Ảnh: CTV)

TPBank luôn duy trì 1 khoảng cách đối với thị trường trong tất cả mọi sản phẩm dịch vụ gắn liền với ngân hàng số, đó là lý do tại sao đơn vị này được định vị là ngân hàng số tốt nhất và ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam.

Vừa qua, TPBank cũng dành giải thưởng ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất do tạp chí Anh Global Brands Magazine trao tặng.

Sau đây là 4 điểm cộng đáng giá trong dịch vụ ngân hàng số của TPBank:

LiveBank - ngồi ở nhà giao dịch được khắp nơi

Chuyện ngồi ở nhà mà giao dịch chuyển khoản, thanh toán mua hàng… là chuyện đã trở nên bình thường, TPBank còn làm được một số điều tốt hơn.

Hiểu nhu cầu mở thẻ của khách hàng đôi khi đến rất đột xuất như cần thẻ thanh toán gấp để xem film miễn phí 1 tháng trên Netflix, để được khuyến mại khi đặt phòng trên Airbnb hay sắp đi nước ngoài… TPBank đã cho ra mắt app FreeGo, chỉ cần download về làm theo hướng dẫn là có số thẻ sau vài phút, thẻ cứng cũng sẽ được gửi ngay sau đó. Khi mà hầu hết phần còn lại của thị trường ngân hàng trao cho khách hàng chiếc thẻ thanh toán trong một cái phong bì, thì TPBank còn bỏ thêm vào đó 2 chiếc tem nhỏ nhắn màu tím, giúp khách hàng có thể dán che đi số CVV để bảo mật thông tin của mình.

[Hệ thống của TPBank sẽ tự động xác thực giọng nói của khách hàng]

Không chỉ vậy, các sản phẩm khác của TPBank cũng mang đậm chất “mang nhà băng tới tận ghế ngồi của khách hàng," máy mPOS cà thẻ thanh toán của TPBank là cứu cánh cho các cửa hàng nhỏ và hàng nghìn khách hàng buôn bán online khi có thể cầm gọn nhẹ, pin bền, sử dụng đơn giản; ứng dụng QuickPay giúp thanh toán QR Code trong chớp mắt, Savy giúp thực hiện các khoản tiết kiệm điện tử gửi góp, tiết kiệm lớn từ nhiều ngân hàng khác nhau, thủ tục tất toán đơn giản và chỉ thao tác trên điện thoại.

Còn một sản phẩm ngân hàng không thể không nhắc đến bởi đó là hệ thống ngân hàng tự động hiện đại LiveBank.

Không cần tới chi nhánh, không cần quan tâm tới thời gian vào giờ nào, LiveBank sẽ đáp ứng ngay nhu cầu mở tài khoản, nhận thẻ ngay lập tức của khách hàng. LiveBank cũng hỗ trợ khách hàng nộp/rút tiền đơn giản, thuận tiện bằng thẻ ATM, giấy tờ cá nhân, vân tay.

Để khuyến khích khách hàng tới giao dịch tại ngân hàng tự động, TPBank luôn dành ưu đãi lãi suất tiền gửi tiết kiệm cho khách hàng giao dịch tại LiveBank luôn cao hơn tại quầy.

eBank không chỉ là một ứng dụng Mobile Banking đơn thuần

Nếu như Internet Banking và Mobile Banking của nhiều ngân hàng là 2 dịch vụ riêng biệt thì TPBank đã nhất thể hoá 2 dịch vụ này trong ứng dụng eBank của ngân hàng.

eBank chẳng những có đầy đủ các tính năng thông dụng và chuyên biệt hiện có giống các ngân hàng khác như chuyển tiền, tiết kiệm điện tử, mua vé máy bay, thanh toán điện nước, nạp điện thoại... mà còn có nhiều điểm tân tiến, hiện đại được thiết kế để nâng cao trải nghiệm người dùng.

Không phải ngân hàng nào cũng nhận ra rằng, khách hàng rất ghét phải gõ lại tên, số tài khoản người nhận… mỗi khi gửi tiền để đưa tùy chọn “lưu vào danh bạ" thành tùy chọn ưu tiên mà người dùng không phải mất công thao tác.

eBank của TPBank còn có thể đặt chính xác thời gian, mục đích giao dịch của khách hàng, giúp khách hàng được phục vụ nhanh chóng tại quầy mà không phải chờ đợi.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể gửi tiết kiệm điện tử, mua bán vàng, đặt vé máy bay, thanh toán các loại hoá đơn… trên nền giao diện eBank trực quan của TPBank.

Nhieu uu diem vuot troi ve dich vu ngan hang so cua TPBank hinh anh 2eBank tích hợp tính năng gửi tiết kiệm, mua vé máy bay, thanh toán điện, nước… và nhiều tiện ích khác. (Ảnh: CTV)

Chuyển tiền và rút tiền nhanh, trải nghiệm công nghệ vượt trội

Đối với các giao dịch chuyển và nhận tiền, khách hàng nào cũng muốn nhanh và tiện, nhưng nhiều khi khách hàng tỏ ra bực bội bởi đã cần gấp còn phải mất rất nhiều thao tác, thậm chí có lúc phải nửa ngày mới tới nơi...

Theo đại diện TPBank, dịch vụ của ngân hàng này khi chuyển tiền tới hầu hết các ngân hàng khác chỉ cần 8 giây, khách hàng cũng không cần phải lựa chọn chính xác chi nhánh ngân hàng gửi tới, mà chỉ cần tên, số tài khoản, ngân hàng nhận và chọn tỉnh thành của ngân hàng nhận...

Rút tiền tại ATM hoặc LiveBank cũng có nhiều tính năng khá khác biệt. TPBank đang liên kết với các ngân hàng nội địa, cho phép khách hàng rút tiền tại mọi cây ATM mà không mất phí, khách hàng cũng có thể chọn rút tiền bằng QR Code thay vì phải dùng thẻ ATM tại các cây ATM của TPBank. Đặc biệt hơn, khách hàng có thể rút tiền bằng vân tay, QR Code, thẻ, giấy tờ cá nhân… với hạn mức gấp hơn 30 lần các ngân hàng thông thường.

An toàn, an tâm khi giao dịch

Đây là vấn đề được ngân hàng coi trọng nhất và khách hàng quan tâm nhất. TPBank luôn đảm bảo thực thi những tiêu chuẩn quản trị quốc tế để đảm bảo môi trường dịch vụ luôn an toàn, giúp khách hàng an tâm khi giao dịch.

Nhà băng cung cấp các giải pháp xác thực đa dạng từ thẻ, giấy tờ cá nhân cho đến các phương pháp bảo mật sinh trắc học như vân tay và giọng nói, giải pháp bảo mật đa lớp 3d secure… TPBank là một trong những nhà băng sớm nhận được chứng chỉ bảo mật cao cấp PCI DSS 3.2 về an toàn thẻ.

Lãnh đạo ngân hàng cho biết, hệ thống bảo mật của TPBank luôn được cập nhật để đảm bảo hệ thống ngân hàng số được vận hành an toàn, tốc độ./.

Hồng Hạnh (Vietnam+)