Nissan vẫn hy vọng tăng gấp đôi doanh số mẫu Leaf 2014

Nissan vừa tăng thêm 180 USD cho mẫu xe Leaf đời 2014 tiêu chuẩn song vẫn hy vọng sẽ tăng doanh số ở mẫu xe này.
Nissan vẫn hy vọng tăng gấp đôi doanh số mẫu Leaf 2014 ảnh 1Mẫu xe Nissan Leaf 2014. (Nguồn: autonet.ca)

Hãng sản xuất xe hơi Nissan của Nhật Bản vừa tăng thêm 180 USD cho mẫu xe Leaf đời 2014 tiêu chuẩn và giờ đây, mẫu xe này đã có thể đặt hàng tại các đại lý trên khắp nước Mỹ.

Cụ thể, phiên bản Leaf S đời 2014 tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 28.980 USD (chưa bao gồm các mức tín dụng thuế và phí điểm đến cũng như bốc dỡ).

Mẫu xe Leaf trên có ba phiên bản là Leaf S, SV và SL. Bên cạnh đó, Nissan cũng trang bị thêm một số gói thiết bị cho mẫu xe này, trong đó có các hệ thống như màn hình giám sát xung quanh và âm thanh Bose bảy loa.

Đối với đời xe 2014, Nissan còn bổ sung thêm phần màn hình theo dõi đằng sau xe tiêu chuẩn và một màu sơn mới là Gun Metallic, qua đó khách hàng giờ đây có thể lựa chọn tới bảy phiên bản màu sơn.

Mẫu Nissan Leaf đời 2014 có thể đi được quãng đường dài 135km trong một lần sạc. Nissan tuyên bố có các kế hoạch lớn đối với mẫu xe điện Leaf tại thị trường Mỹ trong năm 2014 khi quan chức điều hành cấp cao của hãng này Carlos Ghosn cho biết ông muốn tăng gấp đôi doanh số xe bán ra tại thị trường này trong năm nay.

Trong năm 2013, Nissan đã bán được 22.610 chiếc xe Leaf ở Mỹ, tăng 130% so với năm 2012.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn hãng CNBC, ông Ghosn nói: “Chúng tôi giờ đây đang tiêu thụ 3.000 chiếc/tháng ở Mỹ, tương đương khoảng 36.000 chiếc/năm.

Bước đi kế tiếp của chúng tôi là tăng lên 4.000 chiếc/tháng, tức là xấp xỉ 50.000 chiếc/năm.”

Tuy nhiên, ông Ghosn lại không cho biết thời điểm cụ thể của việc tăng doanh số này./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục