Nội dung khiêu dâm lần đầu "chinh phạt" CES sau một thập kỷ

Lần đầu tiên trong hơn một thập kỷ, nội dung giải trí cho người lớn đã trở lại sôi động trên các thiết bị tiện ích giới thiệu tại Triển lãm điện tử tiêu dùng (CES) 2017 ở Las Vegas.
Nội dung khiêu dâm lần đầu "chinh phạt" CES sau một thập kỷ ảnh 1

Lần đầu tiên trong hơn một thập kỷ, nội dung giải trí cho người lớn đã trở lại sôi động trên các thiết bị tiện ích giới thiệu tại Triển lãm điện tử tiêu dùng (CES) 2017 ở Las Vegas.

Naughty America, một trong những công ty tiên phong đầu tư mạnh cho công nghệ khiêu dâm thực tế ảo, đã có một gian hàng trong một khu vực công nghệ thực tế ảo (VR) của sàn diễn CES. Công ty này gây ngạc nhiên với khách tham quan khi trình diễn video khiêu dâm trên kính đeo VR của các hãng đối thủ từ HTC, Samsung, và Oculus của Facebook..

Phát biểu tại buổi bế mạc CES hôm Chủ Nhật 8/1, giám đốc thông tin của Naughty America Ian Paul cho biết công ty này đã có mặt đúng thời điểm ở CES năm nay. Paul cũng cho biết đội ngũ của ông ở CES đã trải qua cảm giác như một "xác sống," đầy hồi hộp, lo lắng khi vượt qua cánh cửa CES.

Trả lời phỏng vấn trang tin Engadget bên lề CES, Paul cho biết công ty của ông đã phải chấp nhận một danh sách các quy định ngặt nghèo do ban tổ chức đưa ra, trong đó không có sự xuất hiện của người mẫu khỏa thân. Công ty cũng nhận được "cái gật đầu" cho phép có mặt ở CES chỉ vài giờ trước thời điểm mở màn triển lãm.

Theo ông Paul, đây là lần đầu tiên trong 16 năm qua, ngành công nghiệp khiêu dâm đã trở lại CES trên những thiết bị tiện ích hàng đầu.

"Chúng tôi đã được thừa nhận bởi vì chúng tôi đang làm VR," Paul nói. Paul vui mừng khẳng định công ty ông đã có một một gian hàng chính thức ở CES để tìm kiếm các cơ hội kinh doanh và tận dụng một thị trường VR đang phát triển.

Công ty có trụ sở tại California bắt đầu kinh doanh nội dung video người lớn từ đầu năm 2000 và tự hào là nơi nhanh chóng áp dụng công nghệ mới. Hiện mỗi tuần họ tung ra hai video VR mang nội dung người lớn trên một dịch vụ xem trực tuyến.

"Chúng tôi đang phải đối mặt với nạn xâm phạm bản quyền mỗi ngày. Vì vậy chúng tôi đã nâng cao dịch vụ, mang đến cho mọi người một lý do để trả tiền cho nội dung khiêu dâm," Paul nói.

Theo Paul, doanh thu của video VR video đã tăng gấp ba trong năm qua. Tuy nhiên nó vẫn chỉ chiếm một tỷ lệ nhỏ trong tổng doanh thu mà công ty này kiếm được. Paul cũng cho biết công ty đã sẵn sàng để phát hành đồ chơi tình dục thông minh đồng bộ với các nội dung VR, để tăng cảm giác trải nghiệm thực tế cho người dùng./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục