Ông Daisuke Yokokawa được bổ nhiệm làm Phó chủ tịch phụ trách Tiếp thị toàn cầu của Moloco

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 24 tháng 11 năm 2022 – Moloco – công ty hàng đầu về các giải pháp tăng trưởng và máy học dành cho các nhà tiếp thị hiệu suất – vừa có quyết định bổ nhiệm ông Daisuke Yokokawa làm Phó chủ tịch phụ trách Tiếp thị toàn cầu. Làm việc […]

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 24 tháng 11 năm 2022 – Moloco – công ty hàng đầu về các giải pháp tăng trưởng và máy học dành cho các nhà tiếp thị hiệu suất – vừa có quyết định bổ nhiệm ông Daisuke Yokokawa làm Phó chủ tịch phụ trách Tiếp thị toàn cầu. Làm việc tại trụ sở tại Singapore, ông sẽ lãnh đạo các nhóm tiếp thị của Moloco trên toàn cầu, chịu trách nhiệm về Tiếp thị sản phẩm, Truyền thông, Tiếp thị tăng trưởng và Tiếp thị thương hiệu. Ông cũng sẽ đóng vai trò là người đứng đầu Văn phòng Singapore của Moloco.

Việc bổ nhiệm ông Daisuke Yokokawa diễn ra đúng vào thời điểm có nhiều thay đổi đối với Moloco. Moloco Cloud DSP – sản phẩm chủ lực của công ty, đang chứng kiến ​​sự tăng trưởng đáng kể khi các nhà tiếp thị trên điện thoại di động rất tin tưởng vào Moloco để có được lợi tức chi tiêu quảng cáo nhất quán và có thể mở rộng cho các chiến dịch quảng cáo trên điện thoại di động của họ. Ngoài ra, Nền tảng phương tiện bán lẻ Moloco dành cho thị trường thương mại điện tử đang thu hút sự chú ý, vì là giải pháp phương tiện bán lẻ duy nhất tập trung vào nhu cầu riêng của thị trường. Nền tảng cho phép người bán của họ xây dựng các chiến dịch quảng cáo giúp tăng khả năng khám phá và bán hàng, thông qua các vị trí đặt quảng cáo có liên quan đến đúng người mua sắm vào đúng thời điểm.

Ông Sunil Rayan, Giám đốc Kinh doanh của Moloco cho biết: “Với kiến ​​thức sâu rộng về quảng cáo, thương mại điện tử và chiến lược thương hiệu toàn cầu của mình, ông Daisuke Yokokawa có vị trí đặc biệt để thúc đẩy sự phát triển liên tục của Moloco. Kinh nghiệm của ông phù hợp với ưu tiên của chúng tôi trong việc đưa Moloco trở thành công ty hàng đầu về hiệu suất công nghệ quảng cáo được hỗ trợ bởi máy học, yêu cầu các nhóm được tối ưu hóa hoàn toàn và quan hệ đối tác mạnh mẽ để làm như vậy”.

Là một nhà lãnh đạo cấp cao có kinh nghiệm về tiếp thị doanh nghiệp và người tiêu dùng trong lĩnh vực công nghệ toàn cầu, ông Daisuke Yokokawa đem đến thành tích phát triển doanh nghiệp và thương hiệu thông qua thiết kế chiến lược, triển khai các chương trình tiếp thị sáng tạo trong suốt vòng đời của khách hàng và xây dựng các đội đứng đầu trong các khu vực địa lý khác nhau và các nền văn hóa đa dạng.

Ông Daisuke Yokokawa đã từng giữ các vai trò tiếp thị cấp cao tại Meta, với tư cách là Giám đốc Tiếp thị cho Đông Nam Á và các thị trường mới nổi và tại Google, nơi ông giữ các vị trí tiếp thị sản phẩm và kinh doanh ở Mỹ và Nhật Bản. Ngoài ra, ông còn giữ các chức vụ quản lý tại Rakuten, The Boston Consulting Group và Unilever. Gần đây nhất, ông là Trưởng Bộ phận Tiếp thị bán lẻ Khu vực Châu Á -Thái Bình Dương của Coinbase.

Ông Daisuke Yokokawa phát biểu: “Tầm nhìn của Moloco về việc sử dụng công nghệ máy học của mình để mang lại nhiều công bằng hơn cho nền kinh tế toàn cầu cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô đang truyền nhiều cảm hứng. Các sản phẩm thuộc loại tốt nhất của Moloco để mang lại hiệu suất quảng cáo được tối ưu hóa, đồng thời kết hợp với khả năng lãnh đạo và văn hóa của mình, điều đó khiến Moloco trở thành một nhóm tuyệt vời để làm việc”.

Hashtag: #Moloco

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiêm jvefe thông báo này.

Thông tin về Moloco

Mục tiêu của Moloco là làm cho nền kinh tế kỹ thuật số trở nên công bằng và có lợi hơn bằng cách cung cấp công nghệ máy học tiên tiến cho các công ty thuộc mọi quy mô. Với nền tảng máy học của Moloco để tăng trưởng và hiệu suất, mọi nhà xuất bản ứng dụng và nhà bán lẻ trực tuyến giờ đây có thể mở khóa giá trị của dữ liệu bên thứ nhất, duy nhất của họ. Moloco Cloud DSP cho phép các nhà tiếp thị hiệu suất mở rộng quy mô thu hút người dùng một cách nhanh chóng và đạt được giá trị lâu dài hơn thông qua các mô hình dự đoán đã được thử nghiệm thực tế.

Nền tảng phương tiện bán lẻ Moloco cho phép các nhà bán lẻ và thị trường trực tuyến thiết lập hoạt động kinh doanh quảng cáo hiệu suất của riêng họ. Moloco được thành lập vào năm 2013 bởi một nhóm cựu kỹ sư máy học của Google. Có trụ sở chính tại Redwood City, bang California (Mỹ), Moloco có 8 văn phòng trên khắp nước Mỹ, Vương quốc Anh, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản và Singapore.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.moloco.com.

Tin cùng chuyên mục