SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 26 tháng 2 năm 2020 – Assentis Technologies, một doanh nghiệp hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các giải pháp quản lý truyền thông khách hàng (Customer Communication Management – CCM) có trụ sở chính tại Thụy Sĩ, đã có quyết định bổ nhiệm ông Dominique Equey vào chức Tổng giám đốc mới ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Ông Dominique Equey gia nhập Assentis Technologies từ Avaloq – công ty chuyên cung cấp phần mềm phục vụ các ngân hàng có trụ sở tại Zurich (Thụy Sỹ), nơi ông đảm nhận chức vụ là Giám đốc Mạng lưới đối tác toàn cầu.

Ông Dominique Equey, Tổng giám đốc của Assentis Technologies khu vực châu Á – Thái Bình Dương

Ông Dominque Equey làm việc cho Công ty Avaloq trong hơn 14 năm, với nhiều vai trò quản lý khách hàng, đối tác và nổi tiếng với việc xây dựng mối quan hệ lâu dài, giá trị gia tăng với các bên liên quan. Nền tảng giáo dục và kinh nghiệm sâu rộng của ông về Ngân hàng, Công nghệ thông tin và Luật pháp đã giúp ông làm tốt công việc tư vấn cho khách hàng cấp độ C trong môi trường hợp tác, mang lại kết quả và lợi ích tuyệt vời cho tất cả mọi bên liên quan.

Assentis Technologies hiện đang bắt đầu triển khai một loạt các sáng kiến ​​mới để tập trung đến sự tăng trưởng kinh doanh dự kiến ​​của mình trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Assentis Technologies đang mở rộng hoạt động của mình tại Singapore với những nhân viên mới trong các lĩnh vực Bán hàng, Quản lý sản phẩm và Dịch vụ chuyên nghiệp. Điều này củng cố sự hiện diện của Assentis Technologies tại châu Á và nâng cao chuyên môn bảo hiểm và ngân hàng cấp cao trong khu vực này. Assentis Technologies đã mở rộng địa bàn hoạt động sang các quốc gia ở châu Á – Thái Bình Dương bằng cách thiết lập các mạng lưới đối tác địa phương mới, đồng thời tăng cường bổ sung hợp tác đối tác trong lĩnh vực trên phạm vi toàn cầu.

Ông Dominique Equey phát biểu: “Quyết định mở rộng sự hiện diện của chúng tôi trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương theo nhu cầu thị trường đang tăng nhanh. Thành công của các ngân hàng trong những năm gần đây đòi hỏi các giám đốc ngân hàng phải giải quyết các yêu cầu ngày càng phức tạp và ngày càng tăng. Assentis Technologies đã giải quyết hiệu quả nhiều thách thức mới cho khách hàng lớn của mình. Khoản đầu tư của chúng tôi vào đội ngũ nhân viên mới thể hiện cam kết lâu dài mà Công ty cam kết với thị trường CCM và các khách hàng hiện tại trong khu vực”.

Ông Martin Kraehenbuehl, Giám đốc điều hành (CEO) của Assentis Technologies nhận định: “Kể từ khi thiết lập sự hiện diện của mình ở châu Á vào năm 2012, khi Công ty mở trụ sở khu vực tại Singapore, chúng tôi đã thấy sự tăng trưởng ổn định trong khu vực. Chúng tôi hiện đang phục vụ một số tổ chức tài chính lớn nhất ở thị trường châu Á và đang tạo ra tác động đáng kể đến cách các công ty xử lý giao tiếp với khách hàng của họ. Chúng tôi rất vui mừng được chào đón ông Dominique Equey đến với đội ngũ quản lý cấp ca tại khu vực châu Á. Ông Dominique Equey có bề dày thành tích khá lẫy lừng, nên hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng rằng, ông cùng nhiều nhân viên mới của chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng bí quyết kinh doanh bổ sung, những dịch vụ cao cấp để đáp ứng nhu cầu cao hơn mà chúng tôi đang thấy đối với bộ giải pháp CCM của chúng tôi trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương”.

Thông tin về Assentis Technologies

Assentis Technologies là doanh nghiệp hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các giải pháp quản lý truyền thông khách hàng (Customer Communication Management – CCM) tập trung vào việc cho phép các tổ chức tài chính trao đổi thông tin phù hợp, chính xác, kịp thời trên tất cả các kênh với khách hàng của họ. Qua đó, có thể trao quyền cho các doanh nghiệp và tăng hiệu quả của quy trình thông qua tự động hóa. Các giải pháp của Assentis Technologies đang được hơn 100 tổ chức sử dụng, trong đó có nhiều trong số 10 ngân hàng hàng đầu thế giới và có địa bàn hoạt động trên khắp Mỹ Hoa Kỳ, châu Âu và hâu Á. Được thành lập vào năm 2002, Assentis Technologies (www.assentis.com) có trụ sở tại Thụy Sĩ, với các văn phòng ở Mỹ, châu Âu và châu Á.

Giang Tran