Online Friday 2017: Lượt truy cập và sản phẩm khuyến mãi đều tăng mạnh

Online Friday 2017 là năm đầu tiên Ban tổ chức công bố chương trình Khuyến mãi đảm bảo, với các sản phẩm đạt 3 tiêu chí: Sản phẩm chính hãng, Giá trị giảm giá thực và Miễn phí chuyển phát.
Online Friday 2017: Lượt truy cập và sản phẩm khuyến mãi đều tăng mạnh ảnh 1Ảnh chỉ mang tính minh họa. (Nguồn: Online Friday)

Sự kiện Mua sắm trực tuyến (Online Friday 2017) diễn ra ngày 1/12 đã có trên 1.300 website đăng ký tham gia, với trên 3.000 doanh nghiệp (bao gồm các gian hàng trên các sàn giao dịch Thương mại điện tử) ​cùng đồng hành với chương trình.

Trong đó nhiều doanh nghiệp lớn ​cũng góp mặt tại sự kiện này như: Thế giới di động, FPTShop, ViettelStore, Lazada, Sendo, Adayroi, Tiki, Lotte, Leflair, Hoàng Phúc International, Aeon, Robins, Pico, Mediamart…

[Trên 3.000 doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình Online Friday]

Online Friday 2017 là năm đầu tiên Ban tổ chức công bố chương trình Khuyến mãi đảm bảo, với các sản phẩm đạt 3 tiêu chí: Sản phẩm chính hãng, Giá trị giảm giá thực và Miễn phí chuyển phát.

Theo thống kê có trên 50 thương hiệu tham gia chương trình sản phẩm đảm bảo; 8 thương hiệu của nhà sản xuất tham gia đồng hành: Oppo, Anbico, Nagakawa, Sunhouse, v.v… trên 200 ưu đãi khủng và miễn phí 100% phí chuyển phát khi khách hàng mua sản phẩm trong danh mục đảm bảo.

Ban tổ chức cho biết, chỉ trong 24 giờ mua sắm, đã có 2,8 triệu người truy cập, tăng 400.000 lượt so với năm 2016. Ngoài ra, số sản phẩm đảm bảo cũng tăng 3.400 sản phẩm so với sự kiện được tổ chức năm ngoái.

Bên cạnh đó, sự kiện Mua sắm trực tuyến năm nay có 3768 lượt người tiêu dùng trúng quyền mua khuyến mãi.

Đáng chú ý, trong những ngày diễn ra sự kiện BigOff tại Thành phố Hồ Chí Minh đã có 706 đơn hàng đăng ký sau 2 ngày và 1.253 sản phẩm của doanh nghiệp tham gia BigOff.

Ngày mua sắm trực tuyến (Online Friday) là sự kiện thường niên được Chính phủ giao Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các đối tác, doanh nghiệp đồng hành tổ chức nhằm tạo thói quen mua sắm trực tuyến và khuyến khích các hoạt động mua sắm uy tín, tiện lợi, đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

Trước đó, trong ngày 29/9 vừa qua, chương trình mua sắm trực tuyến mùa thu đã triển khai với hơn 610 doanh nghiệp tham gia, tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm 2016.

​Sự kiện này cũng thu hút hơn 530 đơn vị bán lẻ trực tuyến đã đăng ký, 80 thương hiệu kinh doanh theo chuỗi và tại các trung tâm thương mại tham gia./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục