QUẢNG ĐÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 3 tháng 4 năm 2020 – OPPO, hãng sản xuất điện thoại di động lớn của Trung Quốc vừa tiết lộ danh tính những người chiến thắng trong cuộc thi OPPO Overseas Theme Design (tạm dịch: Cuộc thi Thiết kế chủ đề nước ngoài OPPO 2020). Theo đó, Giải nhất với phần thưởng 3.000 USD và các cơ hội tuyệt vời khác đã thuộc về Sunny Boy, HiHi, Desity và 10 nhà thiết kế khác cho các tác phẩm đáng kinh ngạc của họ. Danh sách đầy đủ các nhà thiết kế chiến thắng được công bố trên website 2020 OPPO Smartphone Theme Design Award (tạm dịch: Giải thưởng Thiết kế chủ đề điện thoại thông minh OPPO năm 2020) và cửa hàng chủ đề OPPO. 

Cuộc thi đã nhận được sự ủng hộ to lớn trong 2 tháng qua, khi thu hút được 141 nhà thiết kế và những người đam mê đến từ 23 quốc gia trên thế giới cho ra đời hơn 200 bản thiết kế xuất sắc. Các nhà thiết kế trên toàn cầu, đã tạo ra những tác phẩm theo chủ đề tinh tế, cung cấp các thiết kế nghệ thuật đẹp mắt cho người dùng điện thoại di động OPPO.

Cuộc thi Thiết kế chủ đề nước ngoài OPPO 2020 đã làm cho nghệ thuật của điện thoại thông minh trở nên sáng láng và hấp dẫn. Các bài dự thi mang đến sự giải trí nghệ thuật thị giác, thu hút sự quan tâm của người dùng OPPO toàn cầu và thu hút một số lượng lớn người dùng tham gia. Trong số các khái niệm thiết kế, người dùng có thể tìm ra các hình thức thiết kế dễ thương và sắc sảo, thể hiện các loài hoa và hình học bắt mắt, mang màu sắc khoa học viễn tưởng và cổ điển cho điện thoại thông minh OPPO của họ.

Trang bình chọn cuộc thi đã luôn ở trạng thái trực tuyến (online) trong 3 tuần và trang web đã có hơn 7 triệu lượt xem và gần 5 triệu người truy cập, trong đó 1,13 triệu người dùng đã tham gia tích cực để bỏ phiếu, bình chọn cho các thiết kế.

Trong tháng 2/2020, các cửa hàng chủ đề OPPO có hơn 70 triệu người dùng hoạt động và người dùng ở thị trường nước ngoài có nhu cầu rất lớn về nội dung được cá nhân hóa. Cuộc thi thiết kế chủ đề OPPO trở thành một nền tảng giúp các nhà thiết kế giới thiệu các tác phẩm nghệ thuật của họ tới người dùng toàn cầu của OPPO và cũng hiểu được lợi ích của người dùng ở các thị trường này. Nhóm nhân viên của cửa hàng chủ đề OPPO, sẽ hỗ trợ các nhà thiết kế bằng cách cung cấp hơn 50 triệu lần trưng bày cho các tác phẩm nghệ thuật của họ trên cửa hàng chủ đề.

OPPO chào đón nhiều nhà thiết kế đến từ khắp nơi trên thế giới tham gia cửa hàng chủ đề OPPO. Trong khi thể hiện sự sáng tạo của mình thông qua các tác phẩm nghệ thuật, các nhà thiết kế có thể nhận được sự giao tiếp và doanh thu quốc tế từ việc bán các chủ đề điện thoại thông minh của họ. Đây là giải pháp mọi người cùng chiến thắng (win – win) dành cho các nhà thiết kế và người dùng cửa hàng chủ đề.

Đội ngũ quản lý cửa hàng chủ đề của OPPO cũng bày tỏ sự phấn khích của mình về sự tham gia nhiệt tình của cả nhà thiết kế và người dùng. Những kết quả tuyệt vời đạt được đã giúp họ tự tin hơn trong việc đưa các nhà thiết kế có khả năng hơn và các tác phẩm nghệ thuật tinh tế đến với cửa hàng chủ đề trong tương lai.

Thông tin về OPPO

OPPO là một thương hiệu thiết bị thông minh hàng đầu thế giới. Kể từ khi ra mắt chiếc điện thoại thông minh đầu tiên – “Smiley Face” – vào năm 2008, OPPO đã không ngừng theo đuổi sức mạnh tổng hợp hoàn hảo của sự hài lòng thẩm mỹ và công nghệ tiên tiến. Hiện tại, OPPO cung cấp một loạt các thiết bị thông minh dẫn đầu bởi dòng Find và Reno. Ngoài các thiết bị, OPPO còn cung cấp cho người dùng hệ điều hành ColorOS và các dịch vụ Internet như OPPO Cloud và OPPO +. OPPO hiện có hơn 40.000 nhân viên hoạt động tại hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, với 6 viện nghiên cứu và 4 Trung tâm R & D trên toàn thế giới, cùng với Trung tâm thiết kế quốc tế tại London (Vương quốc Anh).

Giang Tran