Panasonic khoe công nghệ trong suốt từng giới thiệu tại CES 2016

Cùng với công nghệ hiển thị trong suốt, đại diện Panasonic Việt Nam cũng giới thiệu tới khách hàng Việt Nam công nghệ chiếu sáng Space Player ứng dụng trong gia đình.
Panasonic khoe công nghệ trong suốt từng giới thiệu tại CES 2016 ảnh 1Công nghệ chiếu sáng Space Player giúp vẽ nên những cửa sổ trong căn nhà thiếu sáng. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Cùng với công nghệ hiển thị trong suốt, đại diện Panasonic Việt Nam cũng giới thiệu tới khách hàng Việt Nam công nghệ chiếu sáng Space Player ứng dụng trong gia đình.

Giới thiệu tới khách hàng trong buổi khai trương phòng trưng bày mới sáng 26/5 tại Trung tâm Panasonic Risupia Việt Nam (Phố Trần Thái Tông, Hà Nội), đại diện Panasonic cho hay, công nghệ hiển thị trong suốt mới được cho ra mắt vào đầu năm và hiện vẫn chưa được bán trên thị trường.

Đây là sản phẩm theo lời giới thiệu có thể phát hình kiêm đồ trang trí nội thất. Khi chưa khởi động, màn hình sẽ như một tấm gương trong suốt và chủ nhà có thể tận dụng để trang trí đồ nội thất. Tuy nhiên, khi được bật lên, "tủ đồ" sẽ hiển thị như một màn hình nhiều màu sắc. Trước đó, tại triển lãm công nghệ danh tiếng CES 2016 tổ chức tại Mỹ hồi đầu năm, Panasonic đã cho trình làng công nghệ tivi trong suốt tương tự như vậy.

Panasonic khoe công nghệ trong suốt từng giới thiệu tại CES 2016 ảnh 2Hiển thị trong suốt giúp tủ đồ biến thành màn hình trang trí. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Bên cạnh công nghệ hiển thị trong suốt, Panasonic Việt Nam cũng giới thiệu công nghệ chiếu sáng Space Player trong nhà.

Người dùng có thể "vẽ" bất cứ hình ảnh nào lên bàn ăn, tường nhà bằng một phần phần mềm kết nối máy chiếu với điện thoại.

"Với những ngôi nhà không có cửa sổ, người dùng hoàn toàn có thể tự tạo 1 khung cảnh cho riêng mình," đại diện phía Panasonic Việt Nam nói.

Ông Masaaki Kobayashi, Tổng Giám đốc Panasonic Việt Nam cho hay, đây là những công nghệ được Panasonic giới thiệu tại phòng trưng bày mới ra mắt. Phòng trưng bày trên là một phần của trung tâm Panasonic Risupia Việt Nam, nơi đã đón hơn 300.000 lượt khách tham quan trong suốt 5 năm qua. Đây là trung tâm tham quan miễn phí để giúp người dùng trải nghiệm.

Nhằm tiếp tục mở rộng hoạt động của mình, ông cho hay, việc khai trương phòng trưng bày mới không chỉ giới thiệu giải pháp công nghệ mới mà còn hướng tới cung cấp ý tưởng về cuộc sống cho khách hàng.

Tại phòng trưng bày, Panasonic đã thiết kế hai mô hình nhà với những thiết bị từ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe tới đồ gia dụng đều là những sản phẩm mới nhất của tập đoàn này./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục