PayPal vừa ký kết thỏa thuận cung cấp dịch vụ thanh toán di động in-store với 15 hãng bán lẻ mới của Mỹ, gồm Abercrombie & Fitch, Advance Auto Parts, Aeropostale, American Eagle Outfitters, Barnes & Noble, Foot Locker, Guitar Center, Jamba Juice, JC Penney, Jos. A. Bank Clothiers, Nine West, Office Depot, Rooms To Go, Tiger Direct và Toys“R”Us.
Chủ tịch David Marcus của PayPal bày tỏ: “Chúng tôi hết sức nóng lòng khi được hợp tác với những nhà bán lẻ lớn đó. PayPal sẽ hỗ trợ các khách hàng của họ mua sẵm thuận tiện hơn thông qua hệ thống của chúng tôi."
"Người tiêu dùng đang ngày càng ứng dụng công nghệ nhiều hơn trong cuộc sống, để công việc mua sắm và thanh toán trở nên đơn giản, dễ dàng hơn. Do vậy, các nhà bán lẻ cần phải nhanh chóng thích ứng với xu hướng này, trước khi họ trở thành lỗi thời và bị tụt lại phía sau,” vị chủ tịch này cho biết thêm.
Hồi đầu năm, PayPal cũng đã thông báo về mối quan hệ đối tác với nhà bán lẻ The Home Depot, qua đó cho phép khách hàng có thể giao dịch bằng smartphone tại hơn 2.000 địa điểm.
Theo kế hoạch, PayPal sẽ “bắt tay” với khoảng 20 nhà bán lẻ tại Mỹ trong năm nay./.
Chủ tịch David Marcus của PayPal bày tỏ: “Chúng tôi hết sức nóng lòng khi được hợp tác với những nhà bán lẻ lớn đó. PayPal sẽ hỗ trợ các khách hàng của họ mua sẵm thuận tiện hơn thông qua hệ thống của chúng tôi."
"Người tiêu dùng đang ngày càng ứng dụng công nghệ nhiều hơn trong cuộc sống, để công việc mua sắm và thanh toán trở nên đơn giản, dễ dàng hơn. Do vậy, các nhà bán lẻ cần phải nhanh chóng thích ứng với xu hướng này, trước khi họ trở thành lỗi thời và bị tụt lại phía sau,” vị chủ tịch này cho biết thêm.
Hồi đầu năm, PayPal cũng đã thông báo về mối quan hệ đối tác với nhà bán lẻ The Home Depot, qua đó cho phép khách hàng có thể giao dịch bằng smartphone tại hơn 2.000 địa điểm.
Theo kế hoạch, PayPal sẽ “bắt tay” với khoảng 20 nhà bán lẻ tại Mỹ trong năm nay./.
Văn Hưng (Vietnam+)