Phiên bản thứ 6 của Digital Brunch về Trò chơi, Thể thao điện tử & Tiếp thị được tổ chức từ ngày 22 đến 24/6

CASABLANCA, MOROCCO – Media OutReach – Ngày 21 tháng 6 năm 2021 – TNC Group – TheNext.Click tổ chức phiên bản thứ 6 của Buổi thử nghiệm kỹ thuật số (Digital Brunch) từ ngày 22 đến ngày 24/6 để thảo luận về Trò chơi (Gaming), Thể thao điện tử (Esport) và các tác động của chúng đối […]

CASABLANCA, MOROCCO – Media OutReach – Ngày 21 tháng 6 năm 2021 – TNC Group – TheNext.Click tổ chức phiên bản thứ 6 của Buổi thử nghiệm kỹ thuật số (Digital Brunch) từ ngày 22 đến ngày 24/6 để thảo luận về Trò chơi (Gaming), Thể thao điện tử (Esport) và các tác động của chúng đối với chiến lược tiếp thị của các nhà quảng cáo. Đây là sự kiện kỹ thuật số 100%, quy tụ các công ty truyền thông và tiếp thị kỹ thuật số ở khu vực châu Phi, Trung Đông và nhiều khu vực khác trên thế giới.

Phiên bản năm nay sẽ có sự tham gia của các chuyên gia trong lĩnh vực này, các chuyên gia nổi tiếng của Morocco và quốc tế cũng như các công ty, tổ chức quốc tế có tiếng như France Esports, ESL Gaming, World Gaming Federation, inwi và WARC.

Ba ngày tranh luận trong 5 trục

Chương trình phong phú và đa dạng của phiên bản thứ 6 này, sẽ tiếp tục với 6 hội nghị trực tuyến bằng tiếng Anh và tiếng Pháp với phiên dịch trực tiếp bằng cả hai ngôn ngữ, xoay quanh 6 vấn đề chính liên quan đến Gaming, Esport & Tiếp thị trong năm 2021.

Thứ Ba ngày 22/6

10h30 GMT+1: WARC – Alex Brownsell – Trò chơi & Thể thao điện tử – Hướng dẫn bốn giai đoạn

14h30 GMT+1: inwi – Brahim Amdouy – Trình bày về nghiên cứu điển hình (case study): “inwi e-league

Thứ Tư 23/6

10h30 GMT+1: France Esports: Thể thao điện tử (Esports), một cơ hội mới cho các thương hiệu. Triển vọng nào trong khu vực Trung Đông và châu Phi?

14h30 GMT+1: World Gaming Federation (Liên đoàn Trò chơi thế giới): Làm thế nào để các thương hiệu có thể thu hút người chơi nhằm thu hút lợi nhuận từ chiến lược tiếp thị của họ?

Thứ Năm 24/6

10:30 GMT+1: ESL Gaming – Thương hiệu trong lĩnh vực thể thao điện tử: Các nghiên cứu điển hình và những câu chuyện thành công

14h30 GMT+1 : MDJS E-Sport: Câu chuyện điện tử

Có thể đăng ký trên: https://digitalbrunch.ma/

Thông tin về Digital Brunch

Digital Brunch là nơi gặp gỡ của các chuyên gia tiếp thị và kỹ thuật số.

Phiên bản đầu tiên của Digital Brunch được tổ chức vào ngày 21 tháng 3 năm 2019. Tập trung vào chủ đề “Dữ liệu và phân tích”, phiên bản này được dùng làm điểm khởi đầu cho khái niệm mới này, bởi vì như giải thích của các nhà tổ chức là: “Chúng tôi phải bắt đầu bằng cách thiết lập bối cảnh cho kỹ thuật số cụ thể là sự phát triển của hệ thống thông tin và vị trí của dữ liệu trong các công ty”.

Phiên bản thứ hai của Digital Brunch, được tổ chức vào tháng 6 năm 2019, tập trung vào những người có ảnh hưởng ở Morocco và phân tích hàng trăm hồ sơ, khán giả của họ và nội dung mà họ sản xuất.

Sau thành công của hai phiên bản đầu tiên này, Digital Brunch đã tiếp tục đà phát triển với hai phiên bản khác, một vào tháng 11 năm 2019 theo yêu cầu của các nhà quảng cáo, về chủ đề “quảng cáo có lập trình” và một phiên bản khác vào tháng 11 năm 2020. Ngoài ra, còn có những nội dung khác để phân tích Xu hướng kỹ thuật số năm 2021 ở Morocco, lấy người dùng làm trọng tâm của các cải tiến sản phẩm…

Sau đó, phiên bản thứ 5 của Digital Brunch tập trung vào chủ đề Thương mại điện tử ở Morocco và châu Phi.

Các chủ đề khác luôn phong phú và mang tính thời sự sẽ tiếp tục được thảo luận trong các phiên bản sắp tới. The Digital Brunch là một khái niệm được đưa ra bởi TNC Group – TheNext.Click.

#DigitalBrunch

Thông tin về TNC Group – TheNext.Click

Được thành lập tại Casablanca vào năm 2010, TNC Group – TheNext.Click đã trở thành một cơ quan tham chiếu ở Morocco nhờ các thiết bị kỹ thuật số kết hợp giữa hiệu suất và sự sáng tạo.

Các dịch vụ chính của TNC Group – TheNext.Click gồm tư vấn và chiến lược, sáng tạo, công thái học, xây dựng thương hiệu, sản xuất nền tảng web và di động, nền tảng di động, truyền thông xã hội, danh tiếng điện tử, kích hoạt và thu thập lưu lượng truy cập, mua phương tiện truyền thông… TNC Group – TheNext.Click phát triển các dịch vụ chính đáp ứng hiện tại và các vấn đề trong tương lai của các nhà quảng cáo về kỹ thuật số và đa kênh.

Mediamatic là cơ quan truyền thông trực tuyến hỗ trợ khách hàng của mình trong chiến lược và triển khai các chiến dịch truyền thông hiệu suất và thương hiệu của họ. Sự thông minh, sáng tạo và tự động hóa là yếu tố cốt lõi trong ưu đãi của cơ quan này.

Gear9: Được thành lập vào năm 2019 và có trụ sở tại Casablanca, Gear9 là chi nhánh chuyên về chuyển đổi kỹ thuật số, tư vấn và phát triển công nghệ thông tin của TNC Group – TheNext.Click.. Gear9 kết hợp các kỹ năng kỹ thuật số của Tập đoàn với chuyên môn kỹ thuật và công nghệ. Với một nhóm đa ngành, Gear9 hoạt động theo các phương pháp tiếp cận công nghệ thông tin mới nhất.

Tin cùng chuyên mục