Biển hiệu 'Made in Việt Nam' tràn ngập trên các phố tại một khu chợ ở Gia Lâm, Hà Nội. (Ảnh: Minh Sơn-Hạnh Nguyễn/Vietnam+)
Hàng hiệu nhái 'thượng vàng, hạ cám' được bày bán công khai. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)
Nhãn hiệu, nhãn mác nổi tiếng quốc tế được gắn bừa trên quần áo. (Ảnh: Minh Sơn-Hạnh Nguyễn/Vietnam+)
Những chiếc áo phông nhái thương hiệu quốc tế có chất lượng vải tốt, đường may cẩn thận bao lót theo tiêu chuẩn hàng chính hãng được bán lẻ với các mức giá 50.000 đồng-65.000 đồng/chiếc. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)
Thương hiệu Burberry thuộc dòng thời trang quốc tế cao cấp, song một chiếu áo sơmi nhái được bán lẻ với mức giá 100.000 đồng-130.000 đồng/chiếc. (Ảnh: Minh Sơn-Hạnh Nguyễn/Vietnam+)
Nếu không có kinh nghiệm, người tiêu dùng bằng mắt thường khó phân biệt đâu là hàng thật và hàng nhái. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)
Nhãn mác, nguyên phụ liệu… các thương hiệu từ cao cấp đến bình dân, từ trong nước đến quốc tế đều có đủ và được bán theo cân. (Ảnh: Minh Sơn-Hạnh Nguyễn/Vietnam+)
Thời trang cho trẻ em cũng không thoát khỏi vòng xoáy hàng nhái kém chất lượng. (Ảnh: Minh Sơn-Hạnh Nguyễn/Vietnam+)
(Vietnam+)