Primal giới thiệu sản phẩm SENTR ™- công cụ quản lý quan hệ khách hàng và quản lý dự án

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Primal – Công ty tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu vừa chính thức giới thiệu một sản phẩm độc quyền mang tính cách mạng – SENTR ™. Là sự kết hợp của cả công cụ quản lý dự án truyền thống và quản lý quan hệ khách hàng, nền […]

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Primal – Công ty tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu vừa chính thức giới thiệu một sản phẩm độc quyền mang tính cách mạng – SENTR . Là sự kết hợp của cả công cụ quản lý dự án truyền thống và quản lý quan hệ khách hàng, nền tảng duy nhất này cung cấp cho tổ chức, đơn vị một cách tinh vi và hợp lý để cải thiện và quản lý hiệu suất trực tuyến của khách hàng.

SENTR (là sự kết hợp giữa quản lý dự án và quản lý quan hệ khách hàng; nền tảng quản lý chiến dịch (campaign management platform – CMP) và truyền thông thế hệ tiếp theo. Được tạo riêng tại Primal, SENTR là công cụ tập trung vào 3 điểm đau chính đối với khách hàng và các đơn vị, cơ quan là báo cáo, quản lý tác vụ và tích hợp của bên thứ ba. Sự khác biệt là SENTR cung cấp các tham số công việc mạch lạc, có tổ chức và có cấu trúc hơn, đúng như ông Mark McDowell, Giám đốc điều hành (CEO) của Primal, giới thiệu: “Công cụ mới này cho phép phân bổ nguồn lực hiệu quả, báo cáo hợp lý và quan trọng nhất là, tăng tính minh bạch cho khách hàng. Nhìn chung, chúng tôi thấy rằng SENTR tăng hiệu quả của nhân viên lên tới 70%”.

SENTR cung cấp các báo cáo được cá nhân hóa và kết nối trực tiếp, cho phép khách hàng thấy chính xác những gì đang xảy ra với các chiến dịch của họ từng phút – một cái gì đó chưa từng thấy trong thế giới tiếp thị kỹ thuật số. Đồng thời, thông qua hệ thống hóa và cải thiện các quy trình của chương trình, nhân viên của cơ quan, tổ chức có thể sử dụng tốt hơn các nguồn lực để lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược, giảm thời gian dành cho quản trị chiến dịch. Điều quan trọng là, khung này tăng cường luồng thông tin quan trọng giữa các công cụ nội bộ và các công nghệ bên ngoài, chẳng hạn như Facebook, Instagram, YouTube và Google.

Ông Ronnie Chin, Tổng giám đốc của Primal Malaysia, cho biết: “Hầu như tất cả các cơ quan tử tế đều sáng tạo, nhanh nhạy và chủ động, đó là hoạt động bình thường, điều làm nên sự khác biệt của Primal là SENTR – một cái gì đó thực sự mang tính cách mạng. Bây giờ chúng tôi có cơ hội cung cấp cho khách hàng một sản phẩm sẽ mang lại cho họ lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ; nền tảng quản lý chiến dịch (CMP) được đảm bảo để tối đa hóa ngân sách, tối ưu hóa hiệu quả và đạt được kết quả mong muốn”.

Thông tin về Primal

Bắt đầu hoạt động từ năm 2015, Primal là một cơ quan kỹ thuật số tích hợp ở Đông Nam Á có văn phòng tại Bangkok (Thái Lan); Thành phố Hồ Chí Minh (Việt Nam) và Kuala Lumpur (Malaysia). Primal có đội ngũ nhân viên quốc tế gồm hơn 100 chuyên gia kỹ thuật và sáng tạo, chuyên về ba lĩnh vực sản phẩm chính: Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization: SEO), Truyền thông và Sáng tạo. Primal nổi tiếng về việc cung cấp các giải pháp kỹ thuật số tiên tiến, đặc biệt liên quan đến các giải pháp bán hàng và tiếp thị, các chiến dịch dựa trên dữ liệu và nội dung độc đáo.

Tin cùng chuyên mục