Tin từ Công ty Bảo hiểm Prudential Việt Nam ngày 29/10 cho biết, doanh số 9 tháng đầu năm của tập đoàn đã đạt 2.020 triệu bảng Anh.

Đáng chú ý, doanh số bán lẻ của tập đoàn ở hầu hết các khu vực đều có sự tăng trưởng khá: Thị trường Mỹ tăng 66%, châu Á tăng 4%...

Tại châu Á, Prudential đạt doanh số 293 triệu bảng trong quý 3 năm nay, tăng 4% so với quý 3 năm ngoái (tính theo tỷ giá  thực tế). Riêng Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (thuộc tập đoàn Prudential) tăng trưởng kỷ lục 28% trong quý 3 này so với năm ngoái.

Nhờ vậy, doanh số bán lẻ toàn tập đoàn đạt 699 triệu bảng, tăng 10%. Điều này được nhận định là yếu tố đảm bảo cho tăng trưởng lợi nhuận của Prudential trong dài hạn.

Ông Tidjane Thiam, Tổng giám đốc Tập đoàn Prudential cho biết: “Tôi rất hài lòng với mức doanh thu từ hợp đồng mới trong quý 3. Kết quả này chứng tỏ hiệu quả của chiến lược của công ty trong điều kiện môi trường kinh doanh còn nhiều bất ổn và thách thức”./.

Hiếu Anh (Vietnam+)