Prudential hợp tác với Ban nhạc K-pop SuperM khởi động chiến dịch mới ‘We DO Well Together’

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 4 tháng 1 năm 2021 – Prudential Corporation Asia (Prudential) đang hợp tác với siêu nhóm nhạc pop Hàn Quốc (K-pop) SuperM để khởi động một chiến dịch mới có tên là We DO Well Together (tạm dịch: Chúng ta sẽ làm tốt cùng nhau) nhằm khuyến […]

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 4 tháng 1 năm 2021 – Prudential Corporation Asia (Prudential) đang hợp tác với siêu nhóm nhạc pop Hàn Quốc (K-pop) SuperM để khởi động một chiến dịch mới có tên là We DO Well Together (tạm dịch: Chúng ta sẽ làm tốt cùng nhau) nhằm khuyến khích mọi người trên khắp châu Á sống khỏe mạnh và vui vẻ.

“We DO Well Together”: Prudential và các ngôi sao của nhóm nhạc K-pop SuperM tập trung vào chủ đề về sức khỏe và sự lành mạnh về thể chất lẫn tinh thần

Prudential rất vui mừng khi trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên trong khu vực công bố mối quan hệ hợp tác với một hiện tượng K-pop. Được thành lập vào năm 2019 bởi SM Entertainment và Capitol Music Group, SuperM quy tụ 7 thành viên đến từ các nhóm nhạc K-pop hàng đầu và được hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới yêu mến. Cách tiếp cận tích cực và tràn đầy năng lượng của họ đối với âm nhạc và hiệu suất thể hiện tinh thần “We DO” (tạm dịch: Chúng ta là những người sống hành động) của Prudential, tôn vinh động lực và sự lạc quan trong thế hệ ngày nay.

Ông Nic Nicandrou, Giám đốc điều hành (CEO) của Prudential Corporation châu Á cho biết: “Prudential và SuperM có chung một mục tiêu. Chúng tôi muốn thúc đẩy tầm quan trọng của việc giữ gìn sức khỏe và thể chất, đặc biệt là trong thời gian này. Cùng nhau, chúng tôi muốn thúc đẩy mọi người đạt được sức khỏe một cách tích cực, chủ động và đầy thú vị”.

Là công ty bảo hiểm hàng đầu tập trung vào việc giúp mọi người có thể tận hưởng một cách tối đa những điều tốt đẹp của cuộc sống, Prudential đã giúp hàng triệu khách hàng ở châu Á bằng cách bảo vệ sức khỏe và gia tăng tài sản để họ có thể đạt được các mục tiêu trong cuộc sống.

Ông Nic Nicandrou cho biết thêm: “Prudential vượt ra khỏi phạm vi bảo vệ để cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sự lành mạnh về thể chất lẫn tinh thần, giúp mọi người ngăn ngừa và trì hoãn sự khởi phát của bệnh tật. Chúng tôi thực hiện điều này thông qua ứng dụng sức khỏe tất cả trong một Pulse của Prudential và một loạt các sản phẩm tốt nhất – các giải pháp và dịch vụ đẳng cấp để giúp mọi người sống khỏe, thọ hơn. Chiến dịch mới nhất này tập trung vào sức khỏe và sự lành mạnh về thể chất lẫn tinh thần phản ánh cam kết không ngừng của chúng tôi trong việc lấy khách hàng làm trung tâm trong công việc kinh doanh của mình”.

Đại diện của SuperM nhận xét: “Khi thế giới trải qua những thời điểm đầy thử thách do đại dịch COVID-19 gây ra, chúng tôi có tham vọng lan tỏa năng lượng tích cực và giúp càng nhiều người càng tốt để đạt được không chỉ sức khỏe thể chất tốt, mà còn cả sức khỏe tinh thần. Chúng tôi chia sẻ sứ mệnh chung với Prudential để giúp cải thiện sức khỏe của mọi người và thúc đẩy sự lạc quan trong thời điểm tốt và xấu. Thông qua chiến dịch ‘We DO Well Together’, chúng tôi kêu gọi mọi người hãy cùng nỗ lực và tinh thần như ‘We DO’ để cùng nhau đạt được mục tiêu trong cuộc sống”.

Theo thỏa thuận hợp tác, trong năm 2021, Prudential và SuperM sẽ tổ chức hàng loạt các sự kiện để thúc đẩy mọi người có cuộc sống lành mạnh hơn và đạt được sức khỏe tốt hơn. Prudential sẽ thông báo chi tiết hơn về các hoạt động trong vài tháng tới.

Hãy xem video về SuperM ở đây.

Thông tin về Prudential Corporation Asia

Có trụ sở chính tại Hồng Kông, Prudential Corporation Asia là một đơn vị kinh doanh của Prudential plc (Vương quốc Anh) *, bao gồm các hoạt động bảo hiểm nhân thọ ở châu Á và châu Phi, và doanh nghiệp quản lý tài sản, Eastspring Investments.

Prudential là một công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu, với các hoạt động trải rộng tại 13 thị trường ở châu Á, bao gồm Campuchia, Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Tại châu Phi, Prudential có mặt tại 8 thị trường, bao gồm Cameroon, Bờ biển Ngà, Ghana, Kenya, Nigeria, Togo và Uganda. Với nền tảng phân phối đa kênh mạnh mẽ, Prudential cung cấp các giải pháp toàn diện và sáng tạo cho hơn 16 triệu khách hàng trên khắp hai châu lục.

Prudential plc có cổ phiếu được niêm yết trên các sàn giao dịch chứng khoán London (có mã PRU.L), Hồng Kông (có mã 2378), Singapore (có mã K6S.SG) và New York (có mã PUK.N).

Eastspring Investments chuyên quản lý các khoản đầu tư trên khắp châu Á, thay mặt cho một loạt các nhà đầu tư bán lẻ và tổ chức. Đây là một công ty quản lý tài sản hàng đầu châu Á, với sự hiện diện tại 11 thị trường lớn của châu Á cũng như các văn phòng phân phối ở Bắc Mỹ và châu Âu. Eastspring Investments quản lý tài sản có tổng trị giá hơn 220 tỷ USD (tại thời điểm ngày 30 tháng 6 năm 2020), quản lý các quỹ trên một loạt các loại tài sản, bao gồm vốn chủ sở hữu và thu nhập cố định.

*Lưu ý: Prudential plc không liên kết dưới bất kỳ hình thức nào với Prudential Financial, Inc. của Mỹ hoặc với Công ty Prudential Assurance Company, một công ty con của M & G plc, một công ty được thành lập tại Vương quốc Anh.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://www.prudentialcorporation-asia.com

Pulse by Prudential là một ứng dụng sức khỏe kỹ thuật số và là ứng dụng đầu tiên trong khu vực cung cấp quản lý sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng. ‘Pulse by Prudential’ (Pulse) được giới thiệu lần đầu tiên tại Malaysia vào tháng 8 năm 2019. Hiện tại, Pulse đang có mặt tại 12 thị trường trên khắp châu Á và châu Phi. Ứng dụng sử dụng các công cụ tự trợ giúp do trí tuệ nhân tạo (AI) cung cấp và thông tin thời gian thực để phục vụ như một đối tác sức khỏe và sức khỏe 24/7 cho người dùng, giúp họ ngăn ngừa, trì hoãn và bảo vệ khỏi sự tấn công của bệnh tật. Tính đến tháng 12 năm 2020, ứng dụng đã được tải xuống hơn 15 triệu lần ở châu Á và châu Phi. Để biết thêm thông tin về ứng dụng Pulse by Prudential, hãy truy cập: www.wedopulse.com.

Thông tin về SuperM

SuperM, được mô tả là ”The Avengers of K-pop‘, (tạm dịch: Biệt đội siêu anh hùng của K-pop), được thành lập vào năm 2019 bởi SM Entertainment và Capitol Music Group. Siêu nhóm này bao gồm 7 thành viên từ các nhóm nhạc nam đa bạch kim của SM Entertainment: TAEMIN từ SHINee, BAEKHYUN và KAI từ EXO, TAEYONG và MARK từ NCT 127 cùng TEN và LUCAS từ WayV. Là nhóm nghệ sĩ âm nhạc châu Á đầu tiên trong lịch sử từng đứng đầu bảng xếp hạng album Billboard 200 danh giá của Mỹ, với bản phát hành đầu tay, SuperM đã đạt được thành công quốc tế ấn tượng khi đạt vị trí số 1 trên Billboard’s Artist 100, Top Album Sales, Top Current Albums, Digital Albums, Internet Albums, Albums Thế giới và World Digital Song Sales charts.

Tin cùng chuyên mục