Ứng dụng của Prudential giúp khách hàng thuận tiện hơn khi sử dụng dịch vụ của đơn vị này. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Thông tin từ Prudential Việt Nam ngày 12/9 cho biết, đơn vị này chính thức đưa ứng dụng PRUonline, giúp khách hàng tự quản lý thông tin hợp đồng, thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến tiện lợi.

Như vậy, khi sở hữu hợp đồng bảo hiểm Prudential, khách hàng có thể truy cập Cổng thông tin khách hàng trực tuyến (cho cả phiên bản website và ứng dụng điện thoại) bằng tài khoản PRUonline.

Ứng dụng này cho phép người dùng quản lý mọi thông tin về hợp đồng bảo hiểm của mình như thông tin chung hợp đồng, tình trạng đóng phí bảo hiểm; yêu cầu thay đổi số điện thoại, email, địa chỉ liên hệ cho nhiều hợp đồng cùng lúc; thanh toán phí ảo hiểm trực tuyến cho một hoặc nhiều hợp đồng với các loại thẻ Visa, Master hoặc thẻ của các ngân hàng trong nước tại cổng thanh toán NAPAS.

Bên cạnh đó, qua ứng dụng, người dùng có thể liên kết đến các dịch vụ khác của Prudential như xem thông tin các kênh thanh toán phí bảo hiểm; đặt hẹn với chuyên viên tài chính; mua bảo hiểm nhân thọ trực tuyến...

“PRUonline là bước tiến mới của chúng tôi trên hành trình nâng cao trải nghiệm khách hàng. Cùng các cải tiến kỹ thuật số khác như Match Book, Life Companion, Prudential đang hoàn thiện chuỗi trải nghiệm khách hàng thông qua việc cung cấp các giải pháp dựa trên công nghệ từ đầu đến cuối cho khách hàng,” ông Clive Baker, Tổng giám đốc Prudential cho biết./.