Quảng bá sản phẩm du lịch Hàn Quốc tại Hà Nội

Nanta show và khu du lịch Everland là hai sản phẩm du lịch đặc sắc của Hàn Quốc được giới thiệu đến các công ty lữ hành Hà Nội.
Nanta show (chương trình biểu diễn nghệ thuật bằng dụng cụ nhà bếp) và khu du lịch tổng hợp Everland là hai sản phẩm du lịch đặc sắc của Hàn Quốc, vừa được giới thiệu đến đông đảo các doanh nghiệp lữ hành Hà Nội vào tối 2/3.

Các sản phẩm du lịch mới của Hàn Quốc được Công ty Dịch vụ Du lịch Arirang (Hàn Quốc) phối hợp cùng Câu lạc bộ Lữ hành Hà Nội tổ chức, quảng bá nhằm thu hút đông đảo du khách Việt Nam đến Hàn Quốc.

Nanta show là một loại hình văn hóa nghệ thuật Hàn Quốc được hình thành từ năm 1997 và đến nay đã phát triển rộng rãi, thu hút sự quan tâm không chỉ của người Hàn Quốc mà cả đông đảo du khách quốc tế.

Từ những dụng cụ nhà bếp, Hàn Quốc đã đưa Nanta show thành chương trình biểu diễn văn hóa nhằm giới thiệu ra quốc tế những tinh hoa của đất nước mình. Nanta show không có lời thoại, không chỉ biểu diễn đơn thuần mà thông qua đó truyền tải đến du khách về nội dung, ngữ cảnh của chương trình cũng như tinh hoa văn hóa Hàn Quốc.

Để thu hút khách du lịch Việt Nam, Công ty Dịch vụ Du lịch Arirang đã hợp tác chặt chẽ với các doanh nghiệp du lịch Hà Nội cũng như những hãng hàng không có đường bay từ Việt Nam sang Hàn Quốc và ngược lại, đặc biệt là Vietnam Airlines.

Cũng theo các doanh nghiệp du lịch Hà Nội, hiện lượng khách du lịch Việt sang Hàn Quốc ngày càng nhiều, và hai sản phẩm mới, đặc sắc này của Hàn Quốc cũng là cơ sở để hấp dẫn nhiều du khách ngày càng nhiều hơn./.

Đinh Thị Thuận (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục