ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Best Mart 360 Holdings Limited (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã: 2360), doanh nghiệp bán lẻ thực phẩm giải trí hàng đầu tại Hồng Kông vừa công bố kết quả kinh doanh (tạm thời) cho 6 tháng kết thúc vào ngày 30 tháng 9 năm 2022 (tức là quý 2 và 3/2022).

Theo đó, trong quý 2 và 3/2022, doanh thu của Best Mart 360 đạt gần 1.031,9 triệu dollar Hồng Kông (HKD), tăng khoảng 19,6% so với cùng kỳ năm 2021; lợi nhuận ròng đạt 364,712 triệu HKD, tăng 30,7%; lợi nhuận dành cho các chủ sở hữu của Công ty đạt khoảng 82,049 triệu HKD, tăng 261.5%. Nếu loại trừ thu nhập không định kỳ khoảng 17,996.triệu HKD được nhận từ Chính quyền Đặc khu Hành chính Hồng Kông theo Chương trình hỗ trợ việc làm), thì lợi nhuận dành cho các chủ sở hữu của Công ty là 64,053 triệu HKD, tăng khoảng 182,2%.

Trong quý 2 và 3/2022, lãi cơ bản trên mỗi cổ phiếu của Best Mart 360 là 8,2 HKcent (tăng mạnh so với 2,3 HKcent của cùng kỳ năm 2021). Hội đồng quản trị Công ty đề xuất thanh toán cổ tức tạm thời là 8,0 HKcent cho mỗi cổ phiếu.

Tính đến ngày 30 tháng 9 năm 2022, Best Mart 360 vận hành tổng cộng 144 cửa hàng bán lẻ, bao gồm 141 cửa hàng “Best Mart 360˚” và 3 cửa hàng “FoodVille”, tăng lần lượt so với 128 cửa hàng và 1 cửa hàng) so với thời điểm ngày 30 tháng 9 năm 202. Xét về phạm vi địa lý, vào ngày 30 tháng 9 năm 2022, Tập đoàn điều hành lần lượt 136 cửa hàng, 6 cửa hàng và 2 cửa hàng ở Hồng Kông, Macau và Trung Quốc đại lục (tăng: lần lượt so với con số là 124 cửa hàng, 5 cửa hàng và không có cửa hàng vào ngày 30 tháng 9 năm 2021).

Trong thời gian tới, Best Mart 360 sẽ tiếp tục phát triển phân khúc doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) bằng cách bán số lượng lớn các sản phẩm nhãn hiệu riêng và các sản phẩm nhập khẩu khác cho các nhà bán lẻ khác ở Hồng Kông, cửa hàng trực tuyến và thậm chí cả người bán hoặc doanh nghiệp ở các thị trường nước ngoài khác, với mục tiêu để mở rộng cơ sở khách hàng tiềm năng của Tập đoàn và tạo ra các nguồn doanh thu ổn định hơn để duy trì khả năng sinh lời của Tập đoàn.

Hashtag: #BestMart360

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Best Mart 360 Holdings Limited

Best Mart 360 Holdings Limited điều hành chuỗi cửa hàng bán lẻ với thương hiệu “Best Mart 360”, cung cấp nhiều lựa chọn thực phẩm giải trí nhập khẩu và đóng gói sẵn cũng như các sản phẩm tạp hóa khác chủ yếu từ nước ngoài. Mục tiêu kinh doanh của Tập đoàn là cung cấp các sản phẩm “Chất lượng tốt nhất” và “Giá tốt nhất” cho khách hàng, thông qua nỗ lực không ngừng trong việc mua sắm toàn cầu với sứ mệnh cung cấp môi trường mua sắm thoải mái và trải nghiệm mua sắm thú vị cho khách hàng.

Tính đến ngày 30 tháng 9 năm 2022, Tập đoàn đã vận hành tổng cộng 144 cửa hàng chuỗi bán lẻ, trải dài tất cả 18 quận ở Hồng Kông và các địa điểm chiến lược với lượng người đi bộ đông đúc ở Macau và Thâm Quyến. Trong số các chuỗi cửa hàng bán lẻ, thương hiệu dành cho người sành ăn toàn cầu “FoodVille” được ra mắt vào tháng 9 năm 2021, nhắm đến phân khúc thị trường trung bình đến cao cấp.

Giang Tran