Ra mắt nền tảng SENTR™, Primal thắp sáng thế giới tiếp thị số ở Việt Nam

Công ty dịch vụ quảng cáo hàng đầu tại Việt Nam đang giúp khách hàng nâng cao lợi tức đầu tư với nền tảng quản lý chiến dịch & truyền thông tích hợp (CMP). THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM - Media OutReach - Ngày 17/3/2020 - Primal là công ty hoạt động trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số có tiếng tại...

Công ty dịch vụ quảng cáo hàng đầu tại Việt Nam đang giúp khách hàng nâng cao lợi tức đầu tư với nền tảng quản lý chiến dịch & truyền thông tích hợp (CMP).

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM - Media OutReach - Ngày 17/3/2020 - Primal là công ty hoạt động trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số có tiếng tại Việt Nam, chuyên cung cấp dịch vụ ưu trội cho các thương hiệu trong nước và quốc tế, từ đó cải thiện sự thành công trên mạng cho khách hàng thông qua các giải pháp kỹ thuật số toàn diện và dựa trên dữ liệu. Với sự phát triển của nền tảng quản lý quan hệ khách hàng (client relationship management -- CRM) tùy chỉnh -- SENTR, Primal đang gia tăng lợi nhuận cho khách hàng của mình. Đối với các công ty ở Việt Nam và nhiều nước khác, SENTR mở ra một thế giới chứa đựng rất nhiều khả năng tiếp thị kỹ thuật số.

Không chỉ thuần túy là một CRM, SENTR còn là một nền tảng quản lý chiến dịch và truyền thông tích hợp đầy đủ và minh bạch. SENTR xử lý hai loại quản lý: quản lý quan hệ khách hàng và quản lý dự án. Nền tảng này cung cấp cho khách hàng và các cơ quan một cửa để quản lý tác vụ tích cực, báo cáo, phân bổ tài nguyên, phân tích dữ liệu và tích hợp của bên thứ ba. Ông Mark McDowell, Giám đốc điều hành của Primal, cho biết: "Mục tiêu từ ngày đầu tiên là SENTR làm rung chuyển và thay đổi thế giới thị trường kỹ thuật số ảm đạm và tôi nghĩ rằng, chúng tôi đã đạt được điều đó".

Tính năng tự động hóa quản lý chiến dịch của nền tảng đã được chứng minh mang đến nhiều lợi ích, với các nhân viên báo cáo tăng 70% hiệu quả công việc. Ông Benjamin Poirrier, Tổng giám đốc của Primal Việt Nam, cho biết: "Thật khó để diễn tả mức độ thay đổi trò chơi của nền tảng mới này. SENTR mang lại cho chúng tôi một lợi thế cạnh tranh lớn so với các đối thủ, đặc biệt là những đơn vị vẫn dựa vào các hệ thống thiếu linh hoạt và rời rạc".

Sản phẩm được ra mắt là một cách tiếp cận mang tính phối hợp và chiến lược để đạt mục tiêu chính: nâng cao nhận thức rằng, thế giới các công ty dịch vụ kỹ thuật số hiện khá hỗn loạn và lãng phí, đặc biệt là liên quan đến tình trạng vô tổ chức, việc phân bổ nguồn lực chưa hợp lý và tập trung vào các số liệu kinh doanh sai. Với SENTR là con "bài tẩy" (ace card) của họ, nhiệm vụ chính của Primal Việt Nam là hướng dẫn khách hàng sử dụng ngân sách tiếp thị một cách hiệu quả hơn và đạt được lợi tức đầu tư cao hơn.

Thông tin về Primal

Khởi nghiệp vào năm 2015, Primal là công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ quảng cáo kỹ thuật số tích hợp ở khu vực Đông Nam Á, có văn phòng tại Bangkok (Thái Lan); Thành phố Hồ Chí Minh, (Việt Nam) và Kuala Lumpur (Malaysia). Với một đội ngũ nhân viên quốc tế gồm hơn 100 chuyên gia kỹ thuật và sáng tạo, Primal chuyên sâu về ba lĩnh vực sản phẩm chính: Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization -- SEO), Truyền thông, và Sáng tạo. Primal nổi tiếng về việc cung cấp các giải pháp kỹ thuật số tối tân, đặc biệt liên quan đến các giải pháp bán hàng và tiếp thị, các chiến dịch dựa trên dữ liệu và nội dung độc đáo.

Tin cùng chuyên mục