Reader’s Digest công bố các thương hiệu đáng tin cậy nhất ở Hồng Kông năm 2021 khi xảy ra đại dịch Covid-19

HONG KONG SAR – Media OutReach – Ngày 9 tháng 7 năm 2021 – Hơn nửa năm 2021 đã trôi qua mà niềm tin của chúng ta chưa bao giờ được thử thách nhiều như thế, với những nguy hiểm chết người và việc áp dụng các biện pháp giãn cách xã hôi nghiêm ngặt. Trong bối […]

HONG KONG SAR – Media OutReach – Ngày 9 tháng 7 năm 2021 – Hơn nửa năm 2021 đã trôi qua mà niềm tin của chúng ta chưa bao giờ được thử thách nhiều như thế, với những nguy hiểm chết người và việc áp dụng các biện pháp giãn cách xã hôi nghiêm ngặt. Trong bối cảnh đó, cuộc khảo sát thường niên lần thứ 23 về Thương hiệu đáng tin cậy nhất ở Hồng Kông đã được tiết lộ độc quyền trong tạp chí Reader’s Digest Hồng Kông số tháng 6 năm nay.

Trong nhiều trường hợp, những đơn vị, thương hiệu chiến thắng đã chống chọi, ứng phó một cách kiên cường và thành công trước những thách thức của bối cảnh môi trường hiện tại để khơi dậy, củng cố niềm tin của người tiêu dùng.

Reader’s Digest đã ủy quyền cho một cơ quan nghiên cứu thị trường độc lập thực hiện một cuộc khảo sát độc lập về một mẫu đại diện trên khắp châu Á, để tìm hiểu quan điểm của người tiêu dùng về các thương hiệu trong hơn 50 hạng mục. Hơn 8.000 cá nhân tại 5 thị trường trọng điểm của khu vực là Hồng Kông, Philippines, Malaysia, Singapore và Đài Loan đã được chọn. Cũng như các thương hiệu, những nhân vật đáng tin cậy nhất của Hồng Kông cũng đã được xác định và những kết quả này được tiết lộ độc quyền trên tạp chí Reader’s Digest Hồng Kông số tháng 6 năm nay.

Bà Louise Waterson, Tổng biên tập của Reader’s Digest nhận xét: “Có lẽ hơn bất kỳ năm nào trước đây, sự tin tưởng là cảm xúc của con người mà tất cả chúng ta phải dựa vào để điều hướng mỗi ngày của mình một cách an toàn. Đối với bản thân các thương hiệu, niềm tin là vấn đề quan trọng khi vượt qua khủng hoảng và cuối cùng, niềm tin được xây dựng trên nền tảng truyền thống là chất lượng, tính nhất quán, trung thực và việc thực hiện đúng lời hứa. Xét về tình hình hiện tại, với đại dịch COVID-19, điều đó cũng có nghĩa là bạn phải chủ động và tiếp cận với khách hàng của mình hơn bao giờ hết. Điều quan trọng là duy trì mối quan hệ với cá nhân cụ thể đó”.

SỰ TIN TƯỞNG ĐƯỢC THỬ THÁCH TRONG BỐI CẢNH KHỦNG HOẢNG DO ĐẠI DỊCH COVID-19 GÂY RA

Trong những thời khắc khó khăn chưa từng có này, hơn bao giờ hết, các thương hiệu được kỳ vọng sẽ hỗ trợ khách hàng về những mối quan tâm của họ và cam đoan rằng, những kỳ vọng sẽ được duy trì và giá trị của họ với tư cách là khách hàng được công nhận.

Các thương hiệu đáng tin cậy hiểu rằng, chìa khóa để xoa dịu sự lo lắng của người tiêu dùng là mở ra cánh cổng giao tiếp, thông qua sự đồng cảm và tôn trọng lẫn nhau. Các thương hiệu đáng tin cậy được nêu trong cuộc khảo sát của Reader’s Digest để lắng nghe mối quan tâm của khách hàng, thông cảm với hoàn cảnh của họ và cung cấp sự hỗ trợ và trợ giúp cần thiết cho khách hàng của họ, vì họ luôn đánh giá cao những mối quan hệ đáng giá này.

Đây chính là loại dịch vụ và chất lượng giúp người tiêu dùng hiểu rằng, thương hiệu mà họ biết và tin tưởng vẫn luôn đứng về phía họ, đồng thời nỗ lực để tiếp tục duy trì mối quan hệ mà họ đã dày công xây dựng.

NHỮNG THƯƠNG HIỆU CHIẾN THẮNG TIÊU BIỂU:

-AIA, thương hiệu chiến thắng Giải thưởng châu Á, cũng chiến thắng trong hạng mục Công ty Bảo hiểm và Quỹ tiết kiệm hưu bổng (Provident Fund) tại Hồng Kông;

-Hong Kong Sanatorium & Hospital (Bệnh viện và Viện điều dưỡng Hồng Kông) đã giành được Giải vàng trong hạng mục Trung tâm Nhãn thuật và Giải Bạch kim trong hạng mục Bệnh viện Tư nhân;

– Yew Chung Education Foundation(Quỹ Giáo dục Yew Chung) đã 11 lần đoạt Giải Vàng hạng mục Trường Quốc tế;

-Sun Hung Kai Properties Limited đã chiến thắng trong hạng mục Nhà phát triển bất động sản trong 16 năm;

-Hong Yip Service Co., Ltd. và Kai Shing Management Services Company Limited đã giành chiến thắng trong hạng mục Công ty quản lý tài sản;

-Caltex đã giành Giải Vàng trong hạng mục Trạm bán xăng dầu trong 20 năm qua;

-Golden Phoenix đã chiến thắng ở hạng mục cung cấp Gạo trong 17 năm liên tiếp;

-Đại lý Bất động sản Centaline đã là đơn vị chiến thắng trong hạng mục Bất động sản / Đại lý Bất động sản từ năm 2007;

-amp đã nhận được Giải Vàng trong 7 năm;

-HKUSPACE đã giành Giải Bạch kim trong Hạng mục Học viện Giáo dục thường xuyên trong 8 năm;

-Wilson Parking đã là đơn vị giành Giải Bạch kim trong Hạng mục Bãi đỗ xe ô tô trong 9 năm liên tiếp và Link đã giành được Giải Vàng ở hạng mục tương tự trong 6 năm liên tiếp;

-Anthony Fong Tung Shing một lần nữa giành Giải Người dẫn chương trình truyền hình đáng tin cậy nhất cho chương trình Tin tức / Thời sự và tương tự, Do Do Cheng lại đoạt Giải Người dẫn chương trình đa dạng / giải trí đáng tin cậy nhất.

THÔNG TIN VỀ CUỘC KHẢO SÁT VÀ XEM DANH SÁCH ĐẦY ĐỦ

Đây không phải là cuộc khảo sát ý kiến ​​độc giả của tạp chí Reader’s Digest. Đây là một cuộc thăm dò được ủy quyền độc lập, với kết quả độc quyền được công bố trên tạp chí Reader’s Digest Hồng Kông. Cơ quan nghiên cứu thị trường hàng đầu Catalyst Research đã khảo sát một mẫu đại diện gồm 8.000 cá nhân đến từ Hồng Kông, Malaysia, Philippines, Singapore và Đài Loan để xác định thương hiệu nào được người tiêu dùng tin tưởng nhất.

Cuộc khảo sát cho thấy, các thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ mà người tiêu dùng tin tưởng, trên hơn 50 hạng mục.

Đây là những thương hiệu mà người tiêu dùng ở Hồng Kông tìm đến và nhận ra trong cuộc sống hàng ngày của họ; cho dù đó là món gạo họ phục vụ cho gia đình để nấu cơm; trung tâm mua bán họ thường hay lui tới để mua sắm hay công ty bảo hiểm mà họ gửi gắm sự tin cậy.

Đây là những thương hiệu mà người tiêu dùng Hồng Kông hướng tới mỗi khi phải đưa ra quyết định mua hàng, những thương hiệu đã chứng minh được tính nhất quán và tuổi thọ mà chúng được tin tưởng trong tâm trí người tiêu dùng Hồng Kông bình thường.

Nền tảng phương tiện truyền thông – Các thương hiệu đáng tin cậy nhất và Các nhân vật đáng tin cậy nhất Hồng Kông.

#ReadersDigest

Tin cùng chuyên mục