Rinnai “hội ngộ” khách hàng VIP trong toàn quốc

Rinnai tổ chức gặp gỡ đối tác, khách hàng VIP nhằm tổng kết hoạt động và sẻ chia những thuận lợi, khó khăn trong suốt một năm qua.
Tin từ Công ty Rồng Việt ngày 30/5 cho hay, đơn vị này vừa tổ chức thành công hội nghị khách hàng Rinnai toàn quốc năm 2012.

Đây là một trong những hoạt động quan trọng của Rinnai trong việc tri ân khách hàng, đối tác trong suốt thời gian qua đã gắn bó với đơn vị này. Ngoài ra, hội nghị cũng là nơi gặp gỡ, giao lưu giữa các khách mời, nhà quản lý của Rinnai Việt Nam và Rinnai Nhật Bản cũng như tổng kết hoạt động trong năm qua và định hướng phát triển trong tương lai.

Là thương hiệu đã có mặt lâu đời và nổi tiếng trên thị trường thế giới về thiết bị nhà bếp, Rinnai-Tập đoàn đến từ Nhật Bản từ lâu đã có chỗ đứng vững chắc tại thị trường Việt Nam.

Trước đó, trao đổi với phóng viên Vietnam+, ông Nguyễn Ngọc Sơn, Phó giám đốc kinh doanh, tiếp thị chi nhánh miền Bắc của Rinnai cho hay đơn vị này đã cung cấp trên 400.000 sản phẩm sản xuất trong nước và gần 200.000 sản phẩm nhập khẩu mỗi năm.

Các sản phẩm của Rinnai đã có mặt hầu hết tại các của hàng kinh doanh bếp gas, trung tâm điện máy và các trung tâm kinh doanh các sản phẩm nội thất.

Ngoài việc giới thiệu tới người tiêu dùng các dòng bếp gas an toàn trong sử dụng, Rinnai cũng từng bước giới thiệu những dòng sản phẩm như máy nước nóng gas, điện, nồi cơm gas, lò nướng điện, gas,... ra thị trường Việt./.

Trung Hiền (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục