Sau khi Apple thông báo ra mắt sách giáo khoa số của họ tại sự kiện họp báo ở New York hồi tuần trước, các nhà phân tích đã thấy những thành công bước đầu đáng nể mà Apple gặt hái được với sản phẩm mới tinh này.
Theo nhà phân tích Trip Chowdry của Global Equity Research, chỉ trong vòng 3 ngày đầu tiên phát hành, “Quả táo” đã bán được khoảng 350.000 cuốn sách giáo khoa iBooks.
Ngoài ra, chuyên gia Chowdry đã dùng hệ thống theo dõi bên thứ ba của Global Equity để xác định và thấy rằng công cụ iBooks Author của Apple được tải về tới 90.000 lần trong cùng giai đoạn khởi đầu nói trên.
Với những số liệu ước tính sơ bộ ấn tượng như vậy, mọi người đều tin rằng Apple sẽ tiếp tục thành công với iBooks tương tự như những gì họ từng làm được với iPhone, iPad và iPod.
Hiện những khách hàng chủ yếu của dịch vụ sách giáo khoa số là các bạn học sinh, sinh viên đang dùng iPad, hoặc những chủ nhân iPad tò mò cũng có thể mua sách về để tham khảo./.
Theo nhà phân tích Trip Chowdry của Global Equity Research, chỉ trong vòng 3 ngày đầu tiên phát hành, “Quả táo” đã bán được khoảng 350.000 cuốn sách giáo khoa iBooks.
Ngoài ra, chuyên gia Chowdry đã dùng hệ thống theo dõi bên thứ ba của Global Equity để xác định và thấy rằng công cụ iBooks Author của Apple được tải về tới 90.000 lần trong cùng giai đoạn khởi đầu nói trên.
Với những số liệu ước tính sơ bộ ấn tượng như vậy, mọi người đều tin rằng Apple sẽ tiếp tục thành công với iBooks tương tự như những gì họ từng làm được với iPhone, iPad và iPod.
Hiện những khách hàng chủ yếu của dịch vụ sách giáo khoa số là các bạn học sinh, sinh viên đang dùng iPad, hoặc những chủ nhân iPad tò mò cũng có thể mua sách về để tham khảo./.
Văn Hưng (Vietnam+)