SINGAPORE – Media OutReach – Bảo hiểm AXA vừa khai trương AXA Super CritiCare, một chương trình bệnh hiểm nghèo được thiết kế để cung cấp sự bảo vệ toàn diện bao gồm nhiều khoản thanh toán cho các bệnh hiểm nghèo ở giai đoạn sớm, trung bình và giai đoạn tiến triển, với giá trị lên tới 600% số tiền bảo hiểm. Đồng thời, sản phẩm này cũng hỗ trợ khách hàng kiểm soát sức khỏe và hạnh phúc của họ với chương trình quản lý bệnh tiểu đường. Đây là dịch vụ duy nhất được cung cấp bởi một công ty bảo hiểm.

Ông Sean Goh, Giám đốc điều hành Mảng cuộc sống của AXA Insurance Singapore cho biết: “Chúng tôi vinh dự được sống trong một thời đại nhờ những tiến bộ y tế, có thể phục hồi sau những căn bệnh hiểm nghèo. Nhưng nhiều người trong chúng ta cũng nhận thấy rằng, khả năng tái phát bệnh hiểm nghèo hoặc được chẩn đoán mắc nhiều hơn một căn bệnh hiểm nghèo là có thật. Với AXA Super CritiCare, khách hàng có thể yêu cầu bồi thường nhiều hơn một loại bệnh hiểm nghèo bất kể ở giai đoạn nào. Chúng tôi muốn khách hàng của mình có thể tập trung vào việc điều trì, hồi phục, mà không phải lo lắng về tác động tài chính của bệnh hiểm nghèo”.

AAXA Super CritiCare là chương trình đầu tiên trên thị trường cung cấp bảo hiểm trong tất cả các giai đoạn ung thư được chẩn đoán lại hoặc đau tim tái phát hoặc đột quỵ. Khách hàng sẽ nhận được tới 100% số tiền bảo hiểm cho mỗi yêu cầu, không chỉ ở giai đoạn tái phát cao, điển hình của nhiều chương trình bệnh hiểm nghèo, mà còn ở giai đoạn sớm và trung bình.

Ngoài việc bảo vệ tài chính, AAXA Super CritiCare cũng nhằm mục đích giúp đỡ những khách hàng được chẩn đoán mắc bệnh tiểu đường với phòng ngừa bệnh hiểm nghèo thông qua Chương trình Chăm sóc bệnh tiểu đường miễn phí. Việc kiểm soát bệnh tiểu đường kém có thể dẫn đến các biến chứng nghiêm trọng và bệnh thường liên quan đến các tình trạng khác, như huyết áp cao và cholesterol cao, làm tăng khả năng mắc các bệnh hiểm nghèo.

Ông Sean Goh cho biết thêm: “Do nhận thấy bệnh tiểu đường là một vấn đề sức khỏe nghiêm trọng và đang gia tăng, với số lượng bệnh nhân tiểu đường ở Singapore dự kiến ​​sẽ tăng gấp đôi từ 440.000 người vào năm 2014 lên một triệu vào năm 2050 [theo Healthhub, https://www.healthhub.sg/a-z/diseases-and-conditions/626/diabetes], chúng tôi muốn đóng góp vào cuộc chiến tập thể chống lại căn bệnh này bằng cách ủng hộ Quản lý bệnh tiểu đường tốt hơn với chương trình của chúng tôi. Với tình trạng bệnh tiểu đường được kiểm soát tốt, chúng tôi có thể giúp khách hàng giảm nguy cơ phát triển các biến chứng có thể dẫn đến các bệnh hiểm nghèo nghiêm trọng có thể gây nguy hiểm cho cuộc sống của họ. Điều này phù hợp với cam kết của chúng tôi là một đối tác lâu dài với khách hàng, bằng cách trao quyền cho họ kiểm soát sức khỏe của họ để họ có thể sống một cuộc sống tốt hơn”.

Chương trình Chăm sóc bệnh tiểu đường trị giá 2.500 dollar Singapore một năm, cung cấp hỗ trợ trong việc kiểm soát tình trạng thông qua chương trình chăm sóc sức khỏe cá nhân 12 tháng để quản lý các tình trạng bệnh tiểu đường khi chẩn đoán bệnh tiểu đường và có thể được gia hạn hàng năm nếu tình trạng bệnh tật vẫn còn. Chương trình bao gồm 6 thành phần: tư vấn cá nhân, tư vấn chế độ ăn uống với các kế hoạch dinh dưỡng cá nhân, một chương trình thể dục, sàng lọc mắt, sàng lọc chân và xét nghiệm hàng năm trong phòng thí nghiệm.

Theo nghiên cứu AXA Better Life 2019, cứ 3 trong số 5 gười Singapore không có sự chuẩn bị về tài chính cho bệnh hiểm nghèo trong gia đình [theo AXA Better Life Index 2019], với 1 trong số 2 người cho rằng, thu nhập chưa đủ cao để dành cho sự chuẩn bị này. Chính vì vậy, AXA tìm cách giải quyết mối quan tâm này với AXA Super CritiCare, đây là một trong những kế hoạch hợp lý nhất trên thị trường. Sản phẩm AXA Super CritiCare có thể được mua dưới dạng gói độc lập hoặc đi kèm với các gói bảo hiểm được chọn với phí bảo hiểm bắt đầu từ mức thấp nhất là 3 dollar Singapore một ngày (phí bảo hiểm được dựa trên hồ sơ của một phụ nữ 30 tuổi, không hút thuốc, với số tiền được bảo đảm là 100.000 dollar Singapore, thời hạn có hiệu lực đến 75 tuổi và thanh toán hàng năm).

Dựa trên mối quan hệ hợp tác với Hiệp hội Ung thư Singapore (Singapore Cancer Society – SCS) và cam kết hỗ trợ nhận thức và phòng ngừa bệnh hiểm nghèo, AXA sẽ quyên góp 10 dollar Singapore cho SCS cho mỗi hợp đồng mua sản phẩm AXA Super CritiCare. Đây là phần mở rộng quyên góp liên tục 10 dollar Singapore cho mỗi hợp đồng mua sản phẩm AXA CritiCare.

Để biết thêm thông tin về AXA Super CritiCare, hãy truy cập axa.com.sg/life-insurance/axasupercriticare.

Thông tin về AXA INSURANCE

Bảo hiểm AXA (AXA Insurance) là một phần của AXA Group, công ty hàng đầu thế giới về quản lý tài sản và bảo hiểm với 171.000 nhân viên phục vụ 105 triệu khách hàng tại 61 quốc gia và vùng lãnh thổ. Có mặt tại Singapore từ năm 1969, Bảo hiểm AXA đã phục vụ nhu cầu bảo hiểm chung và bảo hiểm nhân thọ của các cá nhân và công ty tại Singapore, thông qua một loạt các sản phẩm sáng tạo. Là một trong những công ty bảo hiểm toàn cầu hàng đầu tại Singapore, Bảo hiểm AXA bảo vệ hơn 330.000 khách hàng tại Singapore. Là một công ty có hoạt động bảo vệ con người, Bảo hiểm AXA cam kết xây dựng một xã hội mạnh mẽ và an toàn hơn bằng cách tạo điều kiện cho khách hàng có cuộc sống tốt hơn.

Để biết thêm thông tin hãy truy cập www.axa.com.sg.

Giang Tran