SAP Châu Á -Thái Bình Dương và Nhật Bản công bố Sáng kiến Đối tác Dịch vụ Chiến lược Khu vực

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 1 tháng 2 năm 2023 – SAP Châu Á -Thái Bình Dương và Nhật Bản (Asia Pacific Japan – APJ) vừa công bố Sáng kiến Đối tác Dịch vụ Chiến lược Khu vực (Regional Strategic Services Partner – RSSP) nhằm tăng cường khả năng và phạm vi tiếp cận của các đối tác lâu đời […]

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 1 tháng 2 năm 2023 – SAP Châu Á -Thái Bình Dương và Nhật Bản (Asia Pacific Japan – APJ) vừa công bố Sáng kiến Đối tác Dịch vụ Chiến lược Khu vực (Regional Strategic Services Partner RSSP) nhằm tăng cường khả năng và phạm vi tiếp cận của các đối tác lâu đời trong khu vực Châu Á -Thái Bình Dương và Nhật Bản đang trên đà phát triển nhanh chóng. Thông qua sáng kiến ​​này, SAP sẽ hỗ trợ về mặt chiến lược cho các đối tác đủ điều kiện, có thể bao gồm các giải pháp phối hợp phù hợp với ngành, chiến lược tiếp cận thị trường chung và tiếp cận kiến ​​thức chuyên môn về đơn vị thị trường và khu vực của SAP.

Sáng kiến Đối tác Dịch vụ Chiến lược Khu vực (RSSP) sẽ cho phép các đối tác mở rộng quy mô hoạt động liên quan đến SAP của họ nhanh hơn trên khắp khu vực Châu Á -Thái Bình Dương và Nhật Bản và cộng tác chặt chẽ hơn với SAP để mang lại thành công cho khách hàng chung. Khác với chương trình Đối tác Dịch vụ Chiến lược Toàn cầu (Global Strategic Services Partner – GSSP) hiện hữu của công ty bao gồm một nhóm các đối tác toàn cầu chiến lược nhất của SAP trong lĩnh vực tư vấn, cơ sở hạ tầng và công nghệ, sáng kiến ​​RSSP nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho sự hợp tác giữa các thực thể đối tác cư trú trong khu vực thể hiện khả năng và yêu cầu năng lực cụ thể cho khu vực Châu Á -Thái Bình Dương và Nhật Bản.

Để đủ điều kiện tham gia sáng kiến ​​RSSP, các đối tác ứng cử viên phải đáp ứng hoặc vượt quá một bộ tiêu chí SAP đã xác định bao gồm sự hiện diện địa lý, năng lực ngành dọc và sự liên kết trong chiến lược bền vững chung.

SAP cũng đã công bố ABeam Consulting, một công ty tư vấn quản lý tích hợp có trụ sở tại Nhật Bản, là đối tác đầu tiên của họ trong sáng kiến ​​RSSP.

Ông Paul Marriott, Chủ tịch của SAP Khu vực Châu Á -Thái Bình Dương và Nhật Bản cho biết: “Khu vực Châu Á -Thái Bình Dương và Nhật Bản là một trong những khu vực phát triển nhanh nhất của SAP và hệ sinh thái đối tác của chúng tôi đóng một vai trò không thể thiếu trong quá trình chuyển đổi của khách hàng. Với hơn 24.000 đối tác đã đăng ký trên toàn cầu và trong đó có gần 20% ở khu vực Châu Á -Thái Bình Dương và Nhật Bản, có một cộng đồng lớn được SAP chứng nhận có thể mang lại lợi ích cho khách hàng và hệ sinh thái rộng lớn hơn. Xin chúc mừng ABeam Consulting đã trở thành đối tác đầu tiên của chúng tôi tham gia sáng kiến ​​Đối tác Dịch vụ Chiến lược Khu vực. Chúng tôi mong muốn khuếch đại kiến ​​thức chuyên môn về SAP của ABeam Consulting trên toàn khu vực và thúc đẩy nhiều đổi mới hơn cho khách hàng. Tôi mong được chào đón nhiều đối tác khu vực hơn tham gia sáng kiến ​​RSSP”.

Ông Tatsuya Kamoi, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của ABeam Consulting phát biểu: “Chúng tôi rất tự hào khi biết ABeam Consulting được chọn là đối tác đầu tiên tham gia sáng kiến ​​Đối tác Dịch vụ Chiến lược Khu vực của SAP. Đây là sự ghi nhận về tốc độ phát triển nhanh chóng của hoạt động kinh doanh SAP tại Châu Á -Thái Bình Dương cũng như chất lượng của các dịch vụ linh hoạt và thích ứng của chúng tôi. Động thái này cũng làm nổi bật những lợi thế của chúng tôi trong việc cung cấp các giải pháp tiên tiến và hiện thực hóa giá trị của khách hàng, cũng như khả năng mở rộng việc triển khai tích hợp của chúng tôi trên khắp các văn phòng ở châu Á. Sáng kiến ​​này củng cố hơn nữa mối quan hệ đối tác của chúng tôi với SAP trong khi thúc đẩy ABeam”.

Hashtag: #SAP

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về SAP

Chiến lược của SAP là giúp mọi doanh nghiệp vận hành như một doanh nghiệp thông minh, bền vững. Là công ty dẫn đầu thị trường về phần mềm ứng dụng doanh nghiệp, SAP giúp các công ty thuộc mọi quy mô và trong mọi ngành, lĩnh vực hoạt động tốt nhất: Khách hàng của SAP tạo ra 87% tổng thương mại toàn cầu. Máy học, Internet vạn vật (IoT) và các công nghệ phân tích nâng cao của SAP giúp biến doanh nghiệp của khách hàng thành doanh nghiệp thông minh. SAP giúp cho mọi người và các tổ chức có cái nhìn sâu sắc hơn về kinh doanh, đồng thời thúc đẩy sự cộng tác giúp họ vượt lên dẫn trước đối thủ cạnh tranh.

SAP đơn giản hóa công nghệ cho các công ty để họ có thể sử dụng phần mềm của SAP theo cách họ muốn – mà không bị gián đoạn. Bộ ứng dụng và dịch vụ đầu cuối của Công ty cho phép khách hàng doanh nghiệp và công cộng trên 25 ngành, lĩnh vực trên toàn cầu hoạt động có lãi, thích ứng liên tục và tạo ra sự khác biệt. Với mạng lưới khách hàng, đối tác, nhân viên và các nhà lãnh đạo tư tưởng toàn cầu, SAP giúp thế giới vận hành tốt hơn và cải thiện cuộc sống của mọi người. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập  https://www.sap.com.

Tin cùng chuyên mục