Sắp có chương trình truyền hình thực tế “Chị ơi, đi Hàn Quốc”

“Chị ơi, đi Hàn Quốc” là hình thức quảng bá du lịch độc đáo nhằm giới thiệu vẻ đẹp đất nước Hàn Quốc đến du khách Việt Nam.

Ngày 2/6, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức giới thiệu chương trình truyền hình thực tế “Chị ơi, đi Hàn Quốc.”

Đây là hình thức quảng bá du lịch độc đáo nhằm giới thiệu vẻ đẹp đất nước Hàn Quốc đến du khách Việt Nam.

“Chị ơi, đi Hàn Quốc,” do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc sản xuất, là một chương trình giải trí hấp dẫn giới thiệu chân thực về một Hàn Quốc hài hòa giữa truyền thống và hiện đại.

Ba nhân vật tham gia trải nghiệm thực tế là ba nghệ sỹ nổi tiếng của Việt Nam gồm Hồng Ánh, Jennifer Phạm và Minh Hằng. Câu chuyện kể về 39 ngày đi du lịch khám phá vòng quanh đất nước Hàn Quốc của ba nghệ sỹ, mang tính giải trí cao với những tình huống hài hước bất ngờ nảy sinh trong cả hành trình dài.

Tuy nhiên, 3 nghệ sỹ xuất hiện trong chương trình không phải dưới hình ảnh một diễn viên hay người nổi tiếng mà là chính mình của cuộc sống thường ngày, mang tính cách riêng.

Điều đáng nói, thông qua chương trình này, người xem truyền hình được ngắm nhìn phong cảnh tươi đẹp khắp đất nước Hàn Quốc, trải nghiệm nhiều nét văn hóa truyền thống...

Dù không có kịch bản và mọi thứ diễn ra trong chương trình một cách tự nhiên nhưng với lịch trình khám phá đất nước Hàn Quốc được lên kế hoạch chi tiết, khán giả sẽ có cái nhìn toàn diện và chân thực về đất nước Hàn Quốc.

Những thông tin bổ ích khi đi du lịch Hàn Quốc cũng được truyền tải tới người xem thông qua những trải nghiệm thực tế của các nữ nghệ sỹ.

“Chị ơi, đi Hàn Quốc” dài 28 tập, mỗi tập dài 60 phút. 12 thành phố tại Hàn Quốc với rất nhiều địa danh sẽ được giới thiệu trong chương trình..

Chương trình phát sóng trên kênh VTVCab1-Giải trí TV từ tháng Tám năm nay. Mỗi tuần phát 1 tập vào thứ Bảy và Chủ nhật, phát chính vào 13-14 giờ thứ Bảy, phát lại vào 11-12 giờ ngày Chủ nhật hàng tuần.

Trong khi các hình thức quảng bá du lịch Việt Nam ra nước ngoài còn thiếu hấp dẫn, hình thức không phong phú, nguồn kinh phí hạn chế thì đây được coi đây là hình thức quảng bá du lịch đáng để những người làm du lịch trong nước phải suy ngẫm./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục