Hội chợ quốc tế Mekong Expo 2013 Việt Nam với chủ đề “Hợp tác đầu tư phát triển đồng bằng sông Cửu Long, đẩy mạnh xúc tiến thương mại” sẽ diễn ra tại Cần Thơ từ ngày 26/4 – 2/5/2013.
Ngày 14/3, Ban tổ chức hội chợ triển lãm Cần Thơ cho biết thêm dự kiến sẽ có 400 gian hàng của các doanh nghiệp trong nước và liên doanh nước ngoài tham gia hội chợ.
Các gian hàng được bố trí thành các khu xúc tiến thương mại và quảng bá sản phẩm, khu giới sản phẩm làng nghề truyền thống và đặc sản của các vùng miền, khu sản phẩm của các doanh nghiệp, khu sản phẩm đồ dùng phục vụ thiếu nhi, khu thương mại xanh.
Trong khuôn khổ hội chợ, tại đây sẽ diễn ra các hoạt động xúc tiến thương mại, du lịch, đầu tư của một số tỉnh thành; quảng bá, giới thiệu các sản phẩm mới của các doanh nghiệp, đặc sản của các vùng miền. Đây sẽ là điều kiện cho các doanh nghiệp liên kết, hợp tác đầu tư, mở đại lý, chi nhánh trên nhiều lĩnh vực tại vùng đồng bằng sông Cửu Long.
Bên cạnh đó, hội chợ còn có hoạt động quảng bá thương hiệu, hội nghị khách hàng, tọa đàm, hội thảo về “Kích cầu du lịch Đồng bằng sông Cửu Long”, “Kết nối giữa nhà sản xuất và nhà phân phối”, chương trình “Làm bánh truyền thống dân tộc”, “Giới thiệu sản phẩm làng nghề, công nghiệp phục vụ nông nghiệp phát triển nông thôn”, “Ngày hội Tuổi thơ” và nhiều chương trình vui chơi giải trí khác phục vụ khách tham quan./.
Ngày 14/3, Ban tổ chức hội chợ triển lãm Cần Thơ cho biết thêm dự kiến sẽ có 400 gian hàng của các doanh nghiệp trong nước và liên doanh nước ngoài tham gia hội chợ.
Các gian hàng được bố trí thành các khu xúc tiến thương mại và quảng bá sản phẩm, khu giới sản phẩm làng nghề truyền thống và đặc sản của các vùng miền, khu sản phẩm của các doanh nghiệp, khu sản phẩm đồ dùng phục vụ thiếu nhi, khu thương mại xanh.
Trong khuôn khổ hội chợ, tại đây sẽ diễn ra các hoạt động xúc tiến thương mại, du lịch, đầu tư của một số tỉnh thành; quảng bá, giới thiệu các sản phẩm mới của các doanh nghiệp, đặc sản của các vùng miền. Đây sẽ là điều kiện cho các doanh nghiệp liên kết, hợp tác đầu tư, mở đại lý, chi nhánh trên nhiều lĩnh vực tại vùng đồng bằng sông Cửu Long.
Bên cạnh đó, hội chợ còn có hoạt động quảng bá thương hiệu, hội nghị khách hàng, tọa đàm, hội thảo về “Kích cầu du lịch Đồng bằng sông Cửu Long”, “Kết nối giữa nhà sản xuất và nhà phân phối”, chương trình “Làm bánh truyền thống dân tộc”, “Giới thiệu sản phẩm làng nghề, công nghiệp phục vụ nông nghiệp phát triển nông thôn”, “Ngày hội Tuổi thơ” và nhiều chương trình vui chơi giải trí khác phục vụ khách tham quan./.
Thế Đạt (TTXVN)