Secondlifeasia muốn huy động 1 triệu ringgit Malaysia thông qua quỹ cộng đồng PitchIN

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Ngày 10 tháng 6 năm 2020 – Secondlifeasia, công ty chuyên cung cấp các phụ tùng, dịch vụ, bán hàng, bảo trì và sửa chữa thiết bị di động của Apple vừa thông báo sẽ tham gia huy động vốn trong vòng tài trợ đầu tiên trong năm nay, thông […]

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Ngày 10 tháng 6 năm 2020 – Secondlifeasia, công ty chuyên cung cấp các phụ tùng, dịch vụ, bán hàng, bảo trì và sửa chữa thiết bị di động của Apple vừa thông báo sẽ tham gia huy động vốn trong vòng tài trợ đầu tiên trong năm nay, thông qua PitchIN (Pitch Platforms Sdn Bhd). Được thành lập vào tháng 2 năm 2018, công ty tự hào về tính độc quyền bằng cách là người chơi duy nhất sở hữu ứng dụng chẩn đoán của Apple để phân tích 34 điểm quan trọng trên thiết bị di động iPhone của khách hàng.

Công ty đang có ý định huy động thêm 1 triệu ringgit Malaysia (RM) trong vòng gọi vốn tiếp theo, với mức định giá 10 triệu RM để tài trợ cho việc mở rộng một trung tâm dịch vụ 4S ở Thung lũng Klang, tăng cường các hoạt động tiếp thị, kiểm kê, vận hành và mua thiết bị sửa chữa mới. Công ty đang trên đà đạt được doanh thu 31 triệu RM vào năm 2022 từ các dịch vụ bán hàng, bảo trì, sửa chữa các thiết bị di động của Apple.

Malaysia hiện có khoảng 7 triệu người dùng iPhone, với mức tăng trưởng 4%/năm. Khoản đầu tư này sẽ giúp công ty tăng cường mối quan hệ với các đối tác thông qua giải pháp công nghệ mang lại công nghệ xanh cho khách hàng và tối ưu hóa hiệu quả hoạt động cũng như tạo thêm việc làm cho người Malaysia địa phương bằng cách cung cấp cho họ bộ kỹ năng chuyên môn.

Công ty tận dụng nhu cầu sửa chữa các thiết bị iOS không bảo hành được xây dựng theo mô hình kinh doanh bền vững, nhằm cách mạng hóa cách thức các thiết bị được sửa chữa và bảo dưỡng hiện nay. Bên cạnh chức năng chẩn đoán, ứng dụng sẽ theo dõi và xác định thời hạn bảo hành cho tất cả các thiết bị được công ty sửa chữa, bảo trì và bán ra. Việc tạo ra một hệ sinh thái mạnh mẽ được hỗ trợ bởi công nghệ là một trong những nhu cầu cơ bản nhất của lĩnh vực điện thoại di động. Secondlifeasia nhận ra điều này và do đó tập trung vào việc lấp đầy các khoảng trống thị trường hiện tại không cung cấp hoặc bảo hành có giới hạn cho các thiết bị iOS.

Ông Jerome Teh, một trong những người sáng lập của Secondlifeasia và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực viễn thông nhận xét: “Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành kẻ phá vỡ ngành công nghiệp dịch vụ cho các thiết bị Apple sau khi hết bảo hành. Bên cạnh việc thiếu bảo hành, người dùng phải chịu đựng thời gian sửa chữa tới 10 ngày làm việc. Do đó, chúng tôi cam kết sử dụng các cơ chế cải tiến để giúp giảm thời gian chết cho người dùng và doanh nghiệp vừa và nhỏ. Công ty thực hiện triết lý ZERO về thời gian ngừng hoạt động bằng cách cho khách hàng mượn thiết bị khác trong quá trình sửa chữa”.

Ông Jerome Teh cho biết thêm: “Bằng cách tận dụng mối quan hệ đối tác mạnh mẽ của chúng tôi với các nhà cung cấp viễn thông hàng đầu thế giới, chúng tôi sẽ có thể thâm nhập vào thị trường 135 triệu thiết bị của Apple ở Đông Nam Á, ngoại trừ Singapore”.

Kể từ khi huy động được 600.000 ringgit Malaysia (RM) vào năm ngoái, Secondlifeasia đã khởi động hoạt động của trung tâm dịch vụ 4S chống thấm nước tại vị trí đắc địa ở Petaling Jaya và ra mắt ứng dụng trực tiếp trên cửa hàng APP. Trong 3 tháng, đồng thời họ đã quản lý để đảm bảo các thỏa thuận làm việc với nhiều nhà cung cấp giải pháp thanh toán như Aliment và Emothy để cung cấp trải nghiệm không ma sát cho người dùng và doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Các nhà đầu tư trong vòng này bao gồm những người sáng lập và SRBC đã đầu tư 500.000 RM với mức định giá 5 triệu RM. Các nhà đầu tư mang đến 45 năm kinh nghiệm với danh mục đầu tư vững chắc trong ngành viễn thông, bán lẻ và thương mại điện tử. Ban lãnh đạo của Công ty Secondlifeasia gồm các ông Jerome Teh, Alan Lee, người đã ra mắt thành công Chaitime tại Thái Lan và ông Dato Shazali, người đã đảm nhận vai trò nổi bật trong các công ty có tiếng như Axiata, TM và Celcom.

Secondlifeasia cũng đặt mục tiêu mở rộng hoạt động sang thị trường ASEAN để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với các thiết bị Apple chất lượng cao. Công ty cũng không loại trừ kế hoạch thâm nhập cả phân khúc sửa chữa điện thoại di động sử dụng hệ điều hành Android và tăng các dịch vụ sản phẩm của mình trong tương lai.

Thông tin về Secondlifeasia

Secondlifeasia là công ty chuyên cung cấp các phụ tùng, dịch vụ, bán hàng và bảo mật cho các thiết bị iOS không được bảo hành. Cơ sở kỹ thuật của Secondlifeasia bao gồm trung tâm dịch vụ chống thấm nước. Không có cơ sở sửa chữa khác ở Malaysia có khả năng này. Trung tâm dịch vụ 4S kiêm trung tâm giới thiệu được đặt tại SS2 Petaling Jaya và đã hoạt động từ cuối tháng 12 năm 2019.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://www.secondlifeasia.com/

Thông tin về PitchIN (Pitch Platforms Sdn Bhd)

PitchIN là một nền tảng gây quỹ cộng đồng (crowdfunding), nơi các ý tưởng và dự án được cung cấp cho công chúng để huy động vốn. Đổi lại, những người ủng hộ ý tưởng (thông qua các cam kết) sẽ nhận được phần thưởng từ chủ dự án. Đồng thời, đây cũng là một cơ chế trực tuyến để các công ty tư nhân huy động tiền từ các nhà đầu tư để đổi lấy vốn chủ sở hữu (cổ phiếu) trong công ty.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://pitchin.my/

Tin cùng chuyên mục