SINGAPORE – Media OutReach – Senoko Energy vừa ký kết thỏa thuận hợp tác mới với MasterChef Singapore với mục tiêu tiết kiệm nhiều hơn trên hóa đơn tiền điện và trải nghiệm ăn uống riêng tư độc quyền.

Với tư cách là đơn vị đồng tài trợ của Chương trình MasterChef Singapore, khách hàng mới và khách hàng cũ của Senoko Energy cũng sẽ có cơ hội hưởng lợi từ mùa mới nhất của chương trình nấu ăn mang tính cạnh tranh này. Bằng cách chuyển sang hoặc gia hạn hợp đồng điện với Senoko Energy từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 30 tháng 4 năm 2021, các khách hàng sẽ đủ điều kiện để có cơ hội trải nghiệm bữa tiệc ẩm thực 3 món do người chiến thắng sắp được đăng quang của chương trình ẩm thực chuẩn bị.

Người chiến thắng cuộc thi cũng sẽ có thể dẫn theo 7 người khác để tận hưởng trải nghiệm được giám tuyển. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang chính thức về cuộc thi của Senoko Energy.

Hãy theo dõi và thắng cuộc

Senoko Energy cũng đang trao phần thưởng cho những người xem MasterChef Singapore trong cuộc thi “Xem và Giành chiến thắng” hàng tuần, nơi người xem sẽ có cơ hội nhận được phiếu mua hàng điện tử RedMart và các sản phẩm Nespresso với tổng trị giá hơn 5.000 dollar Singapore.

Một câu hỏi đố vui sẽ được công bố trong mỗi tập (được phát sóng trên meWATCH và lúc 21:30 tối Chủ nhật hàng tuần trên Kênh 5) và những khán giả gửi câu trả lời đúng thông qua cổng trực tuyến của Senoko Energy sẽ được tham gia bốc thăm một cách ngẫu nhiên. Một người chiến thắng may mắn sẽ được chọn vào thứ Sáu hàng tuần. Chi tiết cuộc thi đầy đủ có thể được tìm thấy tại đây.

Hỗ trợ các doanh nghiệp ăn uống tại nhà

Khi các thí sinh và giám khảo của MasterChef Singapore tụ họp để tôn vinh tình yêu của họ đối với ẩm thực và cảm giác đoàn kết khi nấu ăn cho mọi người trong mùa giải mới, Senoko Energy đang mở rộng sự hỗ trợ của mình cho tất cả các doanh nhân ăn uống (F&B) địa phương đang điều hành công việc kinh doanh tại nhà. Bắt đầu từ ngày 12 tháng 3 năm 2021, 100 doanh nghiệp F & B tại nhà đầu tiên chuyển sang sử dụng dịch vụ của Senoko Energy sẽ được giảm giá 300 dollar Singapore cho hóa đơn tiền điện của họ, cùng với các chương trình khuyến mãi đang thịnh hành.

Bà Heather Ang, Giám đốc Tiếp thị của Senoko Energy, cho biết: “Tác động của đại dịch COVID-19 đang được các doanh nghiệp nhỏ cảm nhận một cách sâu sắc. Một số doanh nghiệp này đã phải xoay vòng các dịch vụ của họ và tìm kiếm các biện pháp cắt giảm chi phí bằng cách vận hành tại nhà. Thông qua chiến dịch mới nhất của mình, chúng tôi hy vọng sẽ cổ vũ các doanh nghiệp địa phương khi họ vượt lên trong trạng thái bình thường mới và khuyến khích họ chuyển sang Senoko Energy với tư cách là nhà bán lẻ điện được lựa chọn để tiết kiệm chi phí hơn”.

Khách hàng quan tâm có thể liên hệ với Senoko Energy bằng cách gửi tin nhắn trực tiếp thông qua việc sử dụng tài khoản mạng xã hội của doanh nghiệp họ. Thông tin chi tiết sẽ sớm được tiết lộ trên trang web chính thức của Senoko Energy và các kênh xã hội từ ngày 12 tháng 3 năm 2021 trở đi.

Trang web chính thức của Senoko Energy

Heather Ang

Trưởng bộ phận Tiếp thị

heatherang@senokoenergy.com

Nicole Ye

Nhà quảng lý tiếp thị số

nicoleye@senokoenergy.com

Thông tin về Senoko Energy Pte Ltd

Senoko Energy Pte Ltd cung cấp năng lượng cho cuộc sống cho các thế hệ người Singapore, cung cấp năng lượng an toàn, sáng tạo và hiệu quả cho khách hàng kể từ năm 1977. Gắn liền với sự phát triển của Singapore, Senoko Energy là công ty tiên phong trong lĩnh vực sản xuất điện và các giải pháp năng lượng, phục vụ nhu cầu năng lượng của Singapore, với độ tin cậy đã được chứng minh trong thực tế.

Là một trong những công ty sản xuất điện theo công suất lắp đặt lớn nhất tại Singapore, Senoko Energy có công suất được cấp phép là 2.807 megawatt (MW), cung cấp khoảng 1/5 nhu cầu điện của Đảo quốc này. Công ty đã ra mắt thương hiệu bán lẻ của mình vào năm 2018, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bán lẻ cho các hộ gia đình Singapore và các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong Thị trường Điện mở.

Truy cập www.senokoenergy.com để biết thêm thông tin.

Giang Tran