Siemens muốn là đối tác được lựa chọn của khách hàng Việt Nam

Với chủ đề “chất lượng và hiệu suất,” ngày hội khách hàng Siemens được tổ chức với mục đích tăng cường hợp tác với các khách hàng Việt Nam.
Siemens muốn là đối tác được lựa chọn của khách hàng Việt Nam ảnh 1Tiến sỹ Phạm Thái Lai - Tổng Giám đốc Công ty Siemens Việt Nam. (Nguồn: Siemens)

Ngày 17/7, tại Thành phố Hồ Chí Minh, công ty Siemens Việt Nam đã tổ chức Ngày hội khách hàng Siemens 2014 (Siemens Customer Day).

Hơn 200 đại biểu đến từ nhiều ngành thuộc lĩnh vực điện khí hóa và tự động hóa đã tới tham gia sự kiện.

Với chủ đề “Chất lượng và hiệu suất,” sự kiện lần này được công ty Siemens Việt Nam tổ chức với mục đích tăng cường hợp tác chặt chẽ hơn nữa với các khách hàng Việt Nam, cũng như để hiểu rõ hơn nhu cầu và mong muốn của họ về sản phẩm, dịch vụ và giải pháp của Siemens, từ đó có thể cung cấp những hỗ trợ tốt nhất. Thông tin mới nhất về sự thay đổi cơ cấu chiến lược của tập đoàn Siemens Đức và Tầm nhìn đến năm 2020 cũng được giới thiệu đến các đại biểu.

Tại Siemens Customer Day 2014, các đại biểu tham dự đã được giới thiệu về những công nghệ mới của Siemens trong các vực truyền tải và phân phối điện, tự động hóa công nghiệp và công nghệ tòa nhà. Họ cũng được mời đưa ra những ý kiến nhận xét về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Siemens, đồng thời có nhiều cơ hội đối thoại với các chuyên gia cao cấp của Siemens đến từ Đức và trong khu vực.

Tiến sỹ Phạm Thái Lai, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Siemens Việt Nam nhấn mạnh: “Khách hàng là quan trọng nhất đối với chúng tôi và sự hài lòng của họ là mục tiêu phấn đấu của chúng tôi. Chúng tôi đánh giá cao những phản hồi trung thực và tích cực từ phía khách hàng. Chúng tôi không ngừng nỗ lực củng cố niềm tin của khách hàng dành cho Siemens, đồng thời cũng sẽ làm mọi việc có thể để trở thành đối tác được lựa chọn của các khách hàng Việt Nam."

“Theo Tầm nhìn đến năm 2020, tập đoàn Siemens Đức sẽ tập trung vào các mảng kinh doanh gắn liền với điện khí hóa, tự động hóa và số hóa. Bắt đầu từ ngày 1/10, tổ chức sẽ được tinh giản thông qua việc loại bỏ các Ban đồng thời nhóm các mảng kinh doanh lại thành 9 Bộ phận thay vì 16 Bộ phận như hiện tại. Siemens đã hiện diện tại Việt Nam qua nhiều thập kỷ với một vị thế vững chắc. Cùng với các khách hàng Việt Nam, chúng tôi đã thực hiện thành công nhiều dự án quan trọng hỗ trợ cho sự phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng của đất nước. Cơ cấu mới này cho phép chúng tôi tiếp cận gần hơn với khách hàng của mình và phục vụ họ tốt hơn” - tiến sỹ Thái Lai cho biết.

Siemens chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 1993. Trong hơn 2 thập kỷ qua, Siemens đã thực hiện thành công nhiều dự án cơ sở hạ tầng tại Việt Nam và hiện nay là công ty đứng đầu thị trường và dẫn đầu về đổi mới, sáng tạo trong các lĩnh vực năng lượng, công nghiệp, y tế và cơ sở hạ tầng và thành phố./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục