SK Jewellery Group cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng qua Zoom khi lựa chọn đồ trang sức

SINGAPORE – Media OutReach – SK Jewellery Group, thương hiệu bán lẻ đồ trang sức có tiếng ở Singapore vừa ra mắt hình thức dịch vụ kỹ thuật số mới dành cho khách hàng để đặt một cuộc hẹn ảo ngay tại nhà riêng của họ. Quá trình mua một chiếc nhẫn đính hôn, hoặc đồ trang […]

SINGAPORE – Media OutReach – SK Jewellery Group, thương hiệu bán lẻ đồ trang sức có tiếng ở Singapore vừa ra mắt hình thức dịch vụ kỹ thuật số mới dành cho khách hàng để đặt một cuộc hẹn ảo ngay tại nhà riêng của họ.

Quá trình mua một chiếc nhẫn đính hôn, hoặc đồ trang sức xa xỉ có giá trị cao thường không được thực hiện trên mạng. Như cụm từ tiếng Anh sau: nguyên văn “seeing is believing” (tạm dịch “nhìn thấy là tin”). Nhiều khách hàng đang có ý định chọn mua đồ trang sức đều muốn trực tiếp tận mắt nhìn thấy các đồ trang sức, trước khi sử dụng thẻ tín dụng, thẻ ATM của mình để mua. Tuy nhiên, khi đại dịch COVID -19 còn đang hoành hành, nên các cửa hàng không thiết yếu đều tạm thời phải đóng cửa và quan trọng hơn, mọi người đều phải ở trong nhà vì các biện pháp giãn cách xã hội an toàn đang được triển khai rắt gắt gao. Trong bối cảnh đó, Tập đoàn SK Jewellery quyết định cung cấp cho khách hàng của mình một dịch vụ tư vấn tương tự được cá nhân hóa. Một trong số đó được tiến hành trực tiếp, song không phải theo cách thức vật lý thông thường.

Cách thức hoạt động của dịch vụ nhân viên hỗ trợ khách hàng ảo như sau: Khách hàng có thể xem và đặt tư vấn ảo qua trang web chỉ bằng một nút bấm, trước khi được hướng dẫn trả lời một loạt câu hỏi nhanh để nhân viên tư vấn bán hàng có thể hiểu rõ hơn các yêu cầu cụ thể của khách hàng. Sau khi xác nhận, một phiên tư vấn từ xa sẽ được lên lịch với khách hàng, được tiến hành qua Zoom – ứng dụng hội nghị trên màn hình.

Trong phiên tư vấn này, các nhân viên tư vấn bán hàng sẽ giới thiệu trực tiếp các thiết kế khác nhau của đồ trang sức, cũng như tiến hành một phiên mang tính giảng giải một cách cặn kẽ cho khách hàng. Dịch vụ trợ giúp trực tuyến này sẽ được cung cấp trên toàn bộ bộ nhãn hiệu – SK Jewellery, Love & Co. và Star Carat Shop.

Bằng cách cung cấp một phương thức tiếp xúc mới, SK Jewellery Group hy vọng có thể kết nối với khách hàng tốt hơn và chung tay với khách hàng trong bối cảnh đầy thách thức hiện nay. Để tiếp tục khuyến khích khách hàng của mình, SK Jewellery Group sẽ dành sự ưu đãi đặc biệt cho 20 khách hàng đầu tiên, với việc tặng phiếu mua hàng miễn phí của cửa hàng điện tử và Grabfood.

Đối với tất cả những người yêu thích trang sức, hãy xem xét và đánh giá tính năng tiện lợi mới này tại trang web SK Jewellery, Love & Co. và Star Carat Shop ngay từ ngày 9/4/2020.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập bất kỳ trang web nào thuộc SK Jewellery Group:

www.skjewellery.com

www.love-and-co.com

Diamonds Reimagined

Tin cùng chuyên mục