SmartOSC "bắt tay" Đại học Công nghệ đào tạo thương mai điện tử

Các chuyên gia của SmartOSC sẽ giúp Đại học Công nghệ xây dựng tài liệu hỗ trợ đào tạo; tổ chức đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ thương mại điện tử cho sinh viên.
SmartOSC "bắt tay" Đại học Công nghệ đào tạo thương mai điện tử ảnh 1SmartOSC sẽ cùng Đại học Công nghệ đào tạo cho sinh viên kiến thức thương mại điện tử. (Nguồn: SmartOSC)

Công ty Cổ phần SmartOSC sẽ phối hợp cùng Khoa Công nghệ thông tin (Đại học Công nghệ, Đại học Quốc gia Hà Nội) trong việc phát triển đào tạo thương mại điện tử cho sinh viên.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác này được diễn ra vào ngày 27/1.

Theo đó, SmartOSC sẽ phối hợp với nhà trường xây dựng tài liệu hỗ trợ đào tạo; tổ chức đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ thương mại điện tử cho sinh viên; cử cán bộ tham gia công tác giảng dạy chuyên đề trong một số môn học liên quan đến thương mại điện tử.

Ngoài ra, hai bên sẽ phối hợp tổ chức các buổi hội thảo, tọa đàm liên quan đến thương mại điện tử cũng như các chương trình kết nối, tạo điều kiện hỗ trợ cơ hội làm việc cho sinh viên sau khi ra trường.

Phó giáo sư, tiến sĩ Phạm Bảo Sơn, Chủ nhiệm Khoa Công nghệ thông tin (Đại học Công nghệ) cho hay, việc hợp tác này sẽ là cơ hội để hai bên chia sẻ kinh nghiệm đào tạo, góp phần xây dựng nền tảng cơ bản cho việc cung cấp nguồn nhân lực thương mại điện tử chất lượng cao.

Thực tế cho thấy, thương mại điện tử hiện đang phát triển rất mạnh. Một thống kê mới đây của Bizweb trên 5.500 khách hàng cho thấy, tổng số đơn hàng năm 2014 tăng 270% so 2013. Thêm vào đó, nhiều doanh nghiệp đã gần như kết thúc thời gian thăm dò bán hàng qua mạng và xem đây là kênh chiến lược trong việc quảng bá, thương mại hóa sản phẩm./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục