NEW DELHI, ẤN ĐỘ VÀ SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 28 tháng 9 năm 2022 – SpeakIn, nền tảng kỹ thuật số lớn nhất châu Á về học tập chuyên nghiệp, đã ra mắt nền tảng huấn luyện các kỹ năng được cá nhân hóa tho hình thức 1: 1 (một dạy một) GROW.  SpeakIn GROW là một nền tảng đầu tiên giúp khai thác và trao quyền cho khát vọng của hàng triệu chuyên gia muốn phát triển các kỹ năng quản lý, nghiệp vụ trên khắp Châu Á.

SpeakIn GROW mang kinh nghiệm và chuyên môn của tập thể các nhà lãnh đạo tư tưởng lớn nhất châu Á, các chuyên gia về chủ đề và các huấn luyện viên được cấp chứng chỉ trực tiếp đến các học viên chuyên nghiệp. Có sẵn trực tuyến tại https://grow.speakin.co/ và là một ứng dụng di động trên iOS và Android, SpeakIn GROW có thể được các doanh nghiệp đăng ký cho nhân viên của họ hoặc các chuyên gia cá nhân muốn học 1: 1 từ những giảng viên giỏi nhất trong cac slixnh vực từ mức giá ban đầu là 49 USD mỗi năm. Ngoài ra, người đăng ký có thể đặt các buổi huấn luyện 1: 1 bắt đầu từ 50 USD mỗi giờ.

Các tính năng chính của SpeakIn GROW bao gồm:

– Báo cáo tính cách theo định hướng đánh giá để đảm bảo mỗi phiên học được tùy chỉnh

– Khả năng đăng ký huấn luyện 1: 1 và 1: Nhiều buổi học, trực tuyến và trực tiếp

– Sự sẵn có của video e-Learning, podcast, blog và các tương tác trực tiếp được tùy chỉnh để phù hợp với yêu cầu của từng cá nhân

Nghiên cứu cho thấy, có tới 58% các chuyên gia cảm thấy bế tắc ở các giai đoạn khác nhau của sự nghiệp và con số này tăng lên 83% đối với phụ nữ. Điểm khác biệt chính đối với những người đã vượt qua rào cản chuyên môn lớn này là huấn luyện 1: 1 nhận được từ các giảng viên, chuyên gia dày dạn kinh nghiệm.

Nhận xét về GROW, bà Deepshikha Kumar, Người sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của SpeakIn, cho biết: “SpeakIn GROW mang đến chương trình huấn luyện 1-1 cho các đối tượng có nhu cầu trên khắp châu Á để họ có thể học hỏi từ các chuyên gia và điều hướng các vấn đề và trở ngại đang cản trở cuộc sống và sự nghiệp của họ. GROW cho phép các đối tượng đang làm việc tiếp cận các bài học cuộc sống từ những người thành đạt đã được chứng minh để khai phá hết tiềm năng của họ và thúc đẩy sự nghiệp của họ”.

Giải thích thêm về tầm quan trọng của sáng kiến ​​này, bà Deepshikha Kumar nhận định: “Nếu tôi muốn trở thành một CEO, tôi có thể học trực tiếp tại SpeakIn GROW từ một CEO đã đảm nhiệm trọng trách tới 5 lần, những gì cần để đạt được vị trí đó và phát huy hết năng lực ở vị trí đó. Nếu tôi muốn trở thành một doanh nhân, SpeakIn GROW cho tôi cơ hội tiếp cận 1-1 với một doanh nhân thành công đã bán một công ty trị giá 100 triệu USD, không chỉ một lần mà hơn hai lần. Chúng tôi tại SpeakIn GROW sẵn sàng tiếp thêm sức mạnh cho khát vọng và sự nghiệp tăng trưởng của người châu Á”.

Các chuyên gia có sẵn cho việc học được cá nhân hóa trên nền tảng 1-1 như ông Paul Dupuis, tác giả của nhiều cuốn sách bán chạy và nhà lãnh đạo doanh nghiệp nổi tiếng thế giới; ông Richard Rekhy, cựu CEO của KPMG Ấn Độ; ông Aditya Ghosh, Người sáng lập của Hãng hàng không Akasa Airlines; ông Alan Greenberg, người đưa ra sáng kiến ​​giáo dục iTunes của Apple và Piyush Pandey là đạo diễn các phim quảng cáo nổi tiếng. Tổng cộng có hơn 18.000 chuyên gia trên nền tảng SpeakIn, những người sẽ được tuyển chọn và chọn lọc một cách trực tiếp để chuyển sang SpeakIn GROW.

Một báo cáo của KPMG về Đánh giá cạnh tranh và thị trường huấn luyện kỹ thuật số nhấn mạnh rằng, nhu cầu về huấn luyện doanh nghiệp ngày càng gia tăng khi số lượng huấn luyện viên được chứng nhận trên toàn cầu đã tăng 33% và doanh thu tăng 21% từ năm 2015 đến năm 2019. Sau đại dịch COVID-19, nhu cầu cố vấn điều hành cũng trở nên phổ biến hơn. Sự gián đoạn của công nghệ và việc áp dụng một cách khá phổ biến của trí tuệ nhân tạo (AI) đã dẫn đến khả năng mở rộng tốt hơn và chi phí thấp hơn cho người có nhu cầu. Nhiều nhà quản lý đã nêu ra thực tế là lợi tức đầu tư cao gấp 6 lần so với chi phí huấn luyện.

Bà Deepshikha Kumar cho biết thêm: “Tại SpeakIn, tầm nhìn của chúng tôi là cung cấp dịch vụ huấn luyện và đào tạo điều hành chất lượng hàng đầu cho tất cả những ai muốn, để giúp nhân viên thăng tiến sự nghiệp và giúp các tổ chức thu hút, giữ chân và phát triển nhân tài. Các khách hàng đa quốc gia của chúng tôi hoạt động tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ và SpeakIn GROW cho phép chúng tôi và họ cung cấp các khóa đào tạo được cá nhân hóa trên quy mô lớn trên một nền tảng dễ truy cập”.

Bà Deepshikha Kumar chia sẻ: “SpeakIn được thành lập cách đây 4 năm để khai tháci cơ hội có trên thị trường công nghệ giáo dục (Edtech) và phát triển nghề nghiệp theo mô hình doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) có trị giá khoảng 330 tỷ USD. Hiện tại SpeakIn đã trở thành nền tảng phát triển chuyên nghiệp kỹ thuật số lớn nhất châu Á. SpeakIn GROW là sự phát triển tự nhiên tiếp theo của bộ SpeakIn, cho phép chúng tôi hợp tác với các công ty để cung cấp khóa đào tạo phát triển chuyên môn riêng cho nhiều đối tượng hơn, thông qua một nền tảng linh hoạt”.

Hashtag: #SpeakIn

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về SpeakIn

SpeakIn là nền tảng kỹ thuật số lớn nhất châu Á dành cho việc học các kỹ năng điều hành,quản trị, nơi các nhà quản lý, điều hành doanh nghiệp học thông qua huấn luyện 1 kèm 1 và các buổi nhóm từ hơn 18.000 CEO toàn cầu, các nhà lãnh đạo tư tưởng và các chuyên gia về nhiều chủ đề. Có trụ sở tại Singapore, SpeakIn GROW cung cấp việc học về hơn 500 chủ đề do hơn 18.000 chuyên gia toàn cầu giảng dạy. Hơn 400 khách hàng doanh nghiệp và 1,5 triệu người học chuyên nghiệp trên 8 quốc gia đã học trên nền tảng SpeakIn, thông qua huấn luyện 1-1, các phiên diễn giả nhóm và video, blog và podcast theo nhịp độ của bản thân – tất cả đều do các chuyên gia SpeakIn cung cấp. Với các khách hàng nổi tiếng như Accenture, SAP, Shell, VISA, Omron, BCG..., SpeakIn đang ở giai đoạn siêu quy mô được hỗ trợ bởi một sản phẩm vững chắc.

SpeakIn được dẫn dắt bởi đội ngũ sáng lập là các cựu sinh viên của ISB và Wharton giàu kinh nghiệm, được điều hành bởi các nữ lãnh đạo từng phục vụ lĩnh vực tư vấn và giáo dục với các công ty như McGraw Hill, Accenture và EY. Công ty tiếp tục xây dựng các công nghệ trực quan để nâng cao kinh nghiệm học tập chuyên nghiệp và củng cố dịch vụ trên khắp Châu Á – Thái Bình Dương.

Giang Tran