SQREEM Technologies hợp tác với TIS Inc. (Nhật Bản) giúp khai thác tốt dữ liệu khách hàng nhờ AI

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 29 tháng 6 năm 2020 – Công ty Giải pháp Trí tuệ nhân tạo (AI) Singapore (SQREEM Technologies) đã hợp tác với TIS Inc., nhà cung cấp dịch vụ tích hợp hệ thống hàng đầu Nhật Bản để giúp các tổ chức khai thác thêm giá trị từ cơ sở dữ […]

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 29 tháng 6 năm 2020 – Công ty Giải pháp Trí tuệ nhân tạo (AI) Singapore (SQREEM Technologies) đã hợp tác với TIS Inc., nhà cung cấp dịch vụ tích hợp hệ thống hàng đầu Nhật Bản để giúp các tổ chức khai thác thêm giá trị từ cơ sở dữ liệu khách hàng của họ và tăng cường nỗ lực tiếp thị.

Quan hệ đối tác mới sẽ thấy khả năng dữ liệu hành vi và công nghệ phân tích mẫu tiên tiến của SQREEM được áp dụng cho sản phẩm TIS MARKETING CANVAS của TIS – một nền tảng để tích hợp và sử dụng dữ liệu.

Điều này có nghĩa là khách hàng của TIS sẽ có thể trích xuất nhiều giá trị hơn từ dữ liệu khách hàng đã có sẵn của họ, bằng cách sử dụng các giải pháp AI của SQREEM để kết hợp dữ liệu khách hàng xác định hiện tại với dữ liệu mở có tính xác suất nhằm khai thác thêm những hiểu biết sâu sắc hơn về hành vi của khách hàng, từ cách họ mua sắm, ăn uống và du lịch đến việc hỗ trợ cho các hoạt động xã hội…

Ngồi sau tường lửa, AI của SQREEM làm phong phú dữ liệu của bên thứ nhất thuộc sở hữu của khách hàng của TIS, với dữ liệu hành vi có nguồn gốc từ hàng trăm ngàn điểm dữ liệu có sẵn công khai, cung cấp cơ sở dữ liệu khổng lồ với nhiều trường dữ liệu hành vi giao dịch. Điều này được thực hiện trong giới hạn của cơ sở dữ liệu thuộc sở hữu của một công ty, không có dữ liệu nào mà bên thứ ba có thể truy cập được.

Ví dụ: nhà cung cấp thẻ tín dụng có thể biết rằng, khách hàng đang sử dụng thẻ của họ để thanh toán xăng dầu, nhưng có thể không biết rằng họ đang sử dụng dịch vụ của đối thủ cạnh tranh để mua hàng trực tuyến. Mở khóa những hiểu biết như vậy sẽ cho phép công ty điều chỉnh các đặc quyền được cung cấp bởi thẻ của họ hoặc cung cấp thẻ mới cho khách hàng hiện tại dựa trên nhu cầu của họ.

TIS là nhà cung cấp giải pháp mạng và dịch vụ tích hợp hệ thống hàng đầu của Nhật Bản, với 15.000 khách hàng tại Nhật Bản và 3.000 khách hàng doanh nghiệp trên khắp Đông Nam Á. Được phát triển tại Nhật Bản, công nghệ này trước tiên sẽ được triển khai tại địa phương, trước khi được tung ra tại các thị trường ASEAN được lựa chọn trong suốt cả năm.

Gần đây được Financial Times nhận định là một trong những công ty phát triển nhanh nhất châu Á, SQREEM sử dụng khả năng AI độc quyền của mình để theo dõi và dự đoán hành vi của con người trực tuyến. Với việc sử dụng tín hiệu dữ liệu từ TIS, SQREEM có thể ghép nối dữ liệu đó với dữ liệu của bên thứ ba để tìm mối tương quan giữa các điểm dữ liệu và xác định xu hướng, mô hình và sự bất thường trong hành vi trực tuyến của người tiêu dùng.

Ông Ian Chapman-Banks, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của SQREEM cho biết: “Có một nhận thức đúng đắn về việc bảo vệ quyền riêng tư của người tiêu dùng và tại SQREEM, chúng tôi cam kết chỉ sử dụng dữ liệu nguồn mở ẩn danh của bên thứ ba để dự đoán hành vi của con người. Bằng cách kết hợp tín hiệu dữ liệu của TIS với dữ liệu của bên thứ ba, chúng tôi có thể cung cấp cái nhìn mạnh mẽ hơn nhiều về những ưu tiên và sở thích của người tiêu dùng. Điều này không chỉ giúp các nhà tiếp thị phục vụ tốt hơn nhu cầu của mọi người, mà còn đưa ngân sách tiếp thị của họ vào sử dụng một cách hiệu quả hơn”.

Khi thế giới kỹ thuật số chuyển sang môi trường không có cookie (cookie là những tập tin một trang web gửi đến máy người dùng và được lưu lại thông qua trình duyệt khi người dùng truy cập trang web đó. Cookie được dùng để ghi nhớ thông tin trạng thái, hoạt động người dùng thực hiện trong quá trình truy cập và duyệt một trang web), việc sử dụng dữ liệu của bên thứ ba sẽ rất quan trọng trong việc cung cấp cho các nhà tiếp thị các công cụ để tiếp cận và phục vụ đúng thông điệp và dịch vụ cho khách hàng.

Nền tảng hiểu biết về hành vi và AI tiên tiến của SQREEM cũng đã được tích hợp vào các công ty khác để cho phép họ tiếp cận, khai thác giá trị của dữ liệu bên thứ nhất. Ví dụ:

Hợp tác với Rakuten – công ty dịch vụ Internet Nhật Bản- ra mắt Rakuten SQREEM để cung cấp cho các nhà quảng cáo tại Nhật Bản các giải pháp tiếp thị được xây dựng xung quanh việc phân tích mô hình hành vi dựa trên AI, để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng bằng cách phục vụ họ nội dung mong muốn và phù hợp.Thúc đẩy sự ra mắt của Wrap Bstrd, thương hiệu F & B đầu tiên của Singapore và nhà bếp tối được điều khiển bởi AI và phân tích.Khai trương một nền tảng duy nhất của chính phủ có tên là Kênh SQREEM, sử dụng AI để tăng tốc việc truy tìm những tiếp xúc và liên lạc cho các trường hợp bị nhiễm COVID-19.

Thông tin về SQREEM

Là đơn vị “tập hợp dữ liệu mẫu hành vi” lớn nhất thế giới, SQREEM thu thập, phân tích và tạo cơ sở dữ liệu mở trên Internet bằng công nghệ AI của riêng mình. Dựa trên công nghệ này, SQREEM cung cấp dịch vụ phân tích dữ liệu cho hơn 100 công ty và cơ quan chính phủ trong các lĩnh vực khác nhau. SQREEM cũng đã được Financial Times (Anh) xác định là công ty phát triển nhanh thứ 54 của châu Á.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: htpps://SQREEMtech.com

Tin cùng chuyên mục