START-UP công nghệ logistics Pickupp đã huy động được 37 triệu USD Ở VÒNG GỌI VỐN Series B

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 8 tháng 12 năm 2021 – Pickupp, công ty khởi nghiệp (start-up) công nghệ châu Á định nghĩa lại logistics đã huy động được thêm 37 triệu USD tại vòng gọi vốn Series B. Vòng gọi vốn thứ ba này tiếp theo sau vòng Series A ban đầu được tổ chức […]

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 8 tháng 12 năm 2021 – Pickupp, công ty khởi nghiệp (start-up) công nghệ châu Á định nghĩa lại logistics đã huy động được thêm 37 triệu USD tại vòng gọi vốn Series B. Vòng gọi vốn thứ ba này tiếp theo sau vòng Series A ban đầu được tổ chức vào tháng 11 năm 2020 và vòng Series A + diễn ra vào tháng 7 năm 2021.

Công ty Jardine Matheson dẫn đầu vòng gọi vốn Series B cùng với các nhà đầu tư hiện hữu gồm Reefknot Investments, Cathay Venture Inc., PChome Online Inc., DRIVE Catalyst (bộ phận đầu tư mạo hiểm của Far Eastern Group) và Swire Properties.

Khoản vốn huy động được này sẽ được Pickupp sử dụng để tăng cường sự hiện diện của mình ở Châu Á và nâng cấp cơ sở hạ tầng mạng lưới logistics khu vực của Pickupp, đảm bảo rằng công ty có vị trí tốt hơn để thúc đẩy sự tăng trưởng liên tục trong thương mại nhanh và thương mại điện tử.

Xây dựng quan hệ đối tác chiến lược thông qua tích hợp công nghệ

Nguồn vốn huy động được từ Vòng gọi vốn Series B là một bước quan trọng trong sự phát triển của Pickupp; nguồn vốn này sẽ cho phép công ty thực hiện một kế hoạch kinh doanh toàn diện hơn và từ góc độ chiến lược, hỗ trợ doanh nghiệp của các nhà đầu tư và các chiến lược trực tuyến.

Ông Crystal Pang, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của Pickupp cho biết: “Vòng tài trợ này là một cột mốc quan trọng đối với hoạt động kinh doanh đang phát triển nhanh chóng của chúng tôi ở Châu Á và thật tuyệt vời khi có được sự hỗ trợ mạnh mẽ và liên tục từ các nhà đầu tư trên toàn khu vực trong 13 tháng qua. Chúng tôi tự hào trở thành một công ty công nghệ logistics sáng tạo hỗ trợ khách hàng và đối tác chiến lược của mình bằng việc tích hợp công nghệ và chiến lược ưu tiên kỹ thuật số trong bối cảnh tăng trưởng thương mại điện tử theo cấp số nhân”.

Ông Crystal Pang cho biết thêm: “Chúng tôi đang chứng kiến ​​nhiều quan hệ đối tác chiến lược đang phát triển trong lĩnh vực thương mại điện tử và logistics. Gần đây, chúng tôi đã hỗ trợ PChome với dịch vụ giao hàng tận nơi, cho phép họ mang đến trải nghiệm trực tuyến đến ngoại tuyến (Online to offline: O2O) liền mạch tốt nhất được thúc đẩy bởi công nghệ và đổi mới. Với cơ sở hạ tầng kỹ thuật số đang phát triển trong khu vực, khả năng cho các quan hệ đối tác cùng có lợi như thế này đang tăng lên”.

Bà Anne O’Riordan, Giám đốc Bộ phận Kỹ thuật số của Jardine Matheson phát biểu: “Là một tập đoàn đa dạng có trụ sở tại Châu Á với kinh nghiệm vượt trội trong khu vực, chúng tôi rất vui mừng được trở thành nhà đầu tư hàng đầu trong việc tài trợ vốn ở Vòng Series B của Pickupp. Giống như Pickupp, Jardine Matheson chia sẻ cam kết về công nghệ và đổi mới. Chúng tôi nhận thấy những cơ hội đáng kể phát sinh từ quan hệ đối tác chiến lược trong tương lai”.

Thúc đẩy tăng trưởng ở Singapore và xây dựng “Mạng lưới logistics như một dịch vụ”

Được thành lập vào năm 2016, Pickupp đang định nghĩa lại lĩnh vực logistics với dịch vụ và công nghệ minh bạch, lấy khách hàng làm trung tâm. Dịch vụ giao hàng tận nơi tùy chỉnh và công nghệ tiên tiến của Pickupp đã thu hút được cơ sở khách hàng trung thành từ các tập đoàn đa quốc gia có tiếng và những tập đoàn logistics khổng lồ cho đến bán lẻ và thương mại điện tử.

Trong 13 tháng qua, Pickupp đã mở rộng rất nhanh chóng, đồng thời liên tục đa dạng hóa danh mục sản phẩm và dịch vụ của mình trên tất cả các lĩnh vực và ngành dọc. Pickupp sẽ giới thiệu 10 nhà kho vệ tinh mới trên khắp các khu vực trung tâm ở Singapore vào giữa năm 2022. Việc mở rộng các điểm dịch vụ này, cung cấp các dịch vụ nhận và trả hàng, thực hiện vi mô và kho bãi cũng như các dịch vụ xuyên biên giới, phù hợp với mục tiêu của Pickupp là nâng cao hiệu quả của việc giao hàng trong giờ giao thông cao điểm và không phát thải carbon bằng cách tăng đội ngũ đại lý giao hàng đi bộ và đi xe đạp.

Ông Lee Chee Meng, đồng giám đốc phụ trách vận hành (COO) của Pickupp nhận xét: “Thương mại nhanh đang trở nên phổ biến hơn ở Singapore, với nhiều người tiêu dùng sử dụng kinh doanh trực tuyến để mua hàng tạp hóa và hàng hóa phục vụ các nhu cầu thiết yếu hàng ngày. Xu hướng này đã làm tăng nhu cầu giao hàng trở nên linh hoạt và nhanh hơn, nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ trong không gian giao hàng dặm cuối cùng. Đầu tư vào công nghệ và việc mở rộng mạng lưới vệ tinh sẽ vẫn là một phần quan trọng trong chiến lược hoạt động của chúng tôi, vì chúng tôi hướng tới việc cung cấp cho khách hàng những dịch vụ giao hàng đáng tin cậy và hiệu quả nhất”.

Cho đến nay, Pickupp đã làm việc với 24.000 thương gia, với hơn 100.000 đại lý giao hàng trên tất cả các khu vực. Kể từ đầu năm 2021 đến nay, Công ty đã chứng kiến ​​mức tăng trưởng cơ sở người dùng là 94% do nhu cầu ngày càng tăng của nền kinh tế kỹ thuật số.

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Pickupp

Pickupp là một nền tảng giao hàng theo yêu cầu định nghĩa lại dịch vụ logistics, với dịch vụ và công nghệ minh bạch lấy khách hàng làm trung tâm. Được thành lập vào năm 2016, công ty có các hoạt động tại Hồng Kông, Singapore, Malaysia và Đài Loan, cung cấp hỗ trợ logistics cho hơn 20.000 doanh nghiệp gồm các tập đoàn đa quốc gia, những công ty khổng lồ về logistics cũng như bán lẻ và thương mại điện tử. Pickupp cũng có một đội ngũ giao hàng hùng hậu với hơn 100.000 đại lý giao hàng trên tất cả các thành phố ở 4 thị trường ở châu Á.

Pickupp cung cấp các giải pháp logistics linh hoạt, dựa trên công nghệ cho phép các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô mở rộng quy mô và phát triển. Thông qua công nghệ phân lô và chuỗi được tối ưu hóa cao, khách hàng có thể đặt giao hàng bất cứ lúc nào mà không phải hy sinh tốc độ và chi phí, trong khi theo dõi GPS theo thời gian thực mang lại sự minh bạch từ đầu đến cuối. Cửa sổ giao hàng linh hoạt của Pickupp và tính năng lập lịch trình tiện dụng của họ cho phép khách hàng nhanh nhẹn và tận dụng các cơ hội kinh doanh.

Pickupp đã ra mắt Shop On Pickupp, một nền tảng thương mại điện tử một cửa cung cấp các giải pháp thanh toán toàn diện và giao hàng hỗ trợ công nghệ cho các doanh nghiệp vào năm 2020. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang web của Pickupp tại  https://pickupp.io/en/.

Facebook: https://www.facebook.com/sgpickupp

Instagram: @pickupp.sg

Linkedin: https://www.linkedin.com/company/pick-upp

#Pickupp

Tin cùng chuyên mục