Sức hút Ranger, Transit giúp doanh số Ford Việt Nam tăng cao

Doanh số bán hàng tháng Ba của Ford tại thị trường Việt Nam tiếp tục tăng mạnh nhờ sức hút của hai mẫu xe Transit và Ranger.
Sức hút Ranger, Transit giúp doanh số Ford Việt Nam tăng cao ảnh 1Ford Ranger được bình chọn là mẫu xe bán tải được yêu thích nhất năm 2013 trên diễn đàn ôtô trực tuyến hàng đầu Việt Nam là OtoFun. (Nguồn: centrecar.com)
Được dẫn dắt bởi nhu cầu ổn định của thị trường với các dòng xe dẫn đầu phân khúc Ford Ranger và Ford Transit, Ford Việt Nam có doanh số bán hàng tháng Ba đạt 817 xe, tăng 64% so với cùng kỳ năm ngoái.
Theo đó, mẫu xe bán tải Ford Ranger hoàn toàn mới tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu phân khúc trong tháng qua với 240 xe bán ra, tăng 153% so với cùng kỳ năm trước.
Sự ưa chuộng mẫu Ford Ranger càng tăng lên sau khi chiếc xe này được bình chọn là mẫu xe bán tải được yêu thích nhất năm 2013 từ diễn đàn ôtô trực tuyến hàng đầu Việt Nam là OtoFun.

Trong khi đó, Ford Transit vẫn giữ vững vị thế dẫn đầu là dòng xe thương mại bán chạy nhất với doanh số bán hàng tăng 186% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 268 xe bán ra.
Tính từ đầu năm đến nay, doanh số bán hàng của mẫu xe này tăng 136% so với cùng kỳ năm trước.
Bên cạnh đó, doanh số bán hàng của chiếc xe nhỏ Ford Fiesta tiếp tục tăng trong tháng Ba, đạt 113 xe bán ra, tăng 38%; chiếc SUV gia đình Ford Everest cũng đạt 139 xe, tăng 69% so với cùng kỳ năm ngoái.
Nhìn chung, thị phần toàn ngành của Ford Việt Nam đạt 7% trong tháng Ba, cao hơn mức 5,9% của cùng kỳ năm trước. Trong ba tháng đầu năm 2014, thị phần của Ford đạt 8,1%, cao hơn mức 7,1% của cùng kỳ năm ngoái./.
(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục