Suncity Group sẽ triển khai Dự án Khu nghỉ dưỡng tích hợp (IR 2.0) tại Wakayama (Nhật Bản)

MACAU, TRUNG QUỐC – Media OutReach –Ngày  28 tháng 10 năm 2019 – Kể từ khi thành lập vào năm 2007, Suncity Group tuân thủ theo tinh thần “Innovation with diversity, strive for success” (tạm dịch: “Đổi mới với sự đa dạng, phấn đấu để thành công”), đồng thời nỗ lực để đạt được sự phát […]

MACAU, TRUNG QUỐC – Media OutReach –Ngày  28 tháng 10 năm 2019 – Kể từ khi thành lập vào năm 2007, Suncity Group tuân thủ theo tinh thần “Innovation with diversity, strive for success” (tạm dịch: “Đổi mới với sự đa dạng, phấn đấu để thành công”), đồng thời nỗ lực để đạt được sự phát triển mạnh mẽ loại hình giải trí VIP tích hợp, bao gồm 6 lĩnh vực cốt lõi là các dịch vụ VIP, giải trí, du lịch toàn cầu, thực phẩm và đồ uống, thời trang cao cấp và khách sạn và quản lý khu nghỉ dưỡng tích hợp, mở rộng sự hiện diện của mình tại hơn 26 thành phố ở 16 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Năm nay, Suncity Group dự định mở rộng hoạt động kinh doanh quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang Nhật Bản, nên Tập đoàn đã tham gia Triển lãm “IR GAMING EXPO 2019” được tổ chức từ ngày 24 đến 27 tháng 10 tại INTEX OSAKA, giới thiệu Dự án IR 2.0 dựu kiến sẽ được triển khai tại Wakayama.

Khi IR là viết tắt của Integrated Resorts (Khu nghỉ dưỡng tích hợp), còn IR 2.0 là một cái gì đó nhiều hơn các khu nghỉ dưỡng tích hợp “phong cách Las Vegas” thông thường. Kết hợp văn hóa truyền thống Nhật Bản và các đặc trưng của tỉnh Wakayama, Tập đoàn Suncity hy vọng sẽ tạo ra IR 2.0 đầu tiên trên thế giới, một dự án độc đáo kết hợp truyền thống lịch sử, cảnh quan thiên nhiên và tinh hoa văn hóa của Wakayama.

Với kinh nghiệm kinh doanh trên toàn cầu, Suncity Group hiểu rõ về các khu nghỉ dưỡng tích hợp ở nhiều quốc gia khác nhau, cho phép Tập đoàn sử dụng các nguồn lực và kinh nghiệm của mình trong công tác quản lý khu nghỉ dưỡng và mang đến cho thế giới sự đa dạng của Wakayama. Để biến dự án IR 2.0 thành hiện thực, Tập đoàn đã bắt tay với Công ty kiến trúc nổi tiếng thế giới AEDAS để tạo ra khu nghỉ dưỡng tích hợp, được thiết kế riêng cho Wakayama.

Ngoài việc xây dựng các cơ sở phần cứng, Suncity Group cũng sẽ biến Wakayama thành một trung tâm giải trí và văn hóa truyền thống. Với kinh nghiệm sản xuất phim, các buổi hòa nhạc và các sự kiện văn hóa ở Trung Quốc đại lục, Macau và Hồng Kông, Suncity Group sẽ mang đến sức mạnh quảng bá giải trí cho Wakayama. Các sự kiện giải trí, chương trình và triển lãm khác nhau, kết hợp với truyền thống địa phương, mang đến cho thế giới sự quyến rũ độc đáo của Wakayama.

Hơn nữa, Wakayama có thể dễ dàng tiếp cận với Sân bay Quốc tế Kansai, khi chỉ cách 45 phút đi xe và cách Osaka 1 giờ đi xe. Với Wakayama là trung tâm biểu diễn văn hóa và giải trí và Osaka, thành phố có nhiều cơ sở và hỗ trợ cho các hội nghị và triển lãm, hai thành phố có thể đóng vai trò là động lực chính trong sự phát triển của toàn khu vực Kansai. Đây là những gì Alvin Chau, Giám đốc điều hành (CEO) của Suncity Group, mô tả là “Sức mạnh tổng hợp của Kansai”. Ngoài ra, Chi nhánh “Sun Travel” của Suncity Group cũng có thể hợp tác với các khu vực lân cận để phát triển các sản phẩm du lịch cao cấp có trụ sở tại Wakayama, tiếp thêm sức mạnh cho sự phát triển của du lịch trong khu vực.

Suncity Group sẽ kết hợp kinh nghiệm và ý tưởng độc đáo của mình để tạo ra một dự án IR 2.0 đầu tiên thuộc loại này, hiện thực hóa tầm nhìn của mình đối với tỉnh Wakayama và dẫn dắt ngành du lịch Nhật Bản đến một kỷ nguyên hoàn toàn mới.

Hình ảnh độ phân giải cao có thể được tải trong bộ sưu tập:

https:/dropbox.sungcity – group.com/url/irexpojapan

Thông tin về Suncity Group

Suncity Group được thành lập vào năm 2007. Kể từ khi thành lập đến nay, Suncity Group đã luôn phấn đấu để cung cấp dịch vụ giải trí VIP đặc biệt cho khách hàng của mình và sau đó đã mở một số Câu lạc bộ VIP tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng 6 sao khác nhau ở Macau với sự phát triển nhanh chóng của doanh nghiệp. Trong khi đó, Suncity Group liên tiếp thành lập các Câu lạc bộ VIP độc quyền tại Manila, Seoul, Incheon, Phnom Penh, Đà Nẵng…

Với việc tuân thủ tinh thần “Đổi mới với sự đa dạng, phấn đấu để thành công”, Suncity Group luôn nỗ lực phát triển giải trí cao cấp các dịch vụ và sản phẩm cũng như triển khai chương trình khách hàng thân thiết VIP toàn cầu cho các thành viên được chọn để tận hưởng giải trí, du lịch, dịch vụ ăn uống, mua sắm sang trọng và hình ảnh chuyển động. Hiện tại, phạm vi kinh doanh của Suncity Group bao gồm hầu hết các lĩnh vực, đặc biệt là trong các lĩnh vực du lịch toàn cầu, sản xuất phim, tổ chức các buổi hòa nhạc và sự kiện, hàng hóa xa xỉ…

Là một doanh nghiệp ra đời và phát triển ở Macau, Suncity Group không chỉ nỗ lực để phát triển thị trường châu Á, mà còn định hướng mở rộng mạng lưới toàn cầu. Trong tương lai, Suncity Group chắc chắn sẽ tiếp tục đa dạng hóa các dịch vụ giải trí VIP, thu hút nhiều thành viên độc quyền hơn và nỗ lực hết sức để thúc đẩy hoạt động kinh doanh ở mọi nơi trên thế giới.

Trang web chính thức | www.suncity-group.com

Tin cùng chuyên mục