Tạp chí Nhà đầu tư ra mắt cuốn sách ‘Nâng cánh thương hiệu Việt’

Cuốn sách 'Nâng cánh thương hiệu Việt' chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu, cũng như đề xuất các giải pháp, chính sách, thúc đẩy phát triển thương hiệu Việt.
Tạp chí Nhà đầu tư ra mắt cuốn sách ‘Nâng cánh thương hiệu Việt’ ảnh 1Ông Nguyễn Anh Tuấn, Tổng biên tập Tạp chí Nhà đầu tư. (Ảnh: Đức Duy/Vietnam+)

Hôm nay, tại Hà Nội, Tạp chí Nhà đầu tư đã tổ chức kỷ niệm 2 năm ra mắt phiên bản điện tử nhadautu.vn. Cùng với sự kiện này, cuốn sách “Nâng cánh thương hiệu Việt” cũng chính thức được giới thiệu.

Cuốn sách gồm 3 phần do Tiến sỹ Nguyễn Anh Tuấn là chủ biên. Phần một của cuốn sách cung cấp những thông tin lý thú về hành trình vượt lên người khổng lồ qua trường hợp của Tân Hiệp Phát… Trong khi đó, phần 2 lại đưa đến các cách tiếp cận khác nhau về những thương hiệu kinh tế hàng đầu hiện nay và phần 3 là những phân tích, đánh giá đa chiều về bản lĩnh doanh nhân và văn hóa doanh nghiệp, cũng như chia sẻ kinh nghiệm, đề xuất các giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu…

Tạp chí Nhà đầu tư ra mắt cuốn sách ‘Nâng cánh thương hiệu Việt’ ảnh 2Cuốn sách Nâng cánh thương hiệu Việt do Nhà báo Nguyễn Anh Tuấn làm chủ biên. (Ảnh: Đức Duy/Vietnam+)

Phát biểu tại buổi lễ, nhà báo Nguyễn Anh Tuấn, Tổng Biên tập Tạp chí Nhà đầu tư nhấn mạnh, cùng với các chuyên trang điện tử Bzlive, Vietnamfinance, cafeland, Vnreview và Tạp chí in, Nhadautu.vn đã góp phần quan trọng trong việc củng cố uy tín và vị thế của nhóm ấn phẩm Tạp chí Nhà đầu tư trong làng báo chí kinh tế Việt Nam.

[Thăng hạng, giá trị thương hiệu Việt vẫn còn ở mức khiêm tốn]

Bên cạnh Tạp chí in và các chuyên trang điện tử, Tạp chí Nhà đầu tư đã xuất bản nhiều chuyên san, chuyên đề để thông tin sâu về các chủ đề mang tính thời sự về kinh tế đầu tư.

Nhà báo Nguyễn Anh Tuấn cho hay, cuốn sách “Nâng cánh thương hiệu Việt - Viết tiếp câu chuyện vượt lên người khổng lồ” được xuất bản nhằm chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu, cũng như đề xuất các giải pháp, chính sách, thúc đẩy phát triển thương hiệu Việt.

Bên cạnh đó, cuốn sách cũng chia sẻ kinh nghiệm và đề xuất các giải pháp để phát triển mạnh hơn nữa các thương hiệu Việt Nam trong những giai đoạn phát triển mới.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực cải tiến công nghệ nâng cao chất lượng thông tin trên các ấn phẩm để xứng đáng với lòng tin và sự mến mộ của cộng đồng độc giả trong và ngoài nước,” ông Nguyễn Anh Tuấn nói.

Còn theo ông Phạm Đức Sơn, Phó Tổng Biên tập Tạp chí Nhà đầu tư, sau hai năm vận hành, chuyên trang Nhadautu.vn đã thu hút gần 5 triệu lượt người đọc với gần 9 triệu lần xem trang.

Đáng chú ý, mảng thông tin về đầu tư doanh nghiệp đã tạp được dấu ấn, bản sắc riêng. Bộ keyword về các nhà đầu tư của chuyên trang đang mỗi ngày được các phóng viên bồi đắp thêm, trong đó nhiều keyword đang nằm trong top đầu kết quả tìm kiếm của Google…

- Nhà báo Nguyễn Anh Tuấn nói về cuốn sách "Nâng cánh thương hiệu Việt":

 

Cuốn sách được tổ chức bản thảo từ gợi ý của sự kiện nữ doanh nhân Việt Nam Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Tân Hiệp Phát Group, cùng hai đồng tác giả Lackie Horne, nhà báo người Anh và John Kador, chuyên gia người Mỹ, đã cho ra mắt cuốn sách "Competing with Giants" (Vượt lên Người khổng lồ), tại trụ sở của Forbes, NewYork (Mỹ).

Đây cũng là lần đầu tiên một cuốn sách của một nữ doanh nghiệp là người Việt Nam được Forbes Books lựa chọn xuất bản.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục