Tạp chí Time Out nổi tiếng của Anh mới đây cho biết đã ra mắt phiên bản kỹ thuật số của tạp chí này tại Paris (Pháp).
Để tung ra phiên bản điện tử này tại Pháp, tạp chí Time Out lần đầu tiên đã hướng về việc thiết lập một trang web duy nhất.
Ông Anane Ahmed-Chaouch, phụ trách tiếp thị của Time Out cho biết: “Chúng tôi đang hướng về trang web vì những lý do kinh tế. Trang web là một hình có khả năng sinh lợi nhiều hơn. Nó cho phép phát hành tạp chí một cách khiếm tốn hơn, linh hoạt hơn và cập nhật những số tạp chí cần xuất bản. Ngoài ra, chiến lược này cũng sẽ mang lại cho Time Out những nguồn thu nhập mới với sự phát triển một nền tảng bán vé xem phim hoặc xem kịch trực tuyến dự kiến sẽ được thực hiện vào cuối năm nay”.
Cũng theo ông Ahmed-Chaouch, hiện nay, nguồn thu nhập của Time Out chủ yếu đến từ việc quảng cáo và tiền hoa hồng thu được từ những khách hàng đặt mua vé xem phim và xem kịch thông qua tạp chí này.
Nền tảng mới bên trong của tạp chí trên sẽ tham vọng hơn bởi vì nó sẽ không phải thông qua các trang web bán vé xem phim và xem kịch địa phương như Fnac. Về mặt độc giả, Time Out đặt mục tiêu thu hút 800.000 độc giả với phiên bản kỹ thuật số của mình từ nay tới năm 2013. Hiện đã có gần 250.000 đọc phiên bản kỹ thuật số của tạp chí này chỉ sau 6 tuần phát hành./.
Để tung ra phiên bản điện tử này tại Pháp, tạp chí Time Out lần đầu tiên đã hướng về việc thiết lập một trang web duy nhất.
Ông Anane Ahmed-Chaouch, phụ trách tiếp thị của Time Out cho biết: “Chúng tôi đang hướng về trang web vì những lý do kinh tế. Trang web là một hình có khả năng sinh lợi nhiều hơn. Nó cho phép phát hành tạp chí một cách khiếm tốn hơn, linh hoạt hơn và cập nhật những số tạp chí cần xuất bản. Ngoài ra, chiến lược này cũng sẽ mang lại cho Time Out những nguồn thu nhập mới với sự phát triển một nền tảng bán vé xem phim hoặc xem kịch trực tuyến dự kiến sẽ được thực hiện vào cuối năm nay”.
Cũng theo ông Ahmed-Chaouch, hiện nay, nguồn thu nhập của Time Out chủ yếu đến từ việc quảng cáo và tiền hoa hồng thu được từ những khách hàng đặt mua vé xem phim và xem kịch thông qua tạp chí này.
Nền tảng mới bên trong của tạp chí trên sẽ tham vọng hơn bởi vì nó sẽ không phải thông qua các trang web bán vé xem phim và xem kịch địa phương như Fnac. Về mặt độc giả, Time Out đặt mục tiêu thu hút 800.000 độc giả với phiên bản kỹ thuật số của mình từ nay tới năm 2013. Hiện đã có gần 250.000 đọc phiên bản kỹ thuật số của tạp chí này chỉ sau 6 tuần phát hành./.
Lê Bàng (Vietnam+)