(Nguồn: Vietnam+)

Ngày 4/11, Tập đoàn Austdoor (ADG) tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập, đồng thời công bố chiến lược phát triển trong 5 năm tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Nhân dịp này, ADG cũng chính thức ra mắt dòng sản phẩm cửa nhôm cao cấp Topal Prima và bộ nhận diện thương hiệu mới của tập đoàn.

Trong chặng đường 15 năm phát triển, Tập đoàn Austdoor đã tạo dựng được vị thế dẫn đầu Việt Nam, mang tới cho thị trường những sản phẩm cửa và vật liệu xây dựng công nghệ cao như cửa cuốn Austdoor; nhôm hệ và phụ kiện Topal; cửa gỗ Huge; cửa và vách kính Sunspace; ngói thép và kèo nhẹ Eratek...

Các sản phẩm của Austdoor có mặt trên khắp 63 tỉnh thành cả nước với 4 nhà máy sản xuất, gần 500 đại lý phân phối, hơn 2.000 đại lý bán hàng trên toàn quốc và mang đến giải pháp “Cửa vững nhà an” cho hơn 2 triệu gia đình Việt Nam.

Bên cạnh việc giữ vững vị thế số 1 thị trường cửa cuốn, chiến lược phát triển mới trong 5 năm tiếp theo của ADG là tiếp tục dẫn dắt, mang tới sự thay đổi cho thị trường nhôm, đưa ngành nhôm Việt phát triển ngang tầm khu vực với các sản phẩm đồng bộ, cao cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

(Nguồn: Vietnam+)

Để chuẩn bị cho giai đoạn đó, Tập đoàn Austdoor đã công bố tới đại diện các đại lý tham dự về những chính sách hỗ trợ hiệu quả như phân vùng đại lý cụ thể, triệt tiêu tình trạng cạnh tranh không lành mạnh; hỗ trợ phát triển thị trường; đào tạo, chuyển giao công nghệ sản xuất; hỗ trợ các đại lý trong quá trình bán hàng, bảo hành cũng như chăm sóc khách hàng.

Dòng sản phẩm cao cấp Topal Prima ra mắt tại sự kiện được đánh giá là một bước tiến cho ngành nhôm Việt với những thiết kế và cải tiến mang tính đột phá.

[Cần làm gì để chống kẻ gian dùng thiết bị dò ra mã cửa cuốn?]

Sản phẩm gây ấn tượng với với hệ cửa mở quay không đố động; dòng cửa nhôm gấp trượt đầu tiên dùng chung thanh nhôm và phụ kiện với cửa mở quay và thiết kế hệ cửa lùa đáp ứng được vô số cánh.

Cửa nhôm Topal Prima hội tụ những tính năng ưu việt của một hệ cửa nhôm cao cấp tiêu chuẩn quốc tế, giúp đưa thương hiệu nhôm Việt lên một tầm cao mới.

(Nguồn: Vietnam+)

Nhân sự kiện ý nghĩa này, ông Dương Quốc Tuấn - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Tập đoàn Austdoor chia sẻ: "Tiên phong mở ra thị trường cửa cuốn thông minh tại Việt Nam, trong suốt 15 năm qua, Austdoor đã không ngừng sáng tạo, cùng hệ thống các đại lý khai phá, tạo dựng nên một thị trường cửa cuốn sôi động, đưa ngành cửa cuốn Việt Nam phát triển đứng đầu tại khu vực Đông Nam Á."

Với mục tiêu mang tới cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt, trong 5 năm tới, cùng với việc duy trì vị thế số 1 trong lĩnh vực cửa cuốn, Tập đoàn Austdoor hướng tới việc trở thành thương hiệu nhôm hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi khẳng định sẽ tiếp tục góp phần thúc đấy sự phát triển của ngành nhôm Việt với các sản phẩm cửa nhôm đồng bộ, cao cấp được nghiên cứu và phát triển riêng phù hợp với thị trường Việt Nam, đạt tiêu chuẩn quốc tế, ông Tuấn chia sẻ.

Ông Dương Quốc Tuấn - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Tập đoàn Austdoor nhấn mạnh: "Nhân sự kiện kỷ niệm 15 năm, chúng tôi xin được gửi những lời tri ân chân thành nhất đến tất cả các khách hàng và những đối tác đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt chặng đường dài vừa qua."

Thương hiệu Austdoor ra đời vào năm 2003, ký kết chuyển giao công nghệ với Tập đoàn B&D (Australia) đã mang tới cuộc cách mạng công nghệ mới, xóa bỏ hệ thống cửa cuốn cũ kỹ, lạc hậu bấy giờ và mang tới diện mạo mới cho kiến trúc Việt. Cửa cuốn Austdoor đã mở bước tiên phong, đưa ngành công nghiệp sản xuất cửa cuốn Việt Nam phát triển.

(Nguồn: Vietnam+)

Sự kiện kỷ niệm 15 năm được tổ chức với hình tượng con tàu vũ trụ và các phi hành gia tiến vào không gian tương lai truyền tải thông điệp về quyết tâm tiếp tục phát triển và vươn xa trong hiện tại và tương lai của toàn tập đoàn.

15 năm - một chặng đường đủ dài để khẳng định Austdoor trong vai trò một thương hiệu với tầm nhìn và sứ mệnh tiên phong, kiến tạo nên những cuộc cách mạng cho ngành công nghiệp cửa cuốn và nhôm trong nước.

Đặc biệt trong bối cảnh thị trường nhôm trong nước mập mờ về chuẩn mực chất lượng sản phẩm; các nhà sản xuất còn yếu thế trước sức ép từ nhôm Trung Quốc; người tiêu dùng thường xuyên sử dụng phải sản phẩm kém chất lượng do thiếu thông tin chính thống, việc Tập đoàn Austdoor cam kết không ngừng nỗ lực đem đến những dòng sản phẩm cửa và vật liệu xây dựng công nghệ cao an toàn, chất lượng và bền vững nhất cho người tiêu dùng Việt sẽ là một nền tảng vững chắc mở ra tương lai phát triển, định hướng chất lượng sản phẩm cửa cuốn và nhôm Việt Nam vươn tầm quốc tế./.