Tập đoàn Khách sạn ONYX tổ chức roadshow quảng bá thương hiệu và dịch vụ ở 4 thành phố của Ấn Độ

BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach Newswire – ONYX Hospitality Group (Tập đoàn Khách sạn ONYX), doanh nghiệp hàng đầu nổi tiếng trong lĩnh vực quản lý khách sạn, đã tổ chức sự kiện roadshow quảng bá thương hiệu và dịch vụ quan trọng ở Ấn Độ. Diễn ra từ ngày 22 đến 26 tháng 7 năm 2024, roadshow […]

BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach NewswireONYX Hospitality Group (Tập đoàn Khách sạn ONYX), doanh nghiệp hàng đầu nổi tiếng trong lĩnh vực quản lý khách sạn, đã tổ chức sự kiện roadshow quảng bá thương hiệu và dịch vụ quan trọng ở Ấn Độ. Diễn ra từ ngày 22 đến 26 tháng 7 năm 2024, roadshow đã diễn ra tại 4 thành phố chính của Ấn Độ là Delhi, Mumbai, Bangalore và Chennai. Sáng kiến ​​này nhằm mục đích tham gia vào lĩnh vực du lịch sôi động và đang phát triển nhanh chóng ở Ấn Độ, một thị trường được xếp hạng trong số 5 thị trường hàng đầu của Tập đoàn Khách sạn ONYX ONYX trên toàn cầu.

India RoadShow

Ấn Độ là thị trường quan trọng của Tập đoàn Khách sạn ONYX, hiện đang giữ vị trí thị trường lớn thứ tư từ đầu năm đến nay. Khách du lịch Ấn Độ đang lựa chọn các cơ sở kinh doanh của ONYX cho cả mục đích kinh doanh và giải trí, do bị thu hút bởi các dịch vụ đa dạng và đặc biệt trong danh mục các khách sạn. Các khách sạn Amari được du khách Ấn Độ yêu thích nhất, tiếp theo là OZO, Oriental Residence và Shama.

Roadshow đã tập trung giới thiệu các cơ sở kinh doanh tại Thái Lan của Tập đoàn Khách sạn ONYX, trong đó Thái Lan là một trong những quốc gia phổ biến nhất về du lịch đối với du khách nước ngoài (Ấn Độ chiếm khoảng 5% lượng du lịch nước ngoài ở Thái Lan). Các điểm đến ưa thích ở Thái Lan bao gồm Bangkok, Pattaya và Phuket.

Theo báo cáo từ Booking.com và McKinsey, Ấn Độ được dự đoán sẽ trở thành quốc gia chi tiêu lớn thứ tư thế giới cho du lịch vào năm 2030, với mức chi tiêu ước tính khoảng 410 tỷ USD. Ước tính đến năm 2030, du khách Ấn Độ sẽ thực hiện hơn 5 tỷ chuyến đi (bao gồm cả du lịch trong nước và quốc tế), với chi tiêu cho du lịch tăng lên 410 tỷ USD, tăng hơn 170% so với mức 150 tỷ USD vào năm 2019. Sự tăng trưởng vượt bậc này nhấn mạnh đến tầm quan trọng của việc phục vụ thị trường Ấn Độ với các dịch vụ phù hợp và dịch vụ đặc biệt.

Ông Bharath Satyavolu, Phó chủ tịch phụ trách Quản lý doanh thu, Tập đoàn Khách sạn ONYX, nhận xét: “Thị trường Ấn Độ có tầm quan trọng tối cao đối với Tập đoàn Khách sạn ONYX, được xếp hạng trong số 5 thị trường hàng đầu của chúng tôi trên toàn cầu. Roadshow của chúng tôi ở Ấn Độ là một sáng kiến ​​chiến lược nhằm tăng cường mối quan hệ của chúng tôi với những du khách Ấn Độ quý giá, những người đang ngày càng tìm kiếm những trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ mà chúng tôi luôn nỗ lực để cung cấp thông qua danh mục thương hiệu đa dạng của mình”.

Ông Bharath Satyavolu cho biết thêm: “Bằng cách tham gia trực tiếp vào thị trường năng động này, chúng tôi mong muốn giới thiệu các dịch vụ đa dạng của mình cũng như thu thập kiến ​​thức về thị trường để đảm bảo chúng tôi liên tục thích ứng nhằm đáp ứng nhu cầu và sở thích của cả khách doanh nhân và khách du lịch. cam kết tạo ra những trải nghiệm khó quên, gây ấn tượng với du khách Ấn Độ, đảm bảo họ luôn cảm thấy như ở nhà ở bất cứ nơi nào họ chọn lưu trú với chúng tôi, Việc các thương hiệu của chúng tôi gây được ấn tượng tốt sẽ khiến họ có nhiều khả năng quay lại trong tương lai”.

Tại roadshow, Tập đoàn Khách sạn ONYX đã giới thiệu các đặc điểm về cơ sở vật chất và điểm thu hút khách du lịch Ấn Độ. Nhận thấy sở thích mua sắm của họ, Tập đoàn Khách sạn ONYX đã nhấn mạnh đến những khách sạn, cơ sở lưu trú nằm gần các trung tâm mua sắm nhộn nhịp. Ví dụ: Amari Bangkok, Amari Pattaya và OZO Pattaya nằm ở vị trí thuận tiện gần các điểm mua sắm lớn, bao gồm các trung tâm mua sắm hàng đầu và các khu chợ sôi động. Những địa điểm này mang đến cho du khách sự kết hợp giữa sự thuận tiện, hứng thú và sang trọng, khiến chúng trở thành lựa chọn lý tưởng cho du khách Ấn Độ đang tìm kiếm trải nghiệm giải trí và mua sắm hoặc khách doanh nhân muốn thư giãn.

Hơn nữa, du khách Ấn Độ coi Thái Lan là điểm đến lý tưởng cho những kỳ nghỉ lãng mạn, địa điểm tổ chức đám cưới và tuần trăng mật – một phân khúc mà Tập đoàn Khách sạn ONYX phục vụ đặc biệt tốt với các địa điểm lãng mạn có những bãi biển cát trắng mang tính biểu tượng, như Amari Phuket và Amari Vogue Krabi.

Nhằm nâng cao trải nghiệm của du khách, Tập đoàn Khách sạn ONYX mở rộng nhiều sản phẩm và dịch vụ có thể tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách Ấn Độ. Đây bao gồm nhiều lựa chọn thực phẩm và đồ uống như ẩm thực chay và ẩm thực Ấn Độ. Một ví dụ điển hình là NILA, nhà hàng của ONYX tại Amari Bangkok, được khai trương vào tháng 3 năm nay. NILA mang đến một hành trình ẩm thực tinh tế gồm các món ăn hải sản Ấn Độ, mang đến cho du khách Ấn Độ những hương vị đích thực do Đầu bếp Bharath S. Bhat, người chiến thắng trong cuộc thi Iron Chef của Thái Lan, phụ trách. NILA đặt ra tiêu chuẩn mới cho ẩm thực Ấn Độ, kết hợp các công thức nấu ăn truyền thống với sự tinh tế hiện đại để mang lại trải nghiệm ăn uống phong phú, hấp dẫn.

Với việc mở rộng sự hiện diện của mình đến các trung tâm đô thị khác, Tập đoàn Khách sạn ONYX đang tập trung chiến lược vào phân khúc doanh nghiệp và MICE. Do đó, roadshow năm nay được tổ chức tại Chennai và Bangalore, cho phép Tập đoàn Khách sạn ONYX kết nối với các đối tác quan trọng và giải quyết nhu cầu trực tiếp của các thị trường này.

Tập đoàn Khách sạn ONYX nỗ lực củng cố vị thế là công ty quản lý khách sạn quy mô vừa tốt nhất ở Đông Nam Á, đặt mục tiêu quản lý hơn 50 khách sạn vào năm 2025 tại Malaysia, Trung Quốc, Hồng Kông, Thái Lan, Lào, Bangladesh và Sri Lanka và đạt con số 70 địa điểm vào năm 2028. Các đợt khai trương sắp tới bao gồm Amari Colombo ở Sri Lanka và Amari Vientiane ở Lào, cả hai đều được ấn định vào quý 4 năm 2024. Ngoài ra, Amari The Tide Bang Saen ở Thái Lan sẽ được khai trương vào năm 2025, mang đến một kỳ nghỉ dưỡng yên tĩnh bên bờ biển.

Thương hiệu Shama cũng đang mở rộng với các dự án mới như Shama Suasana Malaysia, Shama Hub Metro Nam Hồng Kông và Shama Hub Qiantang Hàng Châu, Trung Quốc. Gần đây, một hợp đồng đã được ký kết dành cho Shama Rayong, dự kiến ​​khai trương vào năm 2026, nằm ở vị trí chiến lược gần các khu công nghiệp và kinh doanh của Rayong. Thương hiệu OZO sẽ ra mắt diện mạo mới vào tháng 6 năm 2024, OZO Medini tại Malaysia dự kiến ​​khai trương trong cùng năm.

Ngoài ra, Tập đoàn Khách sạn ONYX tiếp tục đa dạng hóa hoạt động sang các lĩnh vực khách sạn khác. Bên cạnh việc ra mắt Nila, năm nay ONYX cũng đã khai trương Chom Sindh tại Amari Bangkok, nơi nổi tiếng với các món ngon từ các loại cá nước ngọt của Thái Lan. Trong khi đó Prego, nhà hàng Ý nổi tiếng của Tập đoàn có trụ sở tại Amari Koh Samui, gần đây đã mở chi nhánh mới tại Bãi biển Kata, Phuket.

Roadshow của Tập đoàn Khách sạn ONYX tại Ấn Độ là minh chứng cho cam kết gắn kết với một trong những thị trường quan trọng nhất của tập đoàn. Bằng cách nêu bật các dịch vụ phù hợp và mở rộng sự hiện diện của mình, ONYX đặt mục tiêu đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của du khách Ấn Độ và củng cố vị thế dẫn đầu trong ngành khách sạn.

Hàng loạt các đơn vị trong danh mục thương hiệu của Tập đoàn Khách sạn ONYX tham gia roadshow gồm:

-· Amari Koh Samui
· Amari Pattaya
· Amari Phuket
· Amari Vogue Krabi
· Amari Bangkok
· OZO Chaweng Samui
· OZO North Pattaya
· OZO Phuket
· Shama Lakeview Asoke Bangkok

Để biết thêm thông tin về Tập đoàn Khách sạn ONYX, hãy truy cập

www.onyx-hospitality.com.

Hashtag: #ONYX

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Tin cùng chuyên mục