Tập đoàn Lazada ra mắt kênh bán hàng chính hãng Lazmall

Tập đoàn Lazada chính thức giới thiệu kênh bán hàng chính hãng với tên gọi Lazmall, quy tụ gần 300 nhãn hàng uy tín trong và ngoài nước từ tất cả các ngành hàng.
Tập đoàn Lazada ra mắt kênh bán hàng chính hãng Lazmall ảnh 1Đại diện Lazada Việt Nam giới thiệu LazMall.

Nhằm phục vụ khách mua sắm trực tuyến tốt hơn, tập đoàn Lazada chính thức giới thiệu kênh bán hàng chính hãng với tên gọi Lazmall, quy tụ gần 300 nhãn hàng uy tín trong và ngoài nước từ tất cả các ngành hàng.

Ngày 4/9, Lazada ra mắt trang thương mại điện tử LazMall với mục tiêu thúc đẩy sự tăng trưởng ít nhất 4 lần của các nhãn hàng lớn trên nền tảng thương mại điện tử và mang đến trải nghiệm mua sắm đỉnh cao cho người tiêu dùng.

Tập đoàn Lazada ra mắt kênh bán hàng chính hãng Lazmall ảnh 2Bà Nguyễn Thanh Thủy, Giám đốc Lazada Việt Nam.

Mua sắm online đã trở thành thói quen của người tiêu dủng Việt Nam trong thời đại công nghệ.

Để giúp khách hàng chọn đúng sản phẩm, Lazmall sẽ có livestream hướng dẫn từ các blogger nổi tiếng, cũng như live chat tư vấn khách hàng.

Lazada cam kết tất cả các mặt hàng được bán trên LazMall đều là hàng chính hãng.

Tập đoàn Lazada ra mắt kênh bán hàng chính hãng Lazmall ảnh 3Bà Nguyễn Thanh Thủy, Giám đốc Kinh doanh Lazada Việt Nam.

Bà Nguyễn Thanh Thủy, Giám Đốc Kinh Doanh của Lazada Việt Nam cho biết, LazMall là một kênh thương mại điện tử có thể giúp khách hàng nhận được sản phẩm trong vòng 24 giờ và miễn phí vận chuyển khi mua từ 2 sản phẩm bất kỳ trở lên, áp dụng cho Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Ngoài ra, LazMall còn có chính sách đổi trả trong vòng 15 ngày đối với hầu hết các dòng sản sản phẩm nhằm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

[Mua sắm trực tuyến: Rào cản lớn nhất vẫn nằm ở hai chữ 'tin cậy']

Bà Thủy cho biết LazMall là bước đi chiến lược của Lazada Việt Nam với mục đích tạo ra những trải nghiệm mua sắm khác biệt cho khách hàng, trong việc mang đến những thương hiệu toàn cầu cho khách hàng Việt Nam; đồng thời khẳng định vị thế của Lazada là một trong những công ty thương mại điện tử hàng đầu tại thị trường Đông Nam Á.

Tập đoàn Lazada ra mắt kênh bán hàng chính hãng Lazmall ảnh 4Ông Fabian Wandt, CEO của Lazada eLogistics.

Chính thức có mặt từ ngày 9/9, LazMall là một kênh thương mại điện tử, ra đời với mục đích làm hoàn thiện hóa hệ thống mua hàng trực tuyến của tập đoàn Lazada.

Lazada còn có 3 ngày vàng khởi động từ 6 đến ngày 8/9. Đây là cơ hội đặc biệt cho khách hàng săn những sản phẩm chất lượng với mức ưu đãi lớn thuộc các ngành hàng Điện tử, Thời trang và Làm đẹp, Mẹ và Bé.

Tập đoàn Lazada ra mắt kênh bán hàng chính hãng Lazmall ảnh 5Khách mời trải nghiệm trực quan mô hình LazMall.
(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

Người dân mua sắm tại siêu thị ở Toronto, Canada. (Nguồn: THX/TTXVN)

MF: Kinh tế Canada đứng vững trước thuế quan Mỹ

Báo cáo của Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) cho biết mặc dù việc làm và đầu tư vẫn suy yếu nhưng nền kinh tế Canada đã chống đỡ tốt hơn dự kiến trước cú sốc thương mại từ thuế quan của Mỹ.

 Chỉ số giá tiêu dùng tháng 11 năm 2025 tăng 0,45%

Chỉ số giá tiêu dùng tháng 11 năm 2025 tăng 0,45%

Theo Cục Thống kê, Bộ Tài chính, chỉ số giá tiêu dùng tháng 11/2025 tăng 0,45% so với tháng trước; trong số đó, có 9 nhóm hàng hóa và dịch vụ có chỉ số giá tăng và 2 nhóm hàng hóa có chỉ số giá giảm.

Ảnh minh họa. (Nguồn: TTXVN)

Giá càphê, dầu thô đồng loạt tăng mạnh

Tâm điểm của thị trường đổ dồn về hai mặt hàng càphê và dầu thô khi giá những mặt hàng này đồng loạt tăng mạnh. Đóng cửa, chỉ số MXV-Index tăng gần 0,2% lên mức 2.382 điểm.