Thanh toán cước phí di động qua ngân hàng điện tử

Với việc hợp tác giữa Smartlink và VMS Mobifone, khách hàng có thể thanh toán cước phí di động qua các kênh ngân hàng điện tử.
Công ty Cổ phần Dịch vụ Thẻ Smartlink (Smartlink) và Công ty thông tin di động (VMS Mobifone) ngày 26/8 công bố chính thức vận hành dịch vụ SmartBILL thanh toán cước phí cho các thuê bao trả sau của VMS Mobifone trên các kênh giao dịch điện tử của sáu ngân hàng thành viên Smartlink, tại trang thông tin mobifone.com.vn hoặc tại ebank.vnexpress.net.

Dịch vụ thanh toán trực tuyến SmartBILL hiện đang được triển khai cho chủ thẻ của sáu Ngân hàng thành viên Smartlink bao gồm: Ngoại thương (Vietcombank), Kỹ thương (Techcombank), Quốc tế (VIBank), Dầu khí Toàn Cầu (GPBank), Tiên Phong (TienPhongBank) và Xuất Nhập Khẩu (Eximbank).

Để thực hiện, khách hàng cần có tài khoản với số dư khả dụng mở tại những Ngân hàng chấp nhận thanh toán. Tùy chính sách cung cấp dịch vụ của từng Ngân hàng, lệnh thanh toán có thể được thực hiện tự động trên nhiều kênh giao dịch điện tử bao gồm: ATM, Internet Banking, SMS Banking hoặc thực hiện ngay tại mobifone.com.vn hoặc ebank.vnexpress.net. Cước phí điện thoại được trừ trực tiếp vào tài khoản cá nhân của khách hàng.

Dịch vụ SmartBILL cho phép khách hàng thanh toán cho bản thân hoặc người thân cước phí cho thuê bao di động trả sau bằng phương thức thanh toán điện tử an toàn, tiện lợi. Với công nghệ bảo mật hiện đại được ứng dụng cho hệ thống giao dịch của Ngân hàng, mỗi giao dịch của khách hàng luôn được đảm bảo an toàn tối đa.

Đặc biệt, trong thời gian này khách hàng khi thanh toán hóa đơn cước dịch vụ viễn thông của Mobifone qua hệ thống thanh toán trực tuyến của Smartlink được chiết khấu 5% trên tổng số tiền thanh toán./.
Anh Quân (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục