Tiếp theo sự thành công của 4 nhãn hàng riêng “eBon”, “Casino”, “Wow! Giá hấp dẫn” và “Bekery by Big C”, siêu thị Big C đang đẩy mạnh đưa nhãn hàng riêng “Big C” đến người tiêu dùng trên tất cả các ngành hàng.

Giá các sản phẩm mang nhãn hàng riêng Big C rẻ hơn từ 15-35% so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường và thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi kèm theo.

Sau khi tung ra khoảng 40 loại  hóa phẩm mang nhãn hàng riêng vào tháng 5,  trong tháng 6, Big C đã ra mắt thêm hàng mỹ phẩm nhãn hàng Big C.

Tháng 7 tới, Big C sẽ ra mắt  thêm hàng thịt nguội và  trong tháng 8 sẽ có hàng thực phẩm khô, thực phẩm công nghiệp, nước uống… mang nhãn hàng riêng Big C.

Theo đại diện Big C, đơn vị này đang hợp tác với các công ty Việt Nam để sản xuất nhãn hàng riêng. Mục tiêu của Big C là sản xuất tất cả các sản phẩm nhãn hàng riêng tại các cơ sở sản xuất của Việt Nam.

Khoảng 40 sản phẩm thuộc ngành hóa phẩm như bột giặt, nước xả vải, nước lau sàn, giấy… mang nhãn hàng riêng Big C đang được bày bán tại các hệ thống của siêu thị. Đại diện Big C cho biết những ngành hàng như nước rửa chén, giấy vệ sinh… mang nhãn hàng riêng của Big C chiếm đến gần 30% lượng hàng bán ra tại siêu thị.

Hiện tại,  Big C có khoảng 500 mặt hàng của một số ngành hàng đang bày bán là nhãn hàng riêng của hệ thống siêu thị này./.

Hồng Kiều (Vietnam+)