Thông qua website thương mại điện tử của mình, Maison Métaphore… đưa bộ sưu tập thiết kế mới ra thế giới

TOKYO, NHẬT BẢN – Media OutReach – Ngày 20 tháng 9 năm 2021 – Thương hiệu thời trang Nhật Bản Metaphor, được lãnh đạo bởi ông Kento Fukatsu, nhà thiết kế thời trang và người sáng lập, đã ra mắt trang web thương mại điện tử toàn cầu với thương hiệu mới, Maison Métaphore… Việc ra mắt […]

TOKYO, NHẬT BẢN – Media OutReach – Ngày 20 tháng 9 năm 2021 – Thương hiệu thời trang Nhật Bản Metaphor, được lãnh đạo bởi ông Kento Fukatsu, nhà thiết kế thời trang và người sáng lập, đã ra mắt trang web thương mại điện tử toàn cầu với thương hiệu mới, Maison Métaphore… Việc ra mắt trùng với thời điểm phát hành bộ sưu tập thu đông năm 2021 của thương hiệu và nhằm mục đích mở rộng phạm vi hoạt động trên toàn thế giới.

Metaphor từ mùa xuân / mùa hè năm 2019

Ông Kento Fukatsu, nhà thiết kế và người sáng lập của Maison Métaphore… và Metaphor cho biết: “Giống như một phép ẩn dụ, khái niệm đằng sau Maison Métaphore… là việc truyền tải thế giới đang phát triển của chúng ta thông qua thời trang sáng tạo, mang tính đột phá. Bằng cách ra mắt trang web thương mại điện tử toàn cầu, chúng tôi đang tạo điều kiện cho số lượng người lớn hơn có cơ hội thể hiện bản thân”.

Cách tiếp cận thiết kế của ông Kento Fukatsu là sử dụng các việc sắp đặt kề nhau và được lấy cảm hứng từ chủ nghĩa Dada, một phong trào nghệ thuật bắt đầu trong Chiến tranh thế giới thứ nhất ở Zurich. Điều này tạo ra những bộ quần áo gây ấn tượng rằng, chúng không được mặc đúng như ý định của chúng, tức là mặc ngược, từ trong ra ngoài hoặc váy trông giống như quần. Ngoài ra, với ý tưởng thời trang bền vững, các mẫu quần áo của Kento Fukatsu được thiết kế để có thể mặc lâu dài cho nhiều người, không phân biệt giới tính.

Chủ đề cho bộ sưu tập thu đông 2021 của thương hiệu là In the Middle of Change (Ở giữa sự thay đổi) với cảm giác không tương thích đặc trưng của thương hiệu. Với sự phù hợp với hoàn cảnh của thế giới, nó được tạo ra với sự pha trộn của các nền văn hóa đa dạng, nhưng vẫn theo quan điểm của người Nhật Bản. Bộ sưu tập sử dụng những chất liệu tốt nhất từ ​​Nhật Bản và có sự kết hợp giữa áo ngực, áo khoác và váy liền thân được tái tạo từ áo khoác, áo choàng ngoài.

Bộ sưu tập được giám sát bởi nhà tạo mẫu Tsuyoshi Kurata. Trang web thương mại điện tử sẽ có sẵn bằng tiếng Anh, tiếng Trung giản thể và tiếng Nhật cũng như cung cấp quyền truy cập vào cuộc trò chuyện trực tiếp 24/7 với bộ phận hỗ trợ khách hàng. Trang web cũng cung cấp cho người mua được giao hàng miễn phí trên toàn cầu.

Váy Jumper Trench có giá 613,33 USD

Áo khoác buộc dây có giá 707,69 USD

Quần len Trench có giá 547,28 USD

Áo khoác len có giá 1,037,95 USD

Thông tin về Maison Métaphore

Được thành lập bởi nhà thiết kế nổi tiếng người Nhật Bản Kento Fukatsu, Maison Métaphore .. là thương hiệu thương mại điện tử toàn cầu chuyên thiết kế các bộ sưu tập trang phục độc đáo cho cả người tiêu dùng nữ và nam. ‘Metaphor’ được bình chọn là một trong 9 thương hiệu trẻ xuất sắc nhất năm 2016 do trang Fashionnap.com bình chọn. Ban đầu, thương hiệu này được thành lập như một thương hiệu nội địa Nhật Bản, Metaphor và được đổi tên thành Maison Métaphore… vào năm 2021.

Website: maisonmetaphore.com
Instagram: https://www.instagram.com/maison_metaphore_official/ 

#MaisonMétaphore…

Thông tin về Kento Fukatsu

Ông Kento Fukatsu người sáng lập Metaphor và Maison Métaphore… là một nhà thiết kế giàu kinh nghiệm phá vỡ các quy tắc thời trang. Ông lấy cảm hứng từ chủ nghĩa Dada (Dadaism là một phong trào nghệ thuật đi ngược lại những giá trị xã hội, chính trị và văn hóa đương thời) và văn hóa đường phố ngầm (underground street) Nhật Bản, vốn là bản sắc của chính nhà thiết kế, cũng như những món đồ sáng tạo có ý thức về sự đa dạng. Sau khi tốt nghiệp Khoa Sáng tạo thời trang của Esmod Japon, ông đã chính thức ra mắt Metaphor… vào năm 2016.

Tin cùng chuyên mục