Thương hiệu Khách sạn Grand Hyatt nhận được nhiều giải thưởng cao quý

HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC — Media OutReach – Ngày 12 tháng 9 năm 2019 – Hyatt vừa chính thức thông báo: thương hiệu khách sạn Grand Hyatt đã được vinh danh là ‘Thương hiệu khách sạn dành cho khách kinh doanh tốt nhất thế giới” tại Lễ trao Giải thưởng dành cho khách doanh nhân […]

HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC — Media OutReach – Ngày 12 tháng 9 năm 2019 – Hyatt vừa chính thức thông báo: thương hiệu khách sạn Grand Hyatt đã được vinh danh là ‘Thương hiệu khách sạn dành cho khách kinh doanh tốt nhất thế giới” tại Lễ trao Giải thưởng dành cho khách doanh nhân du lịch khu vực châu Á-Thái Bình Dương năm 2019 lần thứ 15 (the 2019 Business Traveller Asia-Pacific Awards). Chín khách sạn của Grand Grand và Park Hyatt, được liệt kê dưới đây, cũng được các độc giả của ấn phẩm Business Traveller bầu chọn là “Khách sạn dành cho khách kinh doanh tốt nhất”. Đó là các khách sạn:

Grand Hyatt Erawan BangkokGrand Hyatt Hong KongGrand Hyatt JakartaGrand Hyatt MacauGrand Hyatt MelbourneGrand Hyatt ShanghaiPark Hyatt SaigonPark Hyatt SydneyPark Hyatt Tokyo

Những giải thưởng uy tín này được tổ chức tiếp theo Giải thưởng Stella lần đầu do Tổ chức Meetings & Conventions Asia trao tặng vào tháng 8 năm 2019, đã công nhận Hyatt là “Chuỗi khách sạn tốt nhất” và Khách sạn Grand Hyatt Seoul là “Khách sạn dành cho các cuộc gặp gỡ tốt nhất” tại Hàn Quốc.

Bà Carina Chorengel, Phó chủ tịch cấp cao Bộ phận thương mại của Hyatt khu vực châu Á – Thái Bình Dương phát biểu: “Chúng tôi rất biết ơn sự tiếp tục được công nhận bởi các vị khách quý và khách hàng của chúng tôi. Điều này thúc đẩy chúng tôi phải chăm sóc họ tốt hơn, khi chúng tôi tạo ra những trải nghiệm đầy ý nghĩa, mang tính cá nhân hóa và đáng nhớ. Đúng vào dịp năm nay chúng tôi kỷ niệm 50 năm có mặt tại châu Á – Thái Bình Dương, thì vinh dự này dành cho tất cả các đồng nghiệp trong khu vực, những người đã thể hiện sự cống hiến, niềm đam mê và sáng tạo đáng kính nể giúp xây dựng lòng trung thành giữa các khách hàng và sự nhận biết thương hiệu và khách sạn của chúng tôi với các thương hiệu khác trên thị trường”.

Ông Christophe Sadonè, Phó chủ tịch Bộ phận ăn uống, Sự kiện và Phát triển sản phẩm của Hyatt khu vực châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Hyatt được công nhận trên toàn cầu bằng cách gặp gỡ các nhà hoạch định về sự sáng tạo, linh hoạt và khả năng đáp ứng cũng như truyền thống nhiều năm về thực phẩm và đồ uống của chúng tôi trong khu vực này. Chúng tôi cố gắng phát triển dịch vụ khách sạn của mình thông qua các sự kiện độc đáo, cho phép chúng tôi thúc đẩy tính cá nhân hóa và nâng cao trải nghiệm của các quý khách và khách hàng. Đó cũng chính là lý do tại sao chúng tôi phát triển các khái niệm trải nghiệm như Các yếu tố và Lãng mạn”.

Đúc kết và rút ra các bài học kinh nghiệm từ nhiều thập kỷ thông qua việc tổ chức thành công hàng chục ngàn cuộc họp, hội nghị và lễ kỷ niệm ở châu Á – Thái Bình Dương, Hyatt sẽ ra mắt “Elements” (Các yếu tố), một khái niệm sự kiện đa giác quan, lấy cảm hứng từ triết lý châu Á về năm yếu tố trên gần 100 khách sạn trong khu vực vào cuối quý 3 năm 2019. Ngoài ra, sau thành công của bộ sưu tập “Romance” (Lãng mạn) khai trương năm ngoái tại các khách sạn Grand Hyatt ở châu Á – Thái Bình Dương, thương hiệu gần đây đã tiết lộ phiên bản 2019/2020 lấy cảm hứng nghệ thuật cho các đám cưới táo bạo, hoàng tráng và ngoạn mục.

Những khái niệm sự kiện sáng tạo này được thiết kế để truyền cảm hứng và gây ngạc nhiên cho các quý khách bằng cách đưa họ đến một không gian mô phỏng, nơi sự xuất sắc và sáng tạo ẩm thực của Hyatt sẽ chiếm vị trí trung tâm. Các cảnh quan hình ảnh luôn thay đổi được tạo ra bởi ánh xạ video kỹ thuật số sẽ tạo tiền đề cho trải nghiệm nhập vai, được bổ sung bởi các liên lạc được tạo tùy chỉnh, bao gồm thiết kế hoa, kiểu dáng bàn, âm nhạc, mùi hương… “Các yếu tố” và “Lãng mạn” sẽ cung cấp cho các quý khách không gian để được cá nhân hóa và linh hoạt thuận tiện tạo ra pha trộn và kết hợp cho một lễ kỷ niệm đáng nhớ hoặc một dịp trải nghiệm không thể nào quên.

Thông tin về thương hiệu Hyatt Hotels Corporation (Tập đoàn khách sạn Hyatt)

Có trụ sở chính tại Chicago (Mỹ), Tập đoàn khách sạn Hyatt là một doanh nghiệp khách sạn hàng đầu thế giới, với danh mục 19 thương hiệu nổi tiếng. Tính đến ngày 30 tháng 6 năm 2019, danh mục đầu tư của Hyatt bao gồm hơn 875 khách sạn, cơ sở lưu trú tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ ở sáu lục địa. Mục đích của Hyatt là chăm sóc mọi quý khách để họ có thể thông báo tốt nhất cho các quyết định kinh doanh và chiến lược tăng trưởng của mình và nhằm thu hút và giữ chân các quý khách, xây dựng mối quan hệ với quý khách và tạo ra giá trị cho các cổ đông. Các công ty con của Hyatt phát triển, sở hữu, vận hành, quản lý, nhượng quyền, cấp phép hoặc cung cấp dịch vụ cho khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà ở có thương hiệu, quyền sở hữu kỳ nghỉ, và các địa điểm tập thể dục và spa, bao gồm các thương hiệu Park Hyatt®, Miraval®, Grand Hyatt®, Alila®, Andaz®, The Unbound Collection by Hyatt®, Destination®, Hyatt Regency®, Hyatt®, Hyatt Ziva, Hyatt Zilara, Thompson Hotels®, Hyatt Centric®, Hyatt House®, Hyatt Place®, Joie de Vivre®, tommie, Hyatt Residence Club® và Exhale®. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.hyatt.com.

Tin cùng chuyên mục