Thương hiệu thời trang H&M ấn định ngày khai trương tại Việt Nam

H&M, thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng của Thụy Điển, sẽ khai trương cửa hiệu đầu tiên của mình tại Việt Nam trên một mặt bằng có diện tích 2.200m2 vào ngày 9/9 tới.
Thương hiệu thời trang H&M ấn định ngày khai trương tại Việt Nam ảnh 1Cửa hiệu flagship H&M được đặt tại Vincom Center Đồng Khởi.

Hennes & Mauritz AB (H&M), thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng của Thụy Điển, sẽ khai trương cửa hiệu đầu tiên của mình tại Việt Nam vào ngày 9/9 sắp tới.

Cửa hiệu flagship H&M được đặt tại Vincom Center Đồng Khởi, Thành phố Hồ Chí Minh, với tổng diện tích 2.200m2.

Bộ sưu tập H&M Studio Nữ giới Thu-Đông 2017 vừa được giới thiệu vào tháng Bảy vừa qua sẽ chính thức bày bán trong dịp khai trương.

[H&M giới thiệu bộ sưu tập Studio Nữ giới Thu Đông 2017 tại Việt Nam]

Tiếp sau đó, nhãn hàng sẽ tiếp tục giới thiệu đến Việt Nam các bộ sưu tập toàn cầu như The Weeknd’s Selection, bộ sưu tập kết hợp ERDEM x H&M cũng như bộ sưu tập mùa Lễ hội vào dịp cuối năm.

Ông Fredrik Famm, Giám đốc Điều hành H&M khu vực Đông Nam Á chia sẻ Việt Nam là thị trường thứ 68 của H&M với nhiều kỳ vọng về tiềm năng bán lẻ. Việt Nam là một trong năm thị trường mới của H&M trong năm 2017./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục