TienPhongBank đã triển khai mua bán vàng qua mạng

Tienphong Bank là ngân hàng đầu tiên cung cấp dịch vụ mua bán vàng vật chất thông qua kênh Internet Banking và Mobile Banking.
Ngày 31/7, Ngân hàng Thương mại cổ phần Tiên Phong (TienPhong Bank) đã ra mắt dịch vụ mua bán vàng miếng qua mạng (eGold), cho phép thực hiện giao dịch không cần tới ngân hàng.

Tienphong Bank hiện là ngân hàng đầu tiên cung cấp dịch vụ mua bán vàng vật chất các loại thông qua kênh Internet Banking và Mobile Banking.

Phát huy thế mạnh về kinh doanh vàng với sự hỗ trợ từ Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI, TienPhong Bank là ngân hàng đầu tiên triển khai việc mua bán vàng vật chất các loại thông qua kênh Internet Banking và Mobile Banking tại tất cả các điểm giao dịch trên toàn quốc, với hệ thống quản lý trạng thái và niêm yết giá theo thời gian thực.

Loại vàng giao dịch bao gồm vàng miếng SJC, nhẫn ép vỉ 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ, 10 chỉ của Tập đoàn DOJI.

Với ưu điểm giao dịch mọi nơi, khách hàng có thể bắt kịp mọi biến động giá vàng, mua bán nhanh nhất, quản lý hiệu quả tài sản vàng và tiền.

Tien Phong Bank đảm bảo giá giao dịch tốt nhất và giao dịch theo đúng giá niêm yết theo thời gian thực. Sau khi hoàn tất giao dịch, khách hàng nhận vàng vật chất trực tiếp tại các điểm giao dịch của TienPhong Bank trên toàn quốc.

TienPhong Bank sẽ gửi ngay email xác nhận kèm mã vạch thế hệ mới QR Code sau khi khách hàng hoàn tất giao dịch mua vàng qua Internet Banking. Khách hàng chỉ cần đưa mã QR Code cho giao dịch viên khi đến nhận vàng. Mọi thủ tục được tối giản và giao dịch rất nhanh chóng do mã vạch đã được mã hóa, đảm bảo bảo mật và an toàn nhất.

Trong thời gian kể từ khi khách hàng mua đến khi khách hàng nhận vàng, TienPhong Bank sẽ thực hiện giữ hộ vàng miễn phí. Ngoài ra, khách hàng được chuyển đổi miễn phí vàng nhẫn sang vàng miếng SJC và ngược lại.

Cùng ngày, TienPhong Bank chính thức ra mắt gói dịch vụ mới eCounter và thẻ tiêu dùng đa tiện ích.

Với giải pháp eCounter, bằng công nghệ định danh không tiếp xúc tầm xa, hệ  thống TienPhong Bank có khả năng nhận biết ngay khi khách hàng bước vào trụ sở, cùng lúc báo cho nhân viên, giao dịch viên và giám  đốc dịch vụ khách hàng để đón tiếp khách hàng.

Một thành phần quan trọng của giải pháp này là hệ thống xếp hàng thông minh độc đáo do TienPhong Bank tự phát triển, hoàn toàn tự động không cần lấy số, tích hợp với ứng dụng giao dịch của hệ thống core banking, đảm bảo tất cả khách hàng được phục vụ nhanh nhất, chính xác nhất, đồng thời đảm bảo ưu tiên cho khách đặt hẹn trước cũng như các khách hàng cao cấp.

Hệ thống cũng được thiết kế  để tối ưu cho máy tính bảng với màn hình cảm ứng đa điểm, kết nối không dây, đồng thời tích hợp công nghệ bảo mật bằng vân tay, đầu đọc mã  vạch và công nghệ không tiếp xúc tầm xa...

Phát biểu tại lễ ra mắt, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú cho rằng những tiện ích này mới này của TienPhong Bank thực sự là giải pháp cạnh tranh lành mạnh, tích cực. TienPhong Bank nên tiếp tục mạnh dạn nghiên cứu ứng dụng công nghệ mới, tạo ra nhiều giá trị gia tăng cho sản phẩm dịch vụ, đồng thời chú trọng vấn đề an toàn bảo mật./.

Minh Thúy (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục