Tổng cục Du lịch Singapore và Yuewen (Trung Quốc) ký kết thỏa thuận hợp tác để thúc đẩy du lịch văn hóa

VÔ TÍCH (WUXI), TRUNG QUỐC – Media OutReach Newswire – Ngày 14 tháng 6 năm 2024 – Vào ngày 13 tháng 6 năm 2024, “Các cuộc họp lớn ở Singapore” – Hội nghị lĩnh vực MICE Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Macau lần thứ 7 do Tổng cục Du lịch Singapore tổ chức, đã diễn ra […]

VÔ TÍCH (WUXI), TRUNG QUỐC – Media OutReach Newswire – Ngày 14 tháng 6 năm 2024 – Vào ngày 13 tháng 6 năm 2024, “Các cuộc họp lớn ở Singapore” – Hội nghị lĩnh vực MICE Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Macau lần thứ 7 do Tổng cục Du lịch Singapore tổ chức, đã diễn ra tại Vô Tích, Trung Quốc. Tại sự kiện, Tổng cục Du lịch Singapore và Yuewen đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Bà Ou Yanmei, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Singapore và ông Hou Xiaonan, Giám đốc điều hành (CEO) kiêm Chủ tịch của Yuewen, đã tham dự lễ ký kết.

3

Sự hợp tác này nhằm mục đích nâng cao vai trò của Singapore như một cửa ngõ châu Á và toàn cầu, điều phối các nguồn lực du lịch, địa điểm và dịch vụ địa phương để giới thiệu IP phổ biến của Trung Quốc theo nhiều cách khác nhau, hỗ trợ Yuewen mở rộng ra thị trường nước ngoài. Với việc tận dụng nguồn dự trữ phong phú về nội dung văn học, hoạt hình, phim, truyền hình trực tuyến và ảnh hưởng trên toàn bộ chuỗi lĩnh vực sở hữu trí tuệ, Yuewen sẽ hỗ trợ Tổng cục Du lịch Singapore trong việc quảng bá bản chất thương hiệu “Made in Singapore” và định vị Vô Tích là thành phố hội nghị tốt nhất thế giới ở Trung Quốc một cách sôi nổi và sáng tạo.

Caption

Sự hợp tác này thể hiện những cơ hội mới để phát triển ngành văn hóa theo xu hướng “IP+Du lịch văn hóa”. Trong hội nghị, ông Hou Xiaonan đã có bài phát biểu quan trọng có tựa đề “IP+Du lịch văn hóa: Tạo ra siêu nam châm văn hóa cho giới trẻ”. Ông Hou Xiaonan tuyên bố: Yuewen cam kết xây dựng một sân khấu toàn cầu cho IP Trung Quốc và sẽ thúc đẩy hơn nữa Singapore như một cửa ngõ quốc tế cho IP Trung Quốc, quảng bá IP Trung Quốc chất lượng cao ở nước ngoài và khám phá sâu sắc các mô hình mới về tích hợp “IP+Du lịch văn hóa”.

Vào tháng 1 năm nay, Yuewen đã tổ chức “Giải thưởng IP toàn cầu Yuewen” tại Singapore, với sự tham dự của hơn 20 người nổi tiếng bao gồm Wang Hedai, Lin Gengxin, Wang Churan, Song Yi, Lin Yi, Zhang Yuqi và Zhang Yunlong, cùng với 150 nhân vật trực tuyến hàng đầu Trung Quốc. tác giả văn học và hơn 450 giám đốc điều hành ngành văn hóa Trung Quốc. Sự kiện được phát sóng trên Tencent Video đã thu hút 35 triệu người xem trực tiếp, tạo ra hơn 3 tỷ lượt đọc và tạo ra hơn 500 chủ đề tìm kiếm nóng. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng đưa IP Trung Quốc vươn ra toàn cầu và là một bước quan trọng đối với Yuewen trong việc xây dựng sự hiện diện IP toàn cầu.

3

Trong những năm gần đây, Yuewen đã ưu tiên quốc tế hóa, đẩy nhanh việc xây dựng chuỗi ngành IP toàn cầu và quảng bá một loạt phim, hoạt hình, trò chơi chất lượng cao và các hệ sinh thái IP khác ở nước ngoài, đạt được thành công đáng kể.

Năm 2024, bộ phim “YOLO” (tựa tiếng Việt: Cay Nóng Hôi Hổi) do Yuewen sản xuất đã phá kỷ lục phòng vé với doanh thu đạt 3,46 tỷ nhân dân tệ, trở thành nhà vô địch slot Tết Nguyên đán Giáp Thìn. Yuewen hợp tác với Sony Pictures để phát hành YOLO trên toàn cầu, với doanh thu phòng vé ở nước ngoài vượt quá 7,2 triệu USD, trở thành phim Trung Quốc có doanh thu cao nhất ở nước ngoài trong năm nay. Bộ phim truyền hình “Truyền thuyết về ShenLi” đã được phát sóng tại hơn 180 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới và đã được dịch sang hơn 16 thứ tiếng.

Bộ phim truyền hình “Joy of Life Season 2 (tựa tiếng Việt “Khánh Dư Niên Phần 2”) sau khi phát sóng trên CCTV-8 đã đứng đầu tỷ suất người xem theo thời gian thực toàn lãnh thổ Trung Quốc trong 18 ngày liên tiếp, vượt xa các chương trình khác cùng thời điểm và trở thành bộ phim ăn khách nhất từ ​​trước đến nay trên Tencent Video. Sau khi được phát hành ở nước ngoài, “Khánh Dư Niên Phần 2” đã trở thành bộ phim truyền hình Trung Quốc đại lục nổi tiếng nhất từ ​​trước đến nay trên Disney+. Bộ phim hiện đang được dịch sang 12 ngôn ngữ để phân phối rộng rãi hơn trên toàn thế giới.

Ông Hou Xiaonan cho rằng IP và du lịch văn hóa là một bộ đôi hoàn hảo. Yuewen sẽ tăng cường hợp tác với Tổng cục Du lịch Singapore để khám phá các mô hình mới về hội nhập “IP+Du lịch văn hóa” cho thị trường quốc tế, tập trung vào ba khía cạnh: sử dụng Singapore làm cửa ngõ quốc tế để quảng bá nhiều tác phẩm chất lượng cao hơn như phim truyền hình “The Tale of the Rose” (Câu Chuyện Của Hoa Hồng); “Guardians of the Dafeng” (Đại Phụng Đả Canh Nhân);,bộ phim “The Outcast” (Thế Giới Dị Nhân) và trò chơi “Battle Through the Heavens” (Đấu Phá Thương Khung); tích hợp IP chất lượng của Yuewen vào tài nguyên du lịch văn hóa của Singapore để tạo ra bối cảnh IP phong phú kết hợp trải nghiệm, tương tác xã hội và tiêu dùng; và tăng cường hợp tác công nghiệp và đồng sáng tạo văn hóa với các đối tác nước ngoài bao gồm Singapore để xây dựng chuỗi ngành công nghiệp sở hữu trí tuệ toàn cầu, thúc đẩy sở hữu trí tuệ của Trung Quốc trên toàn cầu thông qua đồng sáng tạo và cấp phép.

Hashtag: #Yuewen

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Tin cùng chuyên mục