TPBank khai trương các điểm giao dịch mới ở khu vực phía Nam

Nằm trong chiến lược mở rộng kinh doanh và phát triển mạng lưới, TPBank đồng loạt khai trương thêm một chi nhánh mới tại tỉnh Kiên Giang và một điểm giao dịch mới tại tỉnh Bình Dương.
TPBank khai trương các điểm giao dịch mới ở khu vực phía Nam ảnh 1Giao dịch tại TPBank. (Nguồn: TPBank)

Nằm trong chiến lược mở rộng kinh doanh và phát triển mạng lưới, Ngân hàng Thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank) đồng loạt khai trương thêm một chi nhánh mới tại tỉnh Kiên Giang và một điểm giao dịch mới tại tỉnh Bình Dương.

Theo đó, ngày 1/12, chi nhánh mới TPBank Kiên Giang tọa lạc tại số 154 – 156 – 158 Trần Phú, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động. Cũng trong tuần đầu tháng 12 này, TPBank đồng thời khai trương TPBank Dĩ An có địa chỉ tại số 1 Nguyễn An Ninh, khu trung tâm hành chính, khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

[TPBank đạt 807 tỷ đồng lợi nhuận trong 9 tháng, vượt kế hoạch đề ra]

Tọa lạc tại các khu vực trung tâm, nơi có nền kinh tế phát triển và mật độ dân cư đông đúc, các điểm giao dịch mới có nhiệm vụ thực hiện các hoạt động tài chính ngân hàng như huy động vốn, cho vay, thanh toán cũng như thực hiện các dịch vụ ngân hàng khác, phục vụ cho các doanh nghiệp và người dân địa phương.

Việc khai trương các điểm giao dịch mới tại các khu vực này cũng giúp người dân Kiên Giang và Bình Dương có thêm cơ hội được sử dụng các dịch vụ ngân hàng đa dạng, phong phú với tác phong phục vụ chuyên nghiệp đến từ 1 trong 10 ngân hàng mạnh nhất Việt Nam do Asian Banker vừa đánh giá.

Nằm trong chiến lược đẩy mạnh mảng ngân hàng bán lẻ, phát triển các điểm giao dịch chất lượng theo xu hướng ngân hàng công nghệ, các điểm giao dịch của TPBank luôn được thiết kế với hạ tầng đồng bộ và thân thiện: không gian giao dịch hiện đại, thân thiện theo quy chuẩn quốc tế nhằm đem lại cảm giác tiện nghi, thoải mái, thuận tiện cho tất cả khách hàng tới giao dịch.

Bên cạnh việc trải nghiệm các tiện ích hiện đại của một ngân hàng số tốt nhất Việt Nam, khách hàng đến giao dịch tại TPBank sẽ được phục vụ bởi đội ngũ cán bộ nhân viên chất lượng cao, được tuyển chọn và đào tạo kĩ lưỡng, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp.

Với việc mở thêm các điểm giao dịch mới, TPBank hy vọng sẽ đồng thời phát triển mạnh hơn mảng ngân hàng bán lẻ cũng như tập trung hơn vào những khách hàng doanh nghiệp tại khu vực, góp phần gia tăng sự hiện diện của TPBank trên phạm vi toàn quốc. Trong tháng khai trương, TPBank triển khai nhiều chương trình ưu đãi, tặng quà khách hàng với hàng trăm món quà thiết thực nhằm khuyến khích và cảm ơn các khách hàng đã tin yêu TPBank trong suốt thời gian vừa qua.

TPBank đã có một năm hoạt động kinh doanh an toàn và tăng trưởng tốt. Tính đến hết tháng 11/2017, tổng tài sản của ngân hàng đã đạt trên 110.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế của ngân hàng đạt gần 1.100 tỷ đồng, vượt xa kế hoạch đã đề ra trong năm./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục